Stylist Lê Minh Ngọc và những ông bố đơn thân nổi tiếng trên mạng

Trong khi stylist Lê Minh Ngọc được chú ý bởi câu chuyện sang Thái Lan thụ tinh nhân tạo, ca sĩ Chance Parez lại được dân mạng quan tâm với biệt danh ông bố đơn thân quyến rũ.

Stylist Lê Minh Ngọc và những ông bố đơn thân nổi tiếng trên mạng-1
Lê Minh Ngọc (sinh năm 1986, Hà Nội) là stylist nổi tiếng của Việt Nam. Anh là người đứng sau thành công của nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Thanh Hằng, hoa hậu Hương Giang... Ngoài công việc nghệ thuật, stylist gốc Hà Nội còn được chú ý bởi hành trình sang Thái Lan thụ tinh nhân tạo, làm bố đơn thân.

Stylist Lê Minh Ngọc và những ông bố đơn thân nổi tiếng trên mạng-2
Năm 2017, Lê Minh Ngọc sang Thái Lan tìm người sinh con. Tuy nhiên, lần đầu chuyển phôi thụ tinh nhân tạo, anh thất bại. Đến lần thứ hai, anh vui mừng vì thụ thai thành công, và đó là một bé trai. Đến tháng 11/2018, bé Lê Minh Triều Dương (biệt danh Xoài) ra đời.

Stylist Lê Minh Ngọc và những ông bố đơn thân nổi tiếng trên mạng-3
Hiện tại, bé Xoài đã hơn 2 tuổi. Trên trang cá nhân, stylist gốc Hà Nội thường đăng ảnh chụp khoe khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc cùng con trai. Ông bố đơn thân thường xuyên nhận những lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và dân mạng. Bé Xoài được khen càng lớn càng điển trai giống bố.

Stylist Lê Minh Ngọc và những ông bố đơn thân nổi tiếng trên mạng-4
Chance Perez (sinh năm 1997) là người mẫu kiêm ca sĩ, diễn viên tự do Mỹ. Anh bạn được chú ý với câu chuyện "gà trống nuôi con" đình đám khắp các mạng xã hội. Perez có con với bạn gái năm 17 tuổi. Sau một thời gian chung sống, hai người chia tay. Chance quyết định giành quyền nuôi con. 

Stylist Lê Minh Ngọc và những ông bố đơn thân nổi tiếng trên mạng-5
Cô bé Brooklyn - con gái của Chance Perez - năm nay 4 tuổi, thường xuất hiện và gắn bó với bố. Trên trang cá nhân, ông bố đơn thân thường đăng ảnh vui chơi, đi đây đó cùng con gái. Dưới những bài đăng của Perez, không ít cô gái bình luận vui tình nguyện làm mẹ bé gái 4 tuổi.

Stylist Lê Minh Ngọc và những ông bố đơn thân nổi tiếng trên mạng-6
Ngoài ra, nam ca sĩ sinh năm 1997 thường đăng ảnh khoe thân hình chuẩn lên trang cá nhân. Hình ảnh ông bố đơn thân quyến rũ thu hút nhiều lượt thích của dân mạng. Instagram của chàng trai này cũng có không ít người Việt Nam theo dõi.

Stylist Lê Minh Ngọc và những ông bố đơn thân nổi tiếng trên mạng-7
Vận động viên Tommy Connolly trở thành đề tài bàn tán của dân mạng khi nhận nuôi cô em họ Angela 17 tuổi, đang mang thai nhưng bố mẹ mất, không nơi nương tựa. Tommy được khen ngợi trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội bởi hành động này.

Stylist Lê Minh Ngọc và những ông bố đơn thân nổi tiếng trên mạng-8
Trên mạng xã hội, Connolly cho biết anh chưa hề hối hận trước quyết định của mình. "Em họ tôi xứng đáng nhận được điều này. Em ấy đã vất vưởng trên đường phố hơn bất cứ nơi nào khác. Người mà em tiếp xúc nhiều nhất là cảnh sát chứ không phải người thân trong gia đình", anh nói. Sau khi nhận nuôi cô em họ không nơi nương tựa, Tommy trở thành ông bố bất đắc dĩ. 

Stylist Lê Minh Ngọc và những ông bố đơn thân nổi tiếng trên mạng-9
Hiện tại, cháu bé được Connolly nhận nuôi đã hơn 4 tuổi. Trên trang cá nhân, ông bố bất đắc dĩ thường đăng ảnh chụp cùng con gái xinh xắn được nhiều người yêu thích.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/stylist-le-minh-ngoc-va-nhung-ong-bo-don-than-noi-tieng-tren-mang-post1015271.html

Lê Minh Ngọc gà trống nuôi con tình phụ tử

Tin tức mới nhất