Hot girl 'show hàng' trên sóng livestream

Hành động của gái xinh bị cư dân mạng lên án gay gắt.

Mạng xã hội phát triển, công việc streamer hay youtuber ngày càng được nhiều người theo đuổi. Nhưng để tạo sự chú ý, có người donate,... không ít cô gái bất chấp tạo ra đủ trò lố lăng, điển hình là việc khoe thân.

Thời gian qua, không ít streamer bị lên án bởi những hành động phản cảm trên sóng livestream. Nhiều trường hợp còn bị yêu cầu đóng kênh.

Hot girl show hàng trên sóng livestream-1

Mới đây trên mạng xã hội tích cực chia sẻ đoạn clip được cắt từ livestream của gái xinh. Hình ảnh ghi lại, streamer mặc trang phục cực gợi cảm, xẻ trên khoét dưới. Với thời trang kiệm vải đã giúp cô nàng khoe được vòng một khủng quyến rũ.

Trên nền nhạc sôi động, cô thực hiện những vũ điệu sexy. Nhưng một sự cố bất ngờ đã xảy ra, chiếc áo "phản chủ" tuột ra khiến streamer bị lộ hàng.

Hot girl show hàng trên sóng livestream-2
Cô nàng "show" cận vòng một.

Bản thân cô cũng nhận ra vấn đề nên đã nhanh chóng tắt sóng. Trong lúc xử lý sự cố, không biết vô tình hay cố ý, nữ streamer còn "show" vòng một sát máy quay khiến ai trông thấy cũng... ngợp thở.

Streamer sau đó lên sóng bằng một trang phục nhã nhặn kín đáo hơn. Song phần đa cư dân mạng cho rằng, sự cố trên là do chính cô nàng tạo ra nhằm thu hút người xem.

Hot girl show hàng trên sóng livestream-3
Dami đổi mốt sau sự cố.

Theo tìm hiểu, gái xinh gây tranh cãi tên Dami. Cô là hot girl/streamer đình đám đến từ Hàn Quốc. Từ trước đến nay,  Dami vẫn nổi tiếng là một trong những streamer dẫn đầu bởi những trò lố lăng, khoe thân phản cảm khi lên sóng.

Vào trang cá nhân của hot girl, không khó để tìm thấy những clip, hình ảnh Dami khoe da thịt trong thời trang thiếu vải. Streamer cũng đã nhiều lần bị cấm kênh bởi những trò lố lăng, dàn dựng sự cố khi lên sóng.

Với sự cố trên, Dami bị cấm lên sóng trong vòng 3 ngày.

Hot girl show hàng trên sóng livestream-4
Dami chuộng phong cách khoe da thịt.

Hot girl show hàng trên sóng livestream-5
Streamer nhiều lần bị cấm sóng bởi trang phục hở hang, hành động phản cảm.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/streamer-show-hang-tren-song-livestream-n-263887.html

streamer vòng một Livestream Hot Girl

Tin tức mới nhất