Sử dụng hoa tai tăng thêm sức hút, các nàng đã biết cách chưa?

Nếu các nàng vẫn chưa nắm rõ kiểu dáng khuôn mặt của mình cũng như lựa chọn hoa tai như thế nào để thu hút ánh nhìn từ "gấu" thì xem ngay bài viết dưới đây nhé!



Khuôn mặt của bạn chính là nơi để lại ấn tượng đầu tiên với người đối diện. Vì vậy, khi chọn hoa tai, yếu tố hài hòa giữa hình dạng và kiểu dáng khuôn mặt là điều quan trọng nhất. Nếu chọn đúng, các nàng sẽ sở hữu một vẻ đẹp duyên dáng, tỏa sáng, nhưng chọn sai, những khuyết điểm sẽ được phô bày một cách rõ ràng nhất.

Hãy cùng Saostar bật mí những “tuyệt chiêu” này nhé!

Khám phá thế giới của những kiểu dáng khuôn mặt

 

ht12
Sơ lược về các kiểu dáng khuôn mặt của nữ giới.

ht6
Khuôn mặt với kiểu dáng hình kim cương như cô nàng Taylor Swift.

ht7
Kiểu dáng khuôn mặt hình trái tim của phái đẹp.

ht8
Đây chính là khuôn mặt “hot-trend” của năm nay đấy!

ht9
Khuôn mặt tròn như nữ ca sĩ Beyonce.

ht10
Kiểu dáng khuôn mặt dành cho các cô nàng mạnh mẽ, quyết đoán.

Chiêu thức kết hợp “không phải ai cũng biết”

ht11
Những đôi hoa tai nàng nào cũng nên “tậu” vào tủ đồ của mình.

Khuôn mặt tròn

ht3

 Để “kéo dài” khuôn mặt này, không gì thích hợp hơn một đôi hoa tai với hình dạng mảnh, dài và những họa tiết có đường cong nhẹ hoặc góc cạnh.

Các nàng cần tuyệt đối tránh các loại hoa tai có thiết kế dạng vòng hay mặt bản to, dẹp, nó sẽ khiến khuôn mặt bạn trông càng mũm mĩm hơn đấy.

Khuôn mặt trái tim

ht4

Những đôi hoa tai tỏa thành chùm ở bên dưới hay có hình giọt nước giúp cân bằng cho khuôn mặt và hướng sự chú ý đến đôi mắt, gò má và xương hàm.

Các nàng tuyệt đối tránh xa những mẫu hoa tai quá dài hay quá ngắn nhé!

Khuôn mặt vuông

ht5

Với hình dáng hơi góc cạnh, khuôn mặt vuông trông sẽ nổi bật và mềm mại nhất khi phối hợp với hoa tai có thiết kế tròn, oval hay những đường cong độc đáo.

Mẫu phụ kiện dạng hình khối như hình chóp, chùm, hình thoi, hình vuông… là những “khắc tinh” của dáng mặt này!

Khuôn mặt chữ nhật

ht1

Để tôn lên nét thanh lịch và nữ tính cho khuôn mặt, hãy phối hợp với những đôi hoa tai ngọc trai tròn sang trọng, mẫu phụ kiện này sẽ làm giảm chiều dài khuôn mặt rất đáng kể.

Ngoài ra, những đôi khuyên có kích thước lớn sẽ làm khuôn mặt bạn trông đầy đặn và bầu bĩnh hơn.

Khuôn mặt kim cương

ht2

Bạn nên chọn mẫu hoa tai dạng đường thẳng, chuỗi dài cong hoặc xoắn ốc mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh đó những kiểu dáng hình giọt nước nhỏ cũng rất thích hợp với khuôn mặt của bạn đấy!

Đâu là “tuyệt chiêu” bảo quản khuyên tai của các nàng?

Hoa tai luôn một trong những người bạn thân thiết của hầu hết các chị em phụ nữ trên khắp thế giới. Chúng không chỉ khoe vẻ đẹp trên khuôn mặt mà còn giúp các nàng thu hút ánh nhìn từ cánh mày râu xung quanh.

Cùng học hỏi 3 tips xử lý và bảo quản khuyên tai luôn sáng bóng:

Cách 1: Nước sốt cà chua

2_yiya

Có vẻ khá lạ lẫm những cách này lại rất hiệu quả. Bước đầu tiên bạn dùng nước cọ rửa hoa tai rồi lau khô. Tiếp theo dùng khăn mềm lau thật sạch bằng nước cà chua. Cà chua vừa có chất chống Oxy hóa vừa không có tính mài mòn kim loại. Sau đó rửa lại bằng nước ấm sach và để tự khô.

Cách 2: Chanh + muối hạt to + nước

chanh-muoi

Có rất nhiều “chiêu thức” để đánh sáng hoa tai bạc nhưng có lẽ cách này mang đến hiệu quả nhanh nhất. Cho phụ kiện vào nồi vắt chanh tùy vào số lượng thông thường là nửa quả chanh và một chút muối hạt to đổ khoảng 1 lít nước ngập bề mặt. Sau đó, đun sôi khoắng đều cho đến khi hoa tai sáng như mới.

Cách 3: Chanh + nước rửa bát( Sunlight) + nước

nuoc-rua-chen-bat-sunlight-diet-khuan-3-8kg-5

Cách này được khá nhiều người sử dụng vì nó mang lại hiệu quả cao với nguyên liệu có sẵn trong bếp. Chanh có tính kiềm vì thế rất tốt khi sử dụng để đánh sáng bạc. Nhiều người áp dụng cho hoa tai vào nước rửa bát, ngâm 1-3h đồng hồ sau đó rửa lại với nước.

Cách này làm bạc nhanh bị xỉn trở lại và nhiều vết bám bẩn lâu ngày không đi hết được. Các bạn nên dùng chanh, nước rửa bát Sunlight vì có mức độ PH vừa phải khi đun sôi, sau đó khoắng cho đến khi bạc trắng. Để nguội rồi rửa lại sạch với nước và lau khô bằng khăn mềm.

Theo Saostar


hoa tai

Tin tức mới nhất