Soobin Hoàng Sơn hóa chiến tướng thời Tam Quốc

(2Sao) - Soobin tạm gác The Remix để hóa thân từ một vị chiến tướng mạnh mẽ trong buổi chụp hình cho đến một anh chàng nhắng nhít trong clip vui nhộn cùng nhóm hài FAPTV.

Soobin chuẩn bị hóa trang vào một nhân vật đặc biệt…

Quay cuồng với việc tập luyện The Remix từ sáng sớm đến tối mịt để cống hiến cho khán giả những tiết mục sáng tạo nhất, Soobin Hoàng Sơn chỉ có 4 tiếng nghỉ ngơi mỗi ngày. Những ngày trống lịch tập, anh chàng lại tất bật với nhiều dự án lớn nhỏ, trong đó có việc trở thành đại sứ game và hóa thân thành một nhân vật đặc biệt…

 “Từ nhỏ đến giờ Soobin chỉ được mời đi hát, nhảy hoặc đóng phim Sitcom, lần này một NPH game lớn ở Việt Nam ngỏ lời muốn Soobin làm đại sứ game khiến mình không khỏi bất ngờ. Đặc biệt, họ còn muốn Soobin tham gia vào vai một nhân vật chiến tướng thời Tam Quốc, nhìn lại ngoại hình khá mi nhon hiện tại, mình lo lắng sẽ không hoàn thành “sứ mệnh” đặc biệt này… Ai ngờ…”, Soobin chia sẻ.

Một Soobin nhí nhố, đáng yêu trong đời thường…

… cho đến hình ảnh mạnh mẽ, oai phong trong vai Lữ Bố

Trong bộ áo giáp cồng kềnh là vậy, Soobin nhà ta vẫn không quên tạo dáng nhí nhố, đáng yêu. Khó có thể tìm được một vị chiến tướng nào lại trẻ trung, hài hước như vậy.


Hoàn tất công việc với ekip chụp hình lúc gần 11h đêm, trút bỏ trang phục Cosplay, Soobin trở về khách sạn lúc gần nửa đêm, không quên xem lại “kịch bản” trước cuộc hẹn với FAPTV vào sáng hôm sau.


“Lần đầu tiên đi đóng phim hài, cười mỏi mồm cả ngày với ekip. Diễn mệt thì ít mà cười mệt thì nhiều. Sau tuần thi căng thẳng vừa qua, một ngày với FAPTV khiến Soobin được thư giãn tẹt ga, thật sự không hổ danh là một trong những nhóm hài được yêu thích nhất Việt Nam.” Soobin hào hứng nói về “phi vụ” hợp tác cùng các anh chị em trong ekip FAPTV.

Trong vai Vị khách bất ổn, Soobin Hoàng Sơn khiến các fan phấn khích bởi sự nhập vai xuất sắc, ăn ý với FAPTV, cách diễn xuất hài hước tự nhiên trong các tình huống không thể “tào lao bí đao” hơn. Các clip của nhóm hài FAPTV vốn đã dễ dàng khiến các bạn trẻ cười nghiêng ngả, nay lại càng “kích thích” hơn nhờ sự góp mặt của vị khách Soobin Hoàng Sơn.

Thử cảm giác cười “té ghế” với clip Soobin Hoàng Sơn Ft. FAPTV:
https://www.youtube.com/watch?v=vgCyUPW30R0
Đình Hùng - 2Sao
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất