Song Luân hát nhạc phim 'Hậu duệ mặt trời' cực ngọt trên sân khấu Giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á 2018

Màn trình diễn này được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình Singapore theo giờ địa phương đã nhận được những lời khen tích cực từ các bạn bè đồng nghiệp tham dự sự kiện.

Trong sự kiện tối ngày 11/8, Song Luân đã cùng Khả Ngân xuất hiện trên thảm đỏ của AAA và cả hai đã có vinh dự được trao giải cho hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc (Best Actor in Supporting Role) cho nam diễn viên người Indonesia – Michael Kho trong bộ phim Kenapa Harus Bule?

Song Luân hát nhạc phim Hậu duệ mặt trời cực ngọt trên sân khấu Giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á 2018-1

Tiếp nối chuỗi hoạt động của Giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á (Asian Academy Creative Awards – 2018), trong Grand Dinner tối ngày 12/8, Song Luân diện suit lịch lãm, trẻ trung, phong thái tự tin và hát cực ngọt ca khúc Bên em là anh (I'll always be with you).

Ca khúc chủ đề của Hậu duệ mặt trời Việt Nam qua giọng hát của Song Luân đã góp phần giới thiệu âm nhạc của Hậu duệ mặt trời Việt Nam cũng như tinh thần của trẻ trung, năng động của bộ phim và câu chuyện của những người trẻ sống hết mình với lý tưởng đến khán giả toàn châu Á. 

Song Luân hát nhạc phim Hậu duệ mặt trời cực ngọt trên sân khấu Giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á 2018-2

Song Luân hát nhạc phim Hậu duệ mặt trời cực ngọt trên sân khấu Giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á 2018-3

Màn trình diễn này được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình Singapore theo giờ địa phương đã nhận được những lời khen tích cực từ các bạn bè đồng nghiệp tham dự sự kiện.

Bên em là anh thuộc thể loại Pop-Ballad, do nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Anh sáng tác độc quyền cho bộ phim. Bài hát là câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng rất trắc trở của những người trẻ, với triết lý sống hoàn toàn trái ngược nhau.

Song Luân hát nhạc phim Hậu duệ mặt trời cực ngọt trên sân khấu Giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á 2018-4

Song Luân hát nhạc phim Hậu duệ mặt trời cực ngọt trên sân khấu Giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á 2018-5

Nằm trong chuỗi hoạt động của Diễn đàn truyền hình Châu Á (Asia Television Forum – ATF), AAA là một giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh những chương trình truyền hình, những đơn vị sản xuất chuyên nghiệp và có tên tuổi trong khu vực. Có thể nói, Giải thưởng Hàn lâm sáng tạo châu Á cũng được ví von giống như là một giải thưởng Emmy của Châu Á.

Những hạng mục chiến thắng trong giải thưởng này sẽ được đề cử tham gia vào giải thưởng Emmy Award được tổ chức thường niên tại Mỹ. Cùng với nhà sản xuất, Song Luân và Khả Ngân đã hoàn thành tốt việc giới thiệu câu chuyện về những người trẻ và những hình ảnh đẹp của Việt Nam ra bạn bè quốc tế thông qua những thước phim của Hậu duệ mặt trời Việt Nam.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Song Luân Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất