Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Quá đen cho K-ICM: Sự kiện âm nhạc tại Thái Lan sắp tham gia bị hoãn vào phút chót do virus corona bùng phát

Dù vô cùng tiếc nuối và bất ngờ, người hâm mộ K-ICM vẫn cho rằng quyết định của BTC là hợp lý để đảm bảo sức khỏe của nghệ sĩ cũng như khán giả tham gia sự kiện.

Có vẻ như sau khi "chia tay" Jack, K-ICM vẫn tất bật với các show diễn trong và ngoài nước. Mới đây, người hâm mộ producer trẻ vô cùng bất ngờ khi anh chàng chính thức xuất hiện trong dàn line-up biểu diễn tại đại nhạc hội EDM lớn nhất Thái Lan.

Quá đen cho K-ICM: Sự kiện âm nhạc tại Thái Lan sắp tham gia bị hoãn vào phút chót do virus corona bùng phát-1

Tuy nhiên khi các fans đã sẵn sàng từ A-Z để “đu đưa” sang nước bạn ủng hộ K-ICM vào ngày 31/1 và 1/2 thì mới đây, BTC chương trình bất ngờ đăng tải thông báo hủy bỏ sự kiện. Lý do được BTC đưa ra là vì sự lây lan chóng mặt của virus viêm phổi corona (hay còn được gọi là virus Vũ Hán). 

Quá đen cho K-ICM: Sự kiện âm nhạc tại Thái Lan sắp tham gia bị hoãn vào phút chót do virus corona bùng phát-2

Thông báo có nội dung như sau:

“Sau khi nhận được cảnh báo chính thức từ Cơ quan Du lịch Trung Quốc tại Thái Lan, thông báo về sự bùng nổ của virus corona ngày càng diễn biến phức tạp, điều này khiến chúng tôi phải hoãn lại lễ hội âm nhạc. Không gì quan trọng hơn sức khỏe và sự an toàn của nghệ sĩ biểu diễn và khán giả.

Chúng tôi lấy làm tiếc vì những ai đã bị ảnh hưởng bởi việc hủy bỏ này, đặc biệt là khán giả. Với tất cả nỗ lực, tình yêu và sự sáng tạo chúng tôi đã dành cho sự kiện này thì việc đi đến quyết định hủy bỏ tưởng chừng như bất khả thi.

Vé vẫn được bán cho sự kiện này”.

Được biết, chủng virus corona đang lây lan với tốc độ chóng mặt và có nguy cơ gây ra đại dịch trên diện rộng. Hiện tại, ít nhất 17 người đã thiệt mạng và gần 600 người đã được xác nhận nhiễm bệnh, trong đó bao gồm Trung Quốc đại lục, Đài Loan, Macau, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc và Mỹ.

Quá đen cho K-ICM: Sự kiện âm nhạc tại Thái Lan sắp tham gia bị hoãn vào phút chót do virus corona bùng phát-3

Với mức độ nguy hiểm của bệnh dịch, có thể thấy quyết định tạm hoãn sự kiện từ phía BTC là hoàn toàn hợp lý nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cộng đồng. Về phía đại diện của Việt Nam tham gia sự kiện này là K-ICM, anh một lần nữa lỡ hẹn với chương trình mang tầm cỡ quốc tế và cơ hội đứng chung sân khấu với những nghệ sĩ đình đám như Zico, Steve Aoki, Dimitri Vegas & Like Mike, Quintino,... 

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-kien-am-nhac-tai-thai-lan-co-kicm-bi-hoan-vi-virus-corona-n-209377.html

K-ICM

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất