Đào mộ ảnh thời 'ơ kìa' của sao nam Vpop: Sơn Tùng đẹp từ trong trứng, K-ICM dậy thì quá thành công

Nổi tiếng là những nam ca sĩ có lượng fan nữ hùng hậu nhất Vpop, tuy nhiên không phải ai cũng biết Sơn Tùng, Isaac, Đen Vâu, K-ICM, Jack... từng có thời tuổi trẻ không thể "dữ dội" hơn.

Những ngày qua, mạng xã hội ngập tràn hình ảnh “tuổi thơ dữ dội” của Đen Vâu khiến ai nhìn qua cũng phải phì cười. Chắc hẳn không phải ai cũng biết, so với hình ảnh bụi bặm, phong trần ở hiện tại, Đen Vâu từng là một anh công môi trường hiền lành, “ngố tàu”. Cũng từ đó, dân mạng đã “khai quật” được loạt ảnh để đời của các nam thần Vpop thời chưa nổi tiếng.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ là thành viên của câu lạc bộ những nam thần điển trai bậc nhất làng giải trí Việt, Sơn Tùng M-TP còn được gọi là “anh chồng quốc dân” của hội chị em fangirl bởi nét thu hút hiếm có khó tìm. Nhìn tấm hình thuở bé hiếm hoi, nhiều người không ngần ngại khẳng định “chủ tịch” đẹp trai từ trong trứng nước!

2sao.vn | Photobook

Thời còn “trẩu tre”, giọng ca gốc Thái Bình đăng tải khá nhiều hình selfie lên mạng xã hội. So với hiện tại, các đường khuôn mặt của anh không thay đổi sau nhiều năm.

2sao.vn | Photobook

Trước khi trở thành ca sĩ chuyên nghiệp, công chúng đã quen mặt Noo Phước Thịnh với vai trò người mẫu cho một tạp chí tuổi teen. Lúc này, Noo Phước Thịnh vẫn sở hữu làn da ngăm đen lấm tấm mụn, tuy nhiên gương mặt anh được đánh giá nét nào ra nét đấy. Hơn 10 năm hoạt động trong showbiz, ngoại hình của nam nghệ sĩ sinh năm 1988 đã đạt đến độ “chín” nhất định.

2sao.vn | Photobook

Isaac có lẽ là một trong những ca sĩ có màn “lột xác” thành công nhất Vbiz. Khi so sánh hình ảnh cậu thanh niên đem nhẻm, gầy gò từng “trượt từ vòng gửi xe” khi thi Vietnam Idol năm 2007 với “ông chú soái ca” của hiện tại, khó ai nhận ra đây là cùng một người.

2sao.vn | Photobook

Ai cũng từng trải qua “tuổi nổi loạn” ít nhất một lần trong đời, và nhìn vào tấm hình “chất chơi người dơi” này của Soobin Hoàng Sơn, chắc chắn bạn sẽ có suy nghĩ “thì ra mình không cô đơn”. Từ bé, giọng ca gốc Hà thành đã có vẻ ngoài nổi bật và sớm bộc lộ cá tính với niềm đam mê hip-hop như bao cậu trai cùng trang lứa.

2sao.vn | Photobook

Trước khi trở thành “hiện tượng” của làng nhạc Việt, Jack từng có thời gian hoạt động trong giới Underground với tư cách thành viên nhóm nhạc G5R. Thời chưa nổi tiếng, giọng ca sinh năm 1997 có ngoại hình kém sắc nhưng toát lên vẻ chất phác, hiền lành của người miền Tây.

2sao.vn | Photobook

Nếu không nhìn vào tấm hình chú thích bên cạnh, khó ai có thể nhận ra cậu trai đen nhẻm cắt đầu cua kia là "thánh nện đàn" điển trai K-ICM. Quả thật, với ngoại hình chuẩn mỹ nam hiện tại thì có thể khẳng định K-ICM đã “dậy thì thành công”.

2sao.vn | Photobook

Sơn Tùng MTP