Song Seung Hun khoe ảnh chụp đám cưới bí mật của Bae Yong Joon

(2Sao) - Hôn lễ diễn ra riêng tư, không có phóng viên hay họp báo.

Vào 18g00 ngày 27/7, Bae Yong Joon sẽ tổ chức đám cưới với Park Soo Jin tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill, Seoul, Hàn Quốc. Đúng như tuyên bố trước đó, Bae Yong Joon tổ chức hôn lễ hết sức bí mật.





Hình ảnh hiếm hoi ở hôn lễ



Ảnh bên trong đám cưới được Song Seung Hun chia sẻ

Không một phóng viên ảnh nào được phép có mặt, ra vào khu vực an ninh. Những hình ảnh do báo chí ghi lại đều cho thấy họ đứng ở khoảng cách rất xa. Vài hình ảnh được đăng tải chiều nay, cô dâu và chú rể đều khá mờ ảo. Phía bên ngoài khu vực tổ chức lễ cưới, nhiều người hâm mộ Bae Yong Joon xếp hàng dài chờ gặp thần tượng nhưng hoàn toàn vô vọng.

Cặp đôi đã yêu nhau từ tháng 2 năm nay. Park Soo Jin gia nhập công ty Keyeast vào tháng 3/2014. Lúc đó, cả hai chỉ duy trì quan hệ tiền bối - hậu bối. Bae Yong Joon cũng mới chia tay bạn gái đại gia cách đây vài tháng.





Kim Soo Hyun đến dự với tư cách khách mời

Đây được coi là thông tin gây chấn động nhất trong số các câu chuyện hẹn hò và cưới xin của sao Hàn năm nay.  Trước đó, tài tử chưa hề tiết lộ về việc hẹn hò với diễn viên đàn em. Bae Yong Joon năm nay 42 tuổi và là sao nam hàng đầu của Hàn Quốc. Anh nổi tiếng qua các vai diễn trong Bản tình ca mùa đông, Thái vương tứ thần ký, Mối tình đầu…Trong khi Park Soo Jin là nghệ sĩ hạng thường.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao