Song Joong Ki: 'Tôi khó chịu khi lộ ảnh với bạn gái cũ'

Đại úy Yoo Shi Jin trong "Hậu duệ mặt trời" không hề thoải mái sau thời gian nổi tiếng và cuộc sống riêng tư bị soi mói.

Ngày 15/4, sau thành công của Hậu duệ mặt trời, nam diễn viên chính Song Joong Ki đã tổ chức buổi họp báo trò chuyện với phóng viên tại Gran Hyatt, Seoul (Hàn Quốc).

Tiếp xúc với hàng trăm phóng viên của các trang báo hàng đầu, nam diễn viên 31 tuổi có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm.

Song Joong Ki: 'Toi kho chiu khi lo anh voi ban gai cu' hinh anh 1
Song Joong Ki khó chịu khi lộ ảnh với bạn gái cũ. Ảnh: Mydaily.


Áp lực từ sự nổi tiếng


Gần đây, trên mạng xôn xao hình ảnh Song Joong Ki bên bạn gái cũ, thời điểm anh chưa nổi tiếng. Tấm ảnh này được cư dân mạng Hàn Quốc mổ xẻ khá kỹ.

Họ cho rằng bạn gái cũ không tương xứng với tài tử. Trong buổi phỏng vấn, Song Joong Ki chủ động nói về tấm ảnh này. Anh thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với cô gái trong ảnh.

“Tôi thực sự khó chịu khi tấm ảnh với người yêu cũ bị phát tán và công khai rộng rãi. Tôi nghĩ rằng đó là những vấn đề thuộc về chuyện cá nhân, không thể mang ra tranh luận”, anh nói.

Song Joong Ki cho hay, vai diễn Yoo Shi Jin khiến anh nổi tiếng, thành công, nhưng cùng với đó là những áp lực đối với người thân trong gia đình. Một số trang truyền thông quốc tế còn đăng ảnh em gái tài tử và đưa ra bình luận chê nhan sắc của cô.

“Gần đây tôi thực sự thất vọng, tôi muốn mọi chuyện trở nên đơn giản nhưng gia đình tôi căng thẳng vì truyền thông quan tâm quá mức.

Tôi có thể hiểu mọi chuyện diễn ra bởi sự nổi tiếng của tôi. Nhưng tôi buồn vì điều đó. Mỗi lần về nhà, tôi cảm thấy rất buồn. Không lẽ tôi nên cầu mong sự thấu hiểu của mọi người vì những gì đang xảy ra trong cuộc sống của tôi”, nam diễn viên 31 tuổi chia sẻ với Herarld.

Khó với tới Song Hye Kyo


Sau khi hợp tác chung trong Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki và Song Hye Kyo liên tục bị đồn đã hẹn hò. Theo vài nguồn tin từ đài KBS, họ chính thức tìm hiểu sau khi phim đóng máy.

Tại buổi họp báo, Song Joong Ki thừa nhận “Song Hye Kyo là nữ diễn viên có ảnh hưởng với tôi nhiều nhất đoàn”. Anh cho biết hai người rất thân bởi có nhiều cảnh quay chung. Bản thân anh cũng học hỏi được nhiều từ đàn chị.

“Có nhiều cảnh quay khó, như tập bác sĩ Kang khóc khi nghe tin đại úy Yoo qua đời hay khi tôi nằm trên giường vì bị thương. Đó là những cảnh quay áp lực và khó bởi chỉ mình cô ấy diễn. Nhưng cô ấy đã làm rất tốt, khiến người khác nể phục”.

Tuy nhiên, anh khẳng định “đó là đàn chị đáng kính nể, khó có thể với tới” khi nói về Song Hye Kyo. Với cách trả lời này, nhiều người tin rằng, Song Joong Ki và nữ diễn viên sinh năm 1981 chỉ đơn thuần là quan hệ đồng nghiệp.

Song Joong Ki: 'Toi kho chiu khi lo anh voi ban gai cu' hinh anh 2
Song Joong Ki khẳng định Song Hye Kyo là đàn chị đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Herald.

"Tôi và đại úy Song Joong Ki khác biệt"

Trước khá nhiều câu hỏi của phóng viên về chuyện tình cảm và sự tương đồng giữa Song Joong Ki ngoài đời cùng nhân vật Yoo Shi Jin, nam diễn viên cho biết phim và đời rất khác biệt.

“Nhân vật đại úy Yoo Shi Jin hoàn hảo đến mức có thể khiến các cô gái yêu anh ấy. Tôi học được rất nhiều từ nhân vật này, đặc biệt là cách nói chuyện của anh ấy với người yêu. Nhân vật nam mà biên kịch tạo ra có thể nói là mẫu người lý tưởng của các cô gái, chuẩn chu đến từng chi tiết. Nhưng đôi lúc tôi tự hỏi, thực sự có ai hoàn hảo như Yoo tồn tại sao?”.

Song Joong Ki tiết lộ anh là người cẩn trọng và không sành sỏi trong cuộc sống. “Nhiều khi tôi nghi ngờ mình không phù hợp với ngành giải trí”, anh cười chia sẻ.

Nói về kế hoạch trong tương lai, Song Joong Ki vui vẻ chia sẻ anh đã có dự án mới mang tên Battleship Island.

"Mọi người nói tôi đã thành công nhưng tôi không nghĩ như thế là đủ. Với mỗi vai diễn trong nghề, tôi đều học tập và cải thiện diễn xuất. Tôi không ngừng phấn đấu và hy vọng trong dự án mới tiếp tục nhận được phản hồi tốt từ khán giả".

Song Joong Ki: 'Toi kho chiu khi lo anh voi ban gai cu' hinh anh 3
Song Joong Ki cũng không tin người đàn ông như Yoo Shi Jin tồn tại trong đời thực.
Ảnh: Nate.


Theo Tri thức

Tin tức mới nhất