Soobin Hoàng Sơn: 'Mọi người nghĩ tôi kiêu chảnh nhưng lại không biết những điều ẩn sâu trong tôi'

Cuối cùng thì nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn cũng đã lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và hoàn toàn tự tin với diễn xuất của mình.

Hôm qua (6/6), bộ phim điện ảnh Yolo đã được ra mắt với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng như: Soobin Hoàng Sơn, Touliver, MrA,Teddy Doxx, Quốc Cường, Tiên Tiên, Kimmese, Helly Tống, Băng Di, Khánh Huyền...

Sau khi hé lộ hai teaser trong MV OST, dự án được khán giả dành nhiều sự quan tâm, đặc biệt là những người hâm mộ bộ sậu Spacespeaker.

Bên cạnh những tên tuổi đã chứng minh được tài năng diễn xuất trên màn ảnh rộng như Tóc Tiên, Cường Seven thì những gương mặt lần đầu chạm ngõ điện ảnh như Soobin Hoàng Sơn, Mr.A….cũng khiến khán giả không khỏi tò mò.


Phim chưa ra rạp nhưng nhạc phim đã được đầu tư rất hoành tráng

Bộ phim do Phan Minh đạo diễn, người từng được biết đến qua những bộ phim như: Trùm cỏ, Tốc độ Đường cong,… Nói về các diễn viên đa số là ca sĩ, Phan Minh cho rằng anh không lo ngại vấn đề diễn xuất vì chính họ giúp anh có cảm hứng rồi viết ra những nhân vật của Yolo, "không ai thể hiện được họ tốt hơn chính họ" - Phan Minh nói.


Soobin Hoàng Sơn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh

Soobin Hoàng Sơn sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim này. Lần đầu tiên "chạm ngõ" với điện ảnh cũng khiến anh chàng ca sĩ này cảm thấy hồi hộp và lo lắng.

"Trước đây tôi chỉ đóng MV nhưng cách diễn trên MV rất khác so với điện ảnh. Tôi cũng có trao đổi với đạo diễn Phan Minh để tìm ra cho mình một lối diễn xuất hợp nhất cho và tôi tự tin vào bộ phim đầu tay này", giọng ca Phía sau một cô gái chia sẻ.


Anh chàng nhận được sự quan tâm của truyền thông báo chí

Có thể nói vai diễn của Soobin Hoàng Sơn khá giống với anh ở ngoài đời. Đó là một chàng trai sống trong nhung lụa, khá chảnh, có cái tôi cao và đặc biệt có niềm đam mê bất tận với âm nhạc. Anh chàng ca sĩ trẻ này không hề lo sợ mình sẽ bị nhạt nhẽo trong phim.

Nói thêm về vai diễn của mình, ngôi sao sinh năm 1992 tâm sự: "Có những khoảnh khắc đặc biệt trong phim sẽ khiến mọi người bất ngờ về tôi. Có thể họ nghĩ tôi chảnh, tôi kiêu ngạo nhưng cũng có những điều ẩn sâu bên trong tôi không ai biết. Khán giả hãy chờ ngày phim ra rạp để thấy được mặt trái đó trong vai diễn của tôi."


Các diễn viên nam trong phim đều là những gương mặt hot của giới Underground

Nội dung phim Yolo đề cập đến người trẻ dấn thân theo đuổi đam mê âm nhạc, đặc biệt là “thế giới ngầm”- underground. Để thoả mãn đam mê ca hát với cá tính âm nhạc riêng của mình, họ phải trải qua nhiều sóng gió và nỗ lực không ngừng để khẳng định bản thân.

Những cám dỗ, mảng tối của giới giải trí cũng là những thách thức để người bạn trẻ này đối mặt và không vấp ngã. Được biết, bộ phim lần này sẽ lấy âm nhạc làm chất liệu và điểm nhấn xuyên suốt phim. Chính vì vậy, các ca khúc trong phim sẽ là yếu tố được khán giả trông chờ nhất với dàn diễn viên đều là những ca sĩ hot nhất hiện nay.


Băng Di sẽ đảm nhận một vai diễn trong bộ phim này


Khá lâu rồi, diễn viên Khánh Huyền mới nhận lời tham gia đóng phim



Hoàng Touliver sẽ đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc trong phim


Cường Seven

Hoàng Touliver sẽ là người tạo nên sức hút với sự đầu tư sáng tác trong âm nhạc. Phim được đầu tư khủng từ địa điểm, bối cảnh tại nhiều nơi nổi tiếng của Việt Nam với rất nhiều đại cảnh là sân khấu ngoài trời được đầu tư hoành tráng và tốn kém.

Phim hiện đang được bấm máy, dự kiến sẽ công chiếu trong tháng 11/2018.

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất