Street style đẹp lạ của Trang Khiếu

(2Sao)-Trong bộ ảnh mới, quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu thể hiện nhiều phong cách khác nhau, kết hợp các trang phục khá đơn giản, make-up nhẹ nhàng với kiểu tóc phù hợp.

Vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa Á Đông giúp Trang Khiếu có sức hút riêng trong mỗi shoot ảnh. Là người theo chủ nghĩa xê dịch, những bộ trang phục do cô khoác lên người đều toát lên tinh thần phóng khoáng, năng động của những người trẻ.

Lựa chọn cho mình lối đi mới, Trang Khiếu đang thực hiện hành trình tự thay đổi và tạo những bước đột phá cho bản thân. Ngã rẽ đầu tiên của Trang là chuyến đi Mỹ cách đây 4 năm. Thích khám phá và phiêu lưu, Trang quyết định xách ba lô sang Mỹ. Cô say mê New York và muốn thử sức mình ở kinh đô thời trang thế giới.


Chuyến đi đã trở thành một “vết son” trong sự nghiệp của Trang Khiếu và là dấu ấn trong làng người mẫu Việt Nam. Đây là lần đầu, một người mẫu trẻ có những bước đi thành công dù còn đơn sơ ở thị trường ngoại quốc. Điều này đã mở ra trang mới cho thế hệ người mẫu trên con đường phát triển sự nghiệp ở thị trường nước ngoài. Cô là một hình mẫu cho nhiều người mẫu trẻ mới vào nghề noi theo và học tập.


Với công việc của một người mẫu, Trang Khiếu luôn ý thức việc chăm chút cho bản thân là cần thiết. Bên cạnh các bộ trang phục, make up, cô luôn chịu khó tìm hiểu thêm về các kiểu tóc để thay đổi vẻ ngoài cho phù hợp.


Người mẫu sinh năm 1991 chia sẻ: "Hiện nay mặc dù các thông tin về những xu hướng tóc mới luôn được cập nhật nhưng không nhiều bạn gái chịu khó tạo kiểu cho mái tóc của mình. Tuy nhiên chỉ cần tạo những kiểu tóc rất đơn giản thôi cũng sẽ làm cho bạn gái trông đẹp hơn và tự tin hơn hẳn khi đi đến bất cứ đâu". Chân dài cao 1m80 cho biết thêm, cô luôn chú trọng vào việc chăm sóc mái tóc suôn mượt, vào nếp để tha hồ tạo kiểu ngay tại nhà.


Độc giả có thể tham khảo thêm những quý quyết giúp Trang Khiếu và các người đẹp khác trong showbiz tiết lộ cách tạo dựng style tuyệt đẹp với những kiểu tóc khác nhau qua địa chỉ Facebook.
https://www.facebook.com/TRESemmeVietnam
/app_1383886351915238?__mref=message_bubble


Ê kip thực hiện bộ ảnh:

Photographer: Phan Trọng Đức
Stylist: Đinh Nguyên
Make-up: Thanh Lan & Thu Thủy
Hair: TRESemmé
Trang phục: Trang Khiếu collection

Thúy Ngà -2Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao