Song Joong Ki và tình tin đồn trẻ đẹp bị soi dùng đồ đôi

Không ít dân mạng cho rằng mối quan hệ giữa Song Joong Ki và Jeon Yeo Bin thực sự trên mức đồng nghiệp.

Vừa qua, hình ảnh Jeon Yeo Bin trong tiệc đóng máy phim A Time Called You đã được đăng tải lên mạng xã hội. Trong hình cô diện áo hoodie và đội mũ tông đen. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng nữ diễn viên này vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên, ngọt ngào.

Một số netizen phát hiện chiếc áo mà Jeon Yeo Bin mặc giống hệt trang phục mà Song Joong Ki đã diện trước đó, chỉ khác về màu sắc.

Đây không phải là lần đầu tiên hai người bị soi dùng đồ đôi. Họ có phong cách thời trang na ná nhau. Cặp đôi này thường sử dụng áo phông, áo hoodie phối cùng quần ống rộng và xài phụ kiện mũ đội đầu cùng một thương hiệu.

Song Joong Ki và tình tin đồn trẻ đẹp bị soi dùng đồ đôi-1
Jeon Yeo Bin và Song Joong Ki bị soi mặc áo cùng thương hiệu.

Cũng vì điểm trùng hợp trên mà dân mạng thêm phần chắc chắn việc Jeon Yeo Bin và Song Joong Ki có quan hệ tình cảm trên mức đồng nghiệp.

Trên thực tế thì họ có phản ứng hóa học cực tốt trong bộ phim Vincenzo. Mặc dù phim đã kết thúc được gần 2 năm nhưng hai ngôi sao này vẫn giữ liên lạc và thể hiện sự thân mật trong buổi tiệc mừng công cách đây không lâu.

Song Joong Ki và tình tin đồn trẻ đẹp bị soi dùng đồ đôi-2
Cặp đôi này vô cùng thân mật trong buổi tiệc mừng công phim "Vincenzo" mới đây.

Song Joong Ki ly hôn Song Hye Kyo vào tháng 6/2019. Kể từ đó cho tới nay, anh chưa từng xác nhận hẹn hò người mới. Thay vào đó, Joong Ki tập trung phần lớn sức lực cho sự nghiệp diễn xuất.

Các tác phẩm mà anh tham gia nhận về phản hồi tích cực từ phía khán giả. Gần đây nhất phải kể đến dự án Cậu Út Nhà Tài Phiệt của Song Joong đạt rating cao.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/song-joong-ki-va-nguoi-tinh-tin-don-tre-dep-bi-soi-dung-do-doi-

Jeon Yeo Bin Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao