Song Joong Ki tương tác với Shin Hyun Bin thua xa các bạn diễn nữ cũ

Tương tác với bạn diễn nữ luôn được đánh giá là một điểm mạnh của Song Joong Ki, nhưng điều này dường như đã thay đổi trong "Reborn Rich".

Do tham gia nhiều dự án điện ảnh và truyền hình, dễ hiểu khi Song Joong Ki đóng vai người yêu với nhiều bạn diễn nữ khác nhau. Nhờ khâu chọn kịch bản tốt, gương mặt điển trai cùng lối diễn xuất tự nhiên mà hầu hết các love line của nam diễn viên 37 tuổi với đồng nghiệp nữ trong phim đều được đánh giá cao.

Tuy nhiên thế mạnh của Song Joong Ki lại đang bị nghi ngờ khi chemistry của anh và Shin Hyun Bin trong bộ phim mới nhất - Reborn Rich (Cậu Út Nhà Tài Phiệt) nhận nhiều lời chê. Phần đông khán giả nhận xét giữa hai người không có "phản ứng hóa học" và love line thậm chí nhạt nhẽo đến mức có thể cắt bỏ ngay mà không ảnh hưởng đến cốt truyện. 

Song Joong Ki tương tác với Shin Hyun Bin thua xa các bạn diễn nữ cũ-1

Phản ứng của khán giả cũng dễ hiểu khi kịch bản gốc của Reborn Rich vốn không hề có cảnh yêu đương giữa Jin Do Jun (Song Joong Ki) và công tố viên Seo Min Young (Shin Hyun Bin). Việc cố nhồi nhét tình cảm giữa hai nhân vật chính khi lên phim dường như đang phản tác dụng và khiến cả hai diễn viên nhận ý kiến trái chiều. 

Một số cư dân mạng cho rằng vấn đề nằm ở tạo hình và phong cách diễn xuất của Shin Hyun Bin, họ còn lấy ví dụ về những nữ chính đã từng hợp tác với Song Joong Ki trong các tác phẩm trước đây: 

Park Bo Young

Song Joong Ki tương tác với Shin Hyun Bin thua xa các bạn diễn nữ cũ-2

Năm 2012, Song Joong Ki đóng cùng nữ diễn viên Park Bo Young trong A Werewolf Boy (Cậu Bé Người Sói). Đây cũng là lần đầu tiên Song Joong Ki được giao vai nam chính trong một phim điện ảnh. 

Anh hóa thân thành Chul Soo, một người sói ít hiểu biết về nhân loại và chỉ biết nhận tình yêu từ Soon Yi (Park Bo Young). Chul Soo và Soon Yi gặp khó khăn trong giao tiếp nhưng vẫn cho thấy tình yêu qua từng hành động và ánh mắt. 

Love line của hai diễn viên chính trong A Werewolf Boy được đánh giá cao, dù hai người không có cảnh tỏ tình hoành tráng hay nụ hôn nào.

Song Joong Ki tương tác với Shin Hyun Bin thua xa các bạn diễn nữ cũ-3

Moon Chae Won

Song Joong Ki tương tác với Shin Hyun Bin thua xa các bạn diễn nữ cũ-4

The Innocent Man (Chàng Trai Tốt Bụng) ra mắt cùng năm với A Werewolf Boy. Đây là một dự án truyền hình và có kịch bản kịch tính hơn nhiều. 

Kang Ma Roo (Song Joong Ki) và Seo Eun Gi (Moon Chae Won) ban đầu đều là những người chịu nhiều tổn thương và tiếp cận nhau vì mục tiêu riêng. Cuối cùng, họ yêu nhau nhưng trải qua rất nhiều đau khổ, lừa dối và cả nguy hiểm chết người. Cả hai diễn viên chính đều thể hiện những phân cảnh dằn vặt nội tâm hoàn hảo, đưa mối tình trong The Innocent Man trở nên hấp dẫn hơn với khán giả. 

Song Joong Ki tương tác với Shin Hyun Bin thua xa các bạn diễn nữ cũ-5

Song Hye Kyo

Song Joong Ki tương tác với Shin Hyun Bin thua xa các bạn diễn nữ cũ-6

Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong Hậu Duệ Mặt Trời đều là những con người tài năng, bướng bỉnh nhưng rất nhiệt tình trong tình yêu. Nhiều khán giả nhận xét chính love line của Song - Song chính là yếu tố lớn nhất làm nên thành công vang dội châu Á của phim.

Việc Song Joong Ki kết hôn cùng đàn chị hơn 4 tuổi không lâu sau khi phim kết thúc cũng là một minh chứng cho chemistry bùng nổ giữa hai người. 

Song Joong Ki tương tác với Shin Hyun Bin thua xa các bạn diễn nữ cũ-7

Jeon Yeo Bin

Song Joong Ki tương tác với Shin Hyun Bin thua xa các bạn diễn nữ cũ-8Song Joong Ki tương tác với Shin Hyun Bin thua xa các bạn diễn nữ cũ-9

Nữ diễn viên 33 tuổi là người được "đẩy thuyền" nhiều nhất với Song Joong Ki trong hơn một năm qua nhờ thành công vang dội của Vincenzo. Giống như Reborn Rich, tuyến tình cảm trong Vincenzo không nhiều, nhưng Jeon Yeo Bin và Song Joong Ki vẫn thể hiện được sự ăn ý, ngay cả trong những phân cảnh căng thẳng hợp tác chống lại kẻ xấu. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-tuong-tac-voi-shin-hyun-bin-thua-xa-cac-ban-dien-nu-cu-n-330027.html

Shin Hyun Bin Jeon Yeo Bin Moon Chae Won Park Bo Young Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất