Song Joong Ki phải đóng 3 phim trong khi chờ đón con đầu lòng

Ngay sau khi thông báo tin tái hôn, Song Joong Ki sẽ phải lên đường sang châu Âu quay phim trong 2 tháng.

Vào ngày 30/1, Song Joong Ki chính thức công bố kết hôn với bạn gái người Anh Katy Louise Saunders và cả hai đang chờ đón con đầu lòng. Trang tin Hàn Quốc Sports Chosun cho biết dù bận rộn với đời sống riêng, Song Joong Ki vẫn đang làm việc rất chăm chỉ với tới 3 dự án cùng lúc ở thời điểm này. 

Theo đó, nam chính Reborn Rich đang trong quá trình quay dở Bogota: City of the Lost và Hwaran - hai dự án bắt đầu từ năm 2022. Trong khi đó Ro Ki Wan dự kiến quay vào nửa đầu năm 2023. 

Hai phim điện ảnh Bogota: City of the Lost và Hwaran sẽ ra rạp ngay trong năm 2023. 

Với sự tham gia của Song Joong Ki, Hong Sa Bin và Kim Hyung Seo (hay ca sĩ BIBI), Hwaran là một bộ phim đen (noir) kể về hai người đàn ông tuyệt vọng đấu tranh để thoát khỏi thực tại không có tương lai. Song Joong Ki sẽ vào vai Chi Gun, sếp tầm trung trong một tổ chức, người luôn tin tưởng và lãnh đạo Yeon Gyu. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên 37 tuổi thử sức với thể loại noir. 

Song Joong Ki phải đóng 3 phim trong khi chờ đón con đầu lòng-1
Song Joong Ki đọc kịch bản Hwaran

Bogota: City of the Lost là bộ phim tội phạm kể về những người bắt đầu những phi vụ nguy hiểm để sống sót ở Bogota (Colombia), vùng đất cuối cùng dành cho những mảnh đời vô vọng. Sau khi di cư đến Bogota năm 19 tuổi, Guk Hee (Song Joong Ki đóng) vượt qua gian khó và trở thành kẻ thống trị khu thương mại của Bogota.

Song Joong Ki phải đóng 3 phim trong khi chờ đón con đầu lòng-2
Tạo hình của Song Joong Ki trong Bogota: City of the Lost

Bogota: City of the Lost được đạo diễn bởi Kim Sung Je, người đã giành được nhiều giải thưởng cho bộ phim đầu tay Minority Opinion. Cùng với Lee Hee Joon và Kwon Hae Hyo, Song Joong Ki đã hoàn thành hầu hết các cảnh trong phim.

Cũng theo Sports Chosun, ngay sau tuyên bố tái hôn, Song Joong Ki sẽ lập tức lên đường sang Hungary trong 2 tháng để ghi hình cho phim Ro Ki Wan. Loạt phim gốc của Netflix được chuyển thể từ tiểu thuyết Meeting Ro Ki Wan của Jo Hae Jin. Truyện kể về Ro Ki Wan, một thanh niên nhập cư trái phép vào Bỉ và một phát thanh viên luôn theo dõi tung tích của Ro Ki Wan.

Song Joong Ki phải đóng 3 phim trong khi chờ đón con đầu lòng-3
Song Joong Ki và vợ

Cũng vì lịch quay Ro Ki Wan nên Sports Chosun phỏng đoán tin đồn đám cưới của Song Joong Ki diễn ra vào tháng 3 là không thể. Công ty quản lý của nam diễn viên cũng im lặng trước tin đồn vợ anh sinh con vào tháng 8.

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-joong-ki-phai-dong-3-phim-trong-khi-cho-don-con-dau-long-n-335163.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao