S.T Sơn Thạch toát mồ hôi khi thấy người nằm bất tỉnh đầu năm

S.T Sơn Thạch mới đi diễn đầu năm đã gặp ngay chuyện giật mình.

Đối với S.T Sơn Thạch, Tết là khoảng thời gian dành cho gia đình nên cũng như mọi năm, nam ca sĩ dành những ngày đầu tiên của năm mới cho mẹ và gia đình. Sau đó, giọng ca Ngày Thương Tháng Nhớ Năm Đợi đã quay trở lại với công việc bằng 2 show diễn khai xuân mới đây.

S.T Sơn Thạch toát mồ hôi khi thấy người nằm bất tỉnh đầu năm-1
S.T Sơn Thạch và mẹ đi lễ chùa đầu năm


Clip S.T Sơn Thạch mới đi diễn đầu năm đã gặp chuyện giật mình

Xuất hiện trong 2 đêm nhạc, S.T Sơn Thạch gây ấn tượng bởi hình ảnh sung sức với 200% năng lượng và tinh thần thoải mái hơn bao giờ hết. Nam ca sĩ cho biết, ngày thường đi diễn đã quẩy tưng bừng thì Tết càng phải nhiệt hơn để mang đến không khí tươi vui, đón xuân mới cho khán giả.

Đặc biệt, trên sân khấu của đoàn lô tô Phương Nam, nam ca sĩ còn nhảy cực sung và “quăng miếng” giao lưu, thử kêu lô tô khiến khán giả cười không ngớt, liên tục cổ vũ cho S.T.

S.T Sơn Thạch toát mồ hôi khi thấy người nằm bất tỉnh đầu năm-2

Tuy nhiên khi hoàn thành xong màn trình diễn thì nam ca sĩ nhìn thấy ai đó đang nằm bất tỉnh trên sân khấu. S.T Sơn Thạch phải mất giây lát mới phát hiện ra đây thực chất chỉ là một trò đùa của các thành viên trong đoàn loto để tạo thêm tiếng cười cho khán giả.

Hình ảnh S.T Sơn Thạch mặt "hoang mang", toát mồ hôi khiến khán giả vừa thương vừa buồn cười.

S.T Sơn Thạch toát mồ hôi khi thấy người nằm bất tỉnh đầu năm-3S.T Sơn Thạch toát mồ hôi khi thấy người nằm bất tỉnh đầu năm-4S.T Sơn Thạch toát mồ hôi khi thấy người nằm bất tỉnh đầu năm-5

Hiện tại, nam ca sĩ đang ấp ủ nhiều kế hoạch cho bản thân trong thời gian tới. Năm qua, S.T Sơn Thạch đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Người Thương Tháng Nhớ Năm Đợi bên cạnh việc tất bật đi diễn nhiều nơi và tham gia các gameshow đình đám.

Didi
Theo VietNamNet


ST Sơn Thạch S.T

Tin tức mới nhất