Ngắm street style 'xinh xỉu' của bé An Nhiên - 'con gái' Quỳnh Kool

Bé An Nhiên - "con gái" Quỳnh Kool "Chúng Ta Của 8 Năm Sau" gây chú ý bởi nét diễn dễ thương cùng gu thời trang sành điệu.

Ngắm street style xinh xỉu của bé An Nhiên - con gái Quỳnh Kool-1
An Nhiên là diễn viên nhí được cưng chiều trong phim giờ vàng "Chúng Ta Của 8 Năm Sau". Cô bé vào vai con gái của Nguyệt (Quỳnh Kool) và Tùng (B Trần) với biểu cảm và những câu thoại rất đáng yêu.
Ngắm street style xinh xỉu của bé An Nhiên - con gái Quỳnh Kool-2
Trước đó, An Nhiên cũng từng là "con gái" Quỳnh Kool trong phim "Đừng Làm Mẹ Cáu".
Ngắm street style xinh xỉu của bé An Nhiên - con gái Quỳnh Kool-3
Dù mới 6 tuổi nhưng An Nhiên sở hữu "gia tài" phim VFC như: Hương Vị Tình Thân, Thương Ngày Nắng Về, Đấu Trí, Đừng Làm Mẹ Cáu,... Ngay cả các diễn viên người lớn và chuyên nghiệp cũng mơ ước được tham gia nhiều phim giờ vàng như An Nhiên.
Ngắm street style xinh xỉu của bé An Nhiên - con gái Quỳnh Kool-4
Để có thể tự tin trước ống kính với vai trò diễn viên nhí, An Nhiên đã có thời gian dài rèn luyện với tư cách là mẫu nhí. Cô bé tự tin sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang với tư cách người mẫu. An Nhiên cũng từng tham gia đóng quảng cáo hay làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang trẻ em.
Ngắm street style xinh xỉu của bé An Nhiên - con gái Quỳnh Kool-5
An Nhiên vô cùng thần thái khi làm mẫu trình diễn, thậm chí từng đảm nhiệm vị trí khách mời diễn vị trí First Face trong show thời trang lớn. Chính vì thế không ngạc nhiên khi cô bé khiến nhiều chị em "ngả mũ" với phong cách đời thường sành điệu

Ngắm street style xinh xỉu của bé An Nhiên - con gái Quỳnh Kool-6
Ngắm loạt thời trang xuống phố của diễn viên nhí VFC
Ngắm street style xinh xỉu của bé An Nhiên - con gái Quỳnh Kool-7Ngắm street style xinh xỉu của bé An Nhiên - con gái Quỳnh Kool-8Ngắm street style xinh xỉu của bé An Nhiên - con gái Quỳnh Kool-9
Dù còn rất nhỏ nhưng mẹ của Nguyễn Ngọc An Nhiên đã lập cho cô bé trang Facebook riêng hiện có hơn 95 nghìn người theo dõi. An Nhiên hứa hẹn sẽ là lứa diễn viên nhí còn tỏa sáng trên phim Việt thời gian tới.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ngam-street-style-xinh-xiu-cua-be-an-nhien-con-gai-quynh-kool-17223122515235435.htm

Chúng Ta Của 8 Năm Sau Quỳnh Kool

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao