Nghi lộ video nhạy cảm dành cho fan cứng, nữ streamer phản ứng sốc

Đoạn video chứa những hành động cực kỳ táo bạo khiến người xem không khỏi xấu hổ.

“NYMY” là nữ streamer khá nổi tiếng trong khu vực khiêu vũ tại Douyu. Không chỉ nổi tiếng gương mặt xinh đẹp, cô còn sở hữu thân hình nóng bỏng và khả năng vũ đạo mê người.

Nghi lộ video nhạy cảm dành cho fan cứng, nữ streamer phản ứng sốc-1
Nữ streamer có nickname "NYMY" khá nổi tiếng bị vướng tin đồn lộ video nhạy cảm

Tuy nhiên, vừa mới đây cộng đồng mạng xôn xao vì lộ video phúc lợi dành riêng của một nữ streamer dành cho fan cứng (video phúc lợi bao gồm ảnh, video hay voice chat... có tính chất nhạy cảm mà streamer dành cho những người donate nhiều tiền nhất).

Các “thám tử online" đã nhanh chóng soi ra rèm cửa, các đồ trang trí trong phòng của chủ video với một nữ streamer có nét tương đồng và lập tức rất người người đã cho rằng đó nữ chính trong đoạn video phúc lợi đó là “NYMY".

Nghi lộ video nhạy cảm dành cho fan cứng, nữ streamer phản ứng sốc-2
Cư dân mạng soi ra những nét tương đồng trong video bị lộ và phòng livestream của nữ streamer

Cụ thể, trong đoạn video đầu tiên, nữ streamer chỉ mặc áo croptop hai dây mong manh và quần bảo hộ trắng bó sát ngắn cũn cỡn. Theo điệu nhạc, nữ streamer liên tục lắc lư cơ thể cực kỳ quyến rũ rồi từ từ dùng tay kéo một bên dây áo xuống, để lộ bầu ngực đang trần trụi trước camera và tiếp tục zoom góc nhìn lại gần hơn.

Nghi lộ video nhạy cảm dành cho fan cứng, nữ streamer phản ứng sốc-3

Sang đoạn video thứ hai, nữ streamer đã thay trang phục mới, đó là một chiếc áo khoác ngủ có màu sắc và hoạ tiết khá trang nhã. Tuy nhiên, người xem đã ngay lập tức phát hiện ra nữ streamer hoàn toàn thả rông vòng 1, khiến hai nhũ hoa liên tục nhấp nhô.

Không chỉ vậy, nữ streamer còn liên tục dùng tay chạm vào bầu ngực, làm những động tác nhạy cảm khiến không ít người phải cảm thấy xấu hổ.

Nghi lộ video nhạy cảm dành cho fan cứng, nữ streamer phản ứng sốc-4
Nữ streamer có những hành động cực kỳ táo bạo trong video phúc lợi cho fan cứng

Kể từ sau khi đoạn video được phát tán trên mạng xã hội và tìm ra danh tính nữ chính, cư dân mạng đã ngay lập tức tìm đến phòng phát sóng của nữ streamer để chỉ trích hành động không khác gì "gái bán hoa" nhưng vẫn muốn tỏ ra thanh cao.

Tuy nhiên, bỏ qua những phản ứng tiêu cực của người xem, nữ streamer vẫn livestream và thoải mái giao lưu với người hâm mộ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dinh-nghi-van-lo-video-nhay-cam-danh-cho-fan-cung-nu-streamer-xinh-dep-van-len-song-mac-ke-vo-so-loi-chi-trich-nang-ne-162211712004549359.htm

streamer

Tin tức mới nhất