Song Joong Ki: 'Tôi không muốn tái sinh làm con trai tài phiệt'

Nam chính "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" chia sẻ anh không thích việc gia đình bị chia rẽ vì tiền bạc như trong kịch bản phim.

Vào ngày 7/12, nền tảng phát trực tuyến Viu đã tổ chức buổi họp báo truyền thông cho bộ phim đang hot Reborn Rich (Cậu Út Nhà Tài Phiệt) tại Singapore. Nam chính Song Joong Ki là tâm điểm của sự kiện, thu hút hơn 160 phóng viên từ 48 hãng truyền thông khắp châu Á.

Tại đây, Song Joong Ki cho biết anh chọn đóng Reborn Rich là vì tin tưởng vào biên kịch Kim Tae Hee - người anh từng hợp tác trong Sungkyunkwan Scandal. Ngoài ra việc dàn cast có nam diễn viên kỳ cựu Lee Sung Min - tiền bối mà Song Joong Ki luôn kính trọng cũng là một lý do. 

Song Joong Ki: Tôi không muốn tái sinh làm con trai tài phiệt-1
Song Joong Ki tại sự kiện

Đặc biệt, Song Joong Ki rất ngạc nhiên trước việc Reborn Rich - một bộ phim không thuộc thể loại hài lãng mạn lại có thể nổi tiếng khắp châu Á. Nam diễn viên 37 tuổi còn hỏi các phóng viên: "Phim có thực sự nổi tiếng không? Nó phổ biến đến mức nào vậy?".

Khi được hỏi “Sẽ thế nào nếu bạn tái sinh thành con trai út tập đoàn tài phiệt như trong Reborn Rich”, Song Joong Ki nghiêm túc nói: 

“Tôi không muốn đâu. Tôi đã thấy những xung đột gia đình do tiền bạc gây ra thông qua bộ phim này. Tiền rất quan trọng đối với con người, nhưng nó không phải là ưu tiên hàng đầu. Tôi không muốn tái sinh làm con trai tài phiệt. Tôi thích tôi ở hiện tại mà".  

Ngay sau khi họp báo kết thúc, Song Joong Ki có một buổi gặp mặt nhỏ với khoảng 200 người hâm mộ đã chờ sẵn bên ngoài. 

Song Joong Ki: Tôi không muốn tái sinh làm con trai tài phiệt-2
Tạo hình của Song Joong Ki trong Reborn Rich

Reborn Rich kể về câu chuyện của Yoon Hyun Woo (Song Joong Ki đóng) - một nhân viên trung thành của tập đoàn Sunyang bị ám sát. Tuy nhiên anh không chết mà tái sinh về năm 1987 trong thân xác của Jin Do Joon - cháu trai út tập đoàn Sunyang.

Jin Do Joon đã biến mất một cách bí ẩn ở thời hiện đại. Tận dụng cơ hội này, Jin Do Joon (sau tái sinh) bắt đầu lên kế hoạch trả thù và chiếm lấy Sunyang. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-toi-khong-muon-tai-sinh-lam-con-trai-tai-phiet-n-329934.html

Song Joong Ki

Tin tức mới nhất