Streamer vạch áo khoe ngực trên sóng livestream

Hành động của cô gái khiến cư dân mạng phẫn nộ. Nữ chính sau đó cũng bị cấm kênh một thời gian.

Với sự phát triển của ngành công nghiệp phát sóng trực tuyến, các streamer, livestreamer,... đang có xu hướng chạy theo nội dung mang tính chất 18+. Thời gian qua, xuất hiện nhan nhản trường hợp ăn mặc thiếu vải, tạo dáng phản cảm, thậm chí là cởi đồ trên sóng livestream nhằm thu hút người xem.

Mới đây, người hâm mộ không khỏi xôn xao khi Park Haak - nữ YouTuber/Streamer nổi tiếng Hàn Quốc công khai vạch áo khoe thân trên livestream.

Streamer vạch áo khoe ngực trên sóng livestream-1
Park Haak thực hiện điệu nhảy Zero Two.

Khoảnh khắc ghi lại, Park Haak hưởng ứng trào lưu thực hiện điệu nhảy Zero Two. Trong clip, cô gái mặc một chiếc áo mỏng tang để lộ cả nội y màu đen kết hợp cùng quần short bò ngắn. Nhưng trang phục này vẫn được xem là kín đáo so với những lần lên sóng trước của Park Haak.

Tuy nhiên sau đó, nữ streamer Hàn Quốc khiến người theo dõi sốc nặng khi cố tình cởi áo khoe vòng một trên sóng. Điều này vi phạm quy tắc cộng đồng của nền tảng Twitch. Hậu quả Park Haak đã bị cấm lên sóng một thời gian.

Streamer vạch áo khoe ngực trên sóng livestream-2
Nữ streamer vạch áo cho người xem ngực trên sóng livestream.

Đáng chú ý hơn là thái độ của Park Haak sau đó. Cô không nhận lỗi sai, thậm chí còn cho việc bị cấm kênh là niềm vui khi có cớ để được nghỉ ngơi khiến người hâm mộ không khỏi thất vọng. Cư dân mạng khuyên Park Haak nên biết tiết chế bản thân để lịch sử cấm kênh vĩnh viễn không bị lặp lại.

Cách đây khoảng 1 tháng, Park Haak cũng nhận án phạt tương tự trên nền tảng Twitch. Nguyên nhân cũng bắt đầu từ việc cô cố tình vạch áo, khoe vòng một trên sóng.

Streamer vạch áo khoe ngực trên sóng livestream-3
Dù ăn mặc kín đáo nhưng Park Haak lại có hành động phản cảm.

Streamer vạch áo khoe ngực trên sóng livestream-4
Park Haak cố tình kích thích người xem bằng các chiêu trò phản cảm.

Trước đó, Park Haak cũng làm mưa làm gió trên Afreeca TV. Nhưng cô nàng cũng chỉ tồn tại được một thời gian trước khi bị dừng kênh vĩnh viễn. 

Trên Afreeca TV, Park Haak nổi tiếng là cái tên bất trị khi chẳng thiếu gì là không thể làm để câu view từ ăn mặc hớ hênh, khoe vũ đạo 18+, đến tự xích cổ bản thân.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/park-haak-livestream-vach-ao-cho-nguoi-xem-nguc-n-266596.html

hành động phản cảm streamer Livestream

Tin tức mới nhất