Song Joong Ki từng bị 'ông nội' hiểu lầm chỉ có khuôn mặt đẹp

Nam diễn viên Lee Sung Min từng đóng cùng Song Joong Ki trong "Cậu Út Nhà Tài Phiệt" đã có chia sẻ đáng chú ý.

Nam diễn viên Lee Sung Min tham gia phỏng vấn trên chương trình radio KBS CoolFM’s Park Myung Soo’s Radio Show để quảng bá cho bộ phim mới The Devil Deal. 

Trong năm 2022, nam diễn viên nhận được sự chú ý lớn khi tham gia bộ phim đình đám Cậu Út Nhà Tài Phiệt. Lee Sung Min vào vai ông nội quyền lực, một doanh nhân nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường, điều hành một tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. 

Song Joong Ki từng bị ông nội hiểu lầm chỉ có khuôn mặt đẹp-1

Vai diễn này được Lee Sung Min thể hiện vô cùng ấn tượng, khiến khán giả không thể rời mắt. Có nhiều ý kiến cho rằng nhân vật "ông nội" được yêu thích hơn cả nam chính Song Joong Ki, mỗi phân cảnh Lee Sung Min xuất hiện thì rating đều tăng. 

Song Joong Ki từng bị ông nội hiểu lầm chỉ có khuôn mặt đẹp-2

Trong bài phỏng vấn, khi được hỏi về mối quan hệ với Song Joong Ki ngoài đời, Lee Sung Min nói: "Chúng tôi thân thiết sau khi cùng đóng phim. Nếu cậu ấy mời tôi đến đám cưới, tôi sẽ rất sẵn lòng tham dự". 

Nam diễn viên tiếp tục khen ngợi: "Song Joong Ki và tôi từng đóng chung phim trước đó nhưng hiếm có cơ hội tiếp xúc. Tôi được mọi người xung quanh kể rất nhiều về cậu ấy như một ngừi tốt bụng nên muốn cùng hợp tác lần nữa. 

Thật ra tôi từng có thành kiến về Song Joong Ki trước đó. Tôi chỉ nghĩ cậu ấy là một người có khuôn mặt đẹp và tính cách nhẹ nhàng nhưng thực tế đó là người mạnh mẽ và dũng cảm lắm". 

Song Joong Ki từng bị ông nội hiểu lầm chỉ có khuôn mặt đẹp-3

Lee Sung Min kể Song Joong Ki rất thân thiện, khi đến nhà hàng thì cũng không che mặt mà thoải mái ký tặng mọi người. Đây cũng là tính cách mà nam diễn viên muốn học hỏi từ người hậu bối. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/song-joong-ki-tung-bi-hieu-lam-chi-co-khuon-mat-dep-n-336514.html

Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao