Style khác lạ Lôi Con: Hết làm cậu bé đầu hói lại hóa Elsa Angola

Style mới lạ của Lôi Con khiến dân tình được một phen "cười ra nước mắt".

Với những ai thường xuyên theo dõi Quang Linh Vlogs và team châu Phi chắc hẳn không còn xa lạ gì với cậu bé Lôi Con (tên thật là Mativado).

Lôi Con thường xuyên xuất hiện trong các clip về cuộc sống thường ngày ở châu Phi cùng team Quang Linh. Cậu bé trở nên nổi tiếng hơn sau màn từ chối nụ hôn huyền thoại của hoa hậu Thùy Tiên. 

Style khác lạ Lôi Con: Hết làm cậu bé đầu hói lại hóa Elsa Angola-1
 Lôi Con thường xuyên xuất hiện trong các clip của Quang Linh và team châu Phi. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Hùng kaka vlog)

Càng theo dõi, dân tình ngày càng yêu mến cậu bé này không chỉ bởi sự ngoan ngoãn, đáng yêu mà cậu bé còn có những màn “tấu hài” khiến ai nấy đều phải ôm bụng cười.

Cũng bởi thế mà Quang Linh và các thành viên trong team châu Phi không ít lần troll Lôi Con để cậu bé bộc lộ khả năng diễn xuất của mình. 

Style khác lạ Lôi Con: Hết làm cậu bé đầu hói lại hóa Elsa Angola-2
Khoảnh khắc từ chối nụ hôn từ hoa hậu Thùy Tiên của Lôi Con đã khiến cậu bé thành hiện tượng mạng. (Ảnh: Cắt từ clip Quang Linh Vlogs)

Mới đây, Lôi Con đã có màn biến hình với style tóc hồng khiến netizen được một phen cười bò. Bức ảnh được Quang Linh chia sẻ lên Fanpage cá nhân kèm lời chúc mừng đến phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Cụ thể, trong bức ảnh “sad boy châu Phi” đội một chiếc mũ len màu hồng kèm tóc giả tết hai bên cũng màu hồng. 

Style khác lạ Lôi Con: Hết làm cậu bé đầu hói lại hóa Elsa Angola-3
Style mới lạ của Lôi Con khiến dân tình được một phen "cười ra nước mắt". (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

Không chỉ vậy, Quang Linh còn “trang điểm” cho Lôi Con qua app khiến diện mạo của cậu bé thay đổi hoàn toàn. Lôi Con được kẻ mắt, da mịn màng trắng sáng hơn, môi cũng đỏ hơn.

Hình ảnh này khiến dân tình không khỏi “dở khóc dở cười”. Đúng là chỉ có “ông chú bất ổn” Quang Linh mới tạo ra được diện mạo có 1-0-2 này. 

Style khác lạ Lôi Con: Hết làm cậu bé đầu hói lại hóa Elsa Angola-4
Quang Linh thậm chí còn make up sương sương cho Lôi Con. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

Đáng chú ý, cách đó vài tiếng Lôi Con cũng có màn “biến hình” khác cùng chú Tiến Nguyễn (một thành viên trong team châu Phi). Cụ thể, Tiến Nguyễn cho hay anh và Lôi Con đang lên đồ chuẩn bị đi chơi 20/10.

Tuy nhiên đang cắt tóc cho Lôi Con thì “cái tông đơ bị hỏng”. Chính vì vậy mà cậu bé có mái tóc bị cạo nửa đầu không khác gì “bị hói”. 

Style khác lạ Lôi Con: Hết làm cậu bé đầu hói lại hóa Elsa Angola-5
 Style "đầu hói" trước đó đã khiến dân tình phải phì cười. (Ảnh: FB T.N) 

Style khác lạ Lôi Con: Hết làm cậu bé đầu hói lại hóa Elsa Angola-6
Màn "lên đồ" đi chơi 20/10 này của Lôi Con có vẻ hơi "bất ổn". (Ảnh: FB T.N)

Các style khác lạ này của Lôi Con nhanh chóng viral trên mạng xã hội thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ.

Tạo hình này của Lôi Con cũng được nhiều người liên tưởng tới công chúa Elsa. Nhiều người còn hài hước gọi cậu bé là “Elsa phiên bản Angola”. 

Style khác lạ Lôi Con: Hết làm cậu bé đầu hói lại hóa Elsa Angola-7
Chỉ vừa đăng tải được một tiếng đồng hồ, hình ảnh Lôi Con đã thu hút hơn 25.000 lượt bày tỏ cảm xúc. (Ảnh chụp màn hình Quang Linh Vlog)

Một số bình luận của độc giả bên dưới bài đăng của Quang Linh:

"Lôi Con said: Ông nhìn cái mặt tui xem có vui hông? Ông làm chú tui hơi lâu rồi nhá".

"Make up sương sương cho Lôi nhân ngày phụ nữ. Môi đỏ một tí, lông mi dài một tí, lông mày cong một tí, da trắng hơn một tí,..."

"Elsa phiên bản Angola xinh quá. Chúc ElsaLoi hay ăn chóng lớn, trắng trẻo mập mạp nha".

Style khác lạ Lôi Con: Hết làm cậu bé đầu hói lại hóa Elsa Angola-8
 Dân tình vô cùng thích thú với tạo hình có 1-0-2 này của Lôi Con. (Ảnh chụp màn hình Quang Linh Vlog)

Trước đó dân tình cũng được một phen “dở khóc dở cười” với lớp học tiếng Anh bất ổn của Quang Linh. Lớp học chỉ có 1 thầy, 1 trò là Quang Linh và Lôi Con nhưng đã nhanh chóng gây bão bởi cách dạy và kiểu phát âm có 1-0-2 của chàng trai gốc Nghệ An. 

Theo đó, mở đầu đoạn clip dạy tiếng Anh, Quang Linh đã vô cùng tự tin khẳng định: “Tiếng Anh có gì đâu mà cần phải học, không cần phải học. Các bạn chỉ cần viết ra thôi là đây đọc được rồi. Các bạn viết đi, viết tiếng Anh đi, đọc phát một”.

Style khác lạ Lôi Con: Hết làm cậu bé đầu hói lại hóa Elsa Angola-9
Lớp học tiếng Anh "bất ổn" của Quang Linh và Lôi Con. (Ảnh: TikTok @angola_inmymind)

Để chứng minh khả năng nói tiếng Anh “nuốt đĩa” của mình, nam YouTuber đã đọc mẫu trước cho Lôi Con đọc theo. Ngay khi nghe Quang Linh nói “Hê lô" (Hello - xin chào), cậu bé đã mạnh dạn đáp lại “Hê nôm”.

Phát âm tiếng Anh như tiếng Việt và vẻ mặt hết sức tự hào của Quang Linh khi Lôi Con chào bằng tiếng Anh dù cho “thầy dạy 1 kiểu, trò đọc 1 kiểu” đã khiến người hâm mộ không khỏi “dở khóc dở cười”.

Style khác lạ Lôi Con: Hết làm cậu bé đầu hói lại hóa Elsa Angola-10
Lôi Con cũng bập bẹ đọc theo cách dạy của Quang Linh khiến dân tình phì cười.  (Ảnh: TikTok @angola_inmymind)

Dù ban đầu tự tin là vậy, nhưng sau khi thấy người hâm mộ bình luận toàn từ tiếng Anh khó, Quang Linh ngay lập tức đánh trống lảng với lý do “cháu nó còn nhỏ”: “Cái gì đó, 'biu ni phun' (beautiful - xinh đẹp) à?

Học mấy cái đơn giản thôi, cháu nó còn nhỏ mà. Chỉ học 'How old are you (Bạn bao nhiêu tuổi)', 'What’s your name (Bạn tên là gì)' thôi, không cần học nhiều đâu”. 

“Lỡ may mà ai hỏi, hỏi 'How old are you (Bạn bao nhiêu tuổi)', thì trả lời là 'I am, thank you (Tôi, cảm ơn bạn)' nhớ! Không cần nói nhiều nhớ, người uy tín chỉ cần nói thế thôi. Bảo là người ta, không được hỏi lại lần 2 nữa, tôi khỏe rồi.” 

Style khác lạ Lôi Con: Hết làm cậu bé đầu hói lại hóa Elsa Angola-11
Theo chàng trai gốc Nghệ An thì phải nói như vậy mới chuẩn phong cách "sếp lớn". (Ảnh: TikTok @angola_inmymind)

Nam YouTube cũng cho hay cách nói tiếng Anh này mới chuẩn phong thái của “sếp lớn”: “Học như thế mới lên được sếp con à, lên được sếp. Lúc nào ai hỏi ấy, thì nói 'I am, thank you' (Tôi, cảm ơn bạn) quay mặt đi là người ta không mắng đâu, tại vì sếp lớn mà, người ta ít nói chuyện lắm.”

Chính sự hài hước, đáng yêu này của Quang Linh và Lôi Con khiến người hâm mộ ngày càng yêu quý cặp chú cháu này. 

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/style-khac-la-cua-loi-con-het-lam-cau-be-dau-hoi-lai-hoa-elsa-angola-315979.html

Quang Linh Vlog youtuber Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao