Song Joong Ki xuất hiện đơn giản tại LHP Cannes 2023

Hình ảnh Song Joong Ki tại LHP Cannes năm nay nhanh chóng gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Song Joong Ki đã chia sẻ hai khoảnh khắc của bản thân khi xuất hiện tại Liên hoan phim Cannes 2023. 

Tuy nhiên, khác với hình ảnh quần áo bảnh bao như các diễn viên khác trên thảm đỏ, nam tài tử "Hậu duệ mặt trời" lại xuất hiện với vẻ ngoài đơn giản cùng áo sơ mi, quần jeans kết hợp cùng mũ lưỡi trai đội ngược. Bản thân Song Joong Ki cũng chưa bước thảm đỏ Cannes như nhiều nghệ sĩ khác. 

Song Joong Ki xuất hiện đơn giản tại LHP Cannes 2023-1Song Joong Ki xuất hiện đơn giản tại LHP Cannes 2023-2
Song Joong Ki xuất hiện đơn giản nhưng không kém phần điển trai, trẻ trung tại Cannes 2023

Thay vào đó, Song Joong Ki lại có mặt trong khuôn khổ LHP Cannes một cách lặng lẽ. Nam tài tử chia sẻ hình ảnh có mặt tại quầy quảng bá phim điện ảnh mới nhất của mình. 

Bên cạnh đó, công chúng cũng không thấy bà xã Song Joong Ki xuất hiện bên cạnh nam tài tử trong chuyến đi này. Nhiều người cho rằng, có vẻ như bà xã Song Joong Ki đang mang bầu những tháng cuối thang kỳ nên không thể theo ông xã đi nhiều nơi. Ở lần xuất hiện này, vẻ ngoài của Song Joong Ki cũng được netizen nhận xét trông trẻ trung hơn thời gian trước. 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/song-joong-ki-xuat-hien-don-gian-tai-lhp-cannes-2023-2023052220534294.htm

Cannes Liên hoan phim Cannes Song Joong Ki

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao