Stylist Nhiệt Ba nói gì khi bị chỉ trích vì lên đồ tệ cho cô tại Elle Thịnh Điển?

Stylist của Địch Lệ Nhiệt Ba đang hứng chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ nữ diễn viên.

Dù đã kết thúc nhưng sự kiện Elle Thịnh Điển (Elle Style Awards 2023) vẫn đang trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng mạng. Với sự quy tụ của hàng loạt ngôi sao hàng đầu showbiz, sự kiện đã tạo nên những màn "lên đồ" đầy lộng lẫy, ấn tượng.

Tuy nhiên, khác hẳn với những tạo hình long lanh, sang trọng thường thấy, Địch Lệ Nhiệt Ba lại là mỹ nhân gây thất vọng nhất thảm đỏ hôm qua với diện mạo sến súa, loè loẹt.

Mỹ nhân đình dám lựa chọn phong cách kiêu kỳ, nữ hoàng trong mẫu váy cúp ngực vàng với điểm nhấn hoa thêu cùng phần tay áo choàng. Tuy nhiên, thiết kế này lại được cho là quá cũ kỹ, lỗi thời.

Bên cạnh đó, việc lựa chọn kiểu tóc buộc quá cao cùng tông trang điểm đậm, đánh phấn nền quá lố cũng khiến Địch Lệ Nhiệt Ba như già đi chục tuổi, sến súa so với dàn mỹ nhân tham dự. Thậm chí, tạo hình của người đẹp còn bị cho là phiên bản lỗi của Phạm Băng Băng.

Không những bị chê ở mặt thẩm mỹ mà chất vải của mẫu váy này cũng không tạo cảm giác sang trọng. Bên cạnh đó, phần cúp ngực cũng bị làm lỗi, không ôm sát khiến Địch Lệ Nhiệt Ba di chuyển khá khó khăn.

Stylist Nhiệt Ba nói gì khi bị chỉ trích vì lên đồ tệ cho cô tại Elle Thịnh Điển?-1

Stylist Nhiệt Ba nói gì khi bị chỉ trích vì lên đồ tệ cho cô tại Elle Thịnh Điển?-2
Phần cúp ngực váy quá rộng cùng chất vải nhăn nhúm cũng là điểm trừ trong thiết kế của Địch Lệ Nhiệt Ba

Stylist Nhiệt Ba nói gì khi bị chỉ trích vì lên đồ tệ cho cô tại Elle Thịnh Điển?-3
Outfit của người đẹp được ví như phiên bản lỗi của Phạm Băng Băng

Với diện mạo gây thất vọng tại Elle Thịnh Điển, stylist của Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận về vô vàn chỉ trích từ người hâm mộ, còn lên thẳng #3 hot search. Đa phần, fan đều vô cùng phẫn nộ, yêu cầu phòng làm việc nhanh chóng đổi stylist vì gu thẩm mỹ quá dở tệ, làm xấu hình ảnh nữ diễn viên. 

Đáng chú ý, trước đó, khi bị phản pháo về tạo hình này, stylist của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn giữ vững lập trường, còn bày tỏ thái độ bất cần khi cho rằng tư duy thẩm mỹ của mỗi người khác nhau nên nhận định về cái đẹp chắc chắn cũng không thể giống nhau.

Một số bình luận của netizen:

- Căn bản là cái váy quá xấu, so với mấy bộ Phạm Băng Băng mặc nhìn không có sang nổi, màu vàng bị choé quá xong hoa đính trên váy cũng không thẩm được.

- Không phải fan nhưng cũng chê nha, nhìn chất vải xấu quá, không thấy sang gì luôn.

- Không những trang phục mà tóc tai, makeup cũng đều có vấn đề, đánh cái màu nền đậm chiếu flash vào là nguyên combo chảo dầu + nhăn nhúm.

- Stylist này bị fan chì trích là đúng rồi, mỗi người nhìn nhận cái đẹp không giống nhau nhưng nhiều người thấy xấu thì phải xem lại nhé!

- Tạo hình thì lạ nhưng cái váy màu kinh quá, stylist lại còn không tiếp thu ý kiến của fan như này thì bị chửi cũng đúng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/stylist-nhiet-ba-noi-gi-khi-bi-chi-trich-vi-len-do-te-cho-co-tai-elle-thinh-dien-2023110410282723.htm

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao