Êkip 'Thương Ngày Nắng Về' thức xuyên đêm xử lý hình ảnh Hồng Đăng

Trước thông tin nam diễn viên Hồng Đăng liên quan đến vấn đề pháp luật, toàn bộ hình ảnh của anh trong ''Thương Ngày Nắng Về'' đã bị cắt bỏ.

Thương Ngày Nắng Về xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bán bún riêu sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái.

Là người phụ nữ góa chồng, ở tuổi 60 nhưng tâm trí bà Nga vẫn chưa được an yên khi ba cô con gái dẫu đã lớn nhưng chưa đủ khôn, luôn đầy ắp khúc mắc cuộc đời.

Dù hay lắm điều, cằn nhằn, nóng nảy, nhưng với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn, bà Nga luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái. Bộ phim đang đi đến những tập cuối cùng, và nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Êkip Thương Ngày Nắng Về thức xuyên đêm xử lý hình ảnh Hồng Đăng-1

Đang ở những tập hấp dẫn, sự cố của nam diễn viên Hồng Đăng xảy ra ở Tây Ban Nha khiến nhiều khán giả lo lắng liệu phim có bị cắt sóng. Để đáp ứng đúng nguyện vọng, êkip đoàn phim đang vô cùng vất vả để xử lý mọi chuyện được yên bề đôi bên.

Theo đó, êkip sẽ phải sửa kịch bản Thương Ngày Nắng Về, vai diễn Hồng Đăng bị cắt dù anh chưa hết vai, phim chưa đóng máy. Theo đạo diễn Lê Mạnh, dù có chỉnh sửa xong nội dung phim vẫn đảm bảo mang đến sự hấp dẫn nhất cho khán giả.

Êkip Thương Ngày Nắng Về thức xuyên đêm xử lý hình ảnh Hồng Đăng-2

Êkip Thương Ngày Nắng Về thức xuyên đêm xử lý hình ảnh Hồng Đăng-3

Trong tập mới nhất, ở phần giới thiệu đầu phim, nhân vật Đức "Xoăn" của Hồng Đăng đã biến mất.

Cụ thể ở phân cảnh Khánh (Lan Phương) gọi điện thoại cho Đức để hỏi vì sao tháng này lại chuyển tiền phí sinh hoạt của 2 con sớm như vậy, đồng thời trách Đức tốn tiền gửi tặng hoa cho cô, khán giả chỉ thấy cảnh Khánh ngồi nói chuyện và không có bóng dáng Đức.

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - Tạ Quang Đông - cho biết, sự việc liên quan đến diễn viên Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn đang là "nghi vấn". Hiện vụ việc chưa có thêm thông tin mới, 2 nghệ sĩ này vẫn tại ngoại tại Tây Ban Nha, chưa có truy tố.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-co-hong-dang-khien-ekip-thuong-ngay-nang-ve-xu-ly-xuyen-dem-n-312211.html

Thương Ngày Nắng Về Hồng Đăng

Tin tức mới nhất