'Squid Game' 111 triệu lượt xem, nam chính chưa được Hollywood ngó

Squid Game trở thành series phim ăn khách nhất lịch sử, tài tử Lee Jung Jae tiết lộ chưa nhận được bất kỳ lời mời hợp tác nào từ Hollywood.

Một tháng trước, Squid Game đã được phát hành trên Netflix và trở thành tâm điểm, nổi tiếng khắp toàn cầu. 

Bộ phim đã đạt thành tích xếp hạng #1 trên Netflix của tận 90 quốc gia và chính thức trở thành series phim ăn khách nhất trong lịch sử với 111 triệu lượt xem.

Squid Game 111 triệu lượt xem, nam chính chưa được Hollywood ngó-1
Dòng thông báo của Netflix về kỷ lục của phim

Series phim Hàn Quốc này chỉ cần mất 17 ngày để đạt được cột mốc này và là bộ phim đầu tiên vượt qua 100 triệu khi công chiếu.

 

Squid Game đã vượt qua kỷ lục trước đó được lập ra bởi bộ phim Bridgerton phát hành năm 2020. Bridgerton thu về 82 triệu lượt xem trong tháng đầu tiên trước khi bị Squid Game soán ngôi.

Squid Game 111 triệu lượt xem, nam chính chưa được Hollywood ngó-2
Phim "Bridgerton" cũng là một cú hit bất ngờ của Netflix. Ra mắt khi mọi người bị kẹt ở nhà do đại dịch toàn cầu, Bridgerton trở thành một trong những đầu phim được yêu thích nhất của Netflix lúc bấy giờ.

 

Đây là một cột mốc quan trọng, đáng tự hào với Squid Game khi nó không phải là bộ phim nói tiếng Anh và không có chiến dịch quảng bá quá rầm rộ. 

 

Đạo diễn của Squid Game đã phải mất 10 năm để hoàn thành bộ phim nhưng chỉ cần 17 ngày để trở thành series phim ăn khách nhất trên nền tảng xem phim trực tuyến.

Squid Game 111 triệu lượt xem, nam chính chưa được Hollywood ngó-3

Tuy nhiên mặc dù Squid Game cực kỳ thành công và được khán giả toàn cầu yêu thích nhưng các diễn viên của bộ phim cho biết họ chưa nhận được lời mời nào từ phía Hollywood.

Trong một chia sẻ tại một cuộc phỏng vấn gần đây nam diễn viên chính của bộ phim Lee Jung Jae - người vào vai Seong Ki Hun người chơi số 456 cho biết: "Tôi vẫn chưa nhận được lời mời nào từ phía Hollywood. Nhưng nếu có thì tôi cũng rất vui vẻ và sẵn sàng hợp tác. Chắc hẳn sẽ rất thú vị.".

Squid Game 111 triệu lượt xem, nam chính chưa được Hollywood ngó-4

Cũng trong buổi phỏng vấn, nam diễn viên thừa nhận không lường trước được sức ảnh hưởng quá lớn từ bộ phim. "Sự thành công quả thật ngoài sức tưởng tượng. Tuy nhiên, khi đọc kịch bản, tôi nhận thấy những yếu tố có thể giúp bộ phim nhận được sự đồng cảm của khán giả Hàn Quốc và quốc tế", Lee Jung Jae nói thêm.

Squid Game 111 triệu lượt xem, nam chính chưa được Hollywood ngó-5

 

Các diễn viên khác dù cũng đang rất nổi ở nước ngoài nhưng cũng chưa có kế hoạch hoạt động quốc tế.

 

Hy vọng Squid Game sẽ mở ra cánh cửa rộng lớn cho những bộ phim không nói tiếng Anh trong nền công nghiệp điện ảnh và các diễn viên sẽ có bước đệm vững chắc để tỏa sáng trong tương lai.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/squid-game-co-111-trieu-luot-xem-sau-1-thang-cong-chieu-n-281063.html

Squid Game Lee Jung Jae

Tin tức mới nhất