Netizen phản ứng 'thà tắt tivi còn hơn xem Chi Pu huấn luyện nhảy'

Có bình luận khẳng định Chi Pu hát live thường hụt hơi, sức đâu mà nhảy nhót. Họ khẳng định sẽ tắt tivi nếu có Chi Pu, xem phiên bản Trung Quốc là đủ rồi.

Sau Kay Trần, BTC chính thức công bố Chi Pu là đội trưởng đầu tiên của Street Dance Việt Nam, show vũ đạo được hứa hẹn dàn dựng tiêu chuẩn quốc tế.

Cụ thể, chương trình tiết lộ: "Để thử thách bản thân với bộ môn nhảy đường phố, Chi Pu đã chọn linh vật chú Khỉ - một loài có trí khôn và tiến hóa bậc nhất với ngụ ý tạo ra những bước tiến thông minh, sáng tạo nhằm bứt phá giới hạn bản thân".

Netizen phản ứng thà tắt tivi còn hơn xem Chi Pu huấn luyện nhảy-1

Netizen phản ứng thà tắt tivi còn hơn xem Chi Pu huấn luyện nhảy-2

Ngay lập tức, việc Chi Pu chính thức làm đội trưởng một show nhảy lớn khiến mạng xã hội nổ ra ý kiến trái chiều. 

Theo đó nhiều người cho rằng, Chi Pu là một dancer khi từng tập nhảy cùng ST.319 và cũng có nhiều sân khấu vũ đạo đỉnh cao, vì vậy việc Chi Pu trở thành đội trưởng Street Dance Việt Nam cũng dễ hiểu.   

Netizen phản ứng thà tắt tivi còn hơn xem Chi Pu huấn luyện nhảy-3

Netizen phản ứng thà tắt tivi còn hơn xem Chi Pu huấn luyện nhảy-4

Tuy nhiên, street dance là bộ môn nhảy đường phố cần nhiều kỹ năng nên việc một ca sĩ chỉ chuyên nhảy trên sân khấu hay studio như Chi Pu có phù hợp? 

Dưới bình luận, xuất hiện nhiều ý kiến gay gắt cho rằng việc mời Chi Pu làm đội trưởng khiến chương trình có thêm drama và làm mất đi bản chất vốn có của một show đình đám như Street Dance.

Thậm chí có bình luận còn khẳng định Chi Pu hát live thường hụt hơi, sức đâu mà nhảy nhót. Bình luận khác lại khẳng định sẽ tắt tivi nếu có Chi Pu, xem phiên bản Trung Quốc là đủ với họ rồi. 

Netizen phản ứng thà tắt tivi còn hơn xem Chi Pu huấn luyện nhảy-5

Netizen phản ứng thà tắt tivi còn hơn xem Chi Pu huấn luyện nhảy-6

Netizen phản ứng thà tắt tivi còn hơn xem Chi Pu huấn luyện nhảy-7

Hiện show Street Dance Việt Nam đã hé lộ 2/4 đội trưởng chính thức nhưng đều vấp phải ý kiến trái chiều.

Được biết, phiên bản gốc xứ Trung với 4 đội trưởng nổi tiếng là Vương Nhất Bác, Hàn Canh, Trương Nghệ Hưng và Henry Lau đã khiến mùa 4 Street Dance trở thành một trong những show thực tế được yêu thích nhất trong năm 2021. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/street-dance-viet-nam-bi-netizen-phan-doi-khi-chi-pu-la-doi-truong-n-298523.html

Vpop Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao