So kè sự nghiệp của 3 visual Kpop: Jisoo cực phất, Irene đứng yên

Ai mà ngờ 3 nàng visual có gương mặt xinh đẹp như hoa như ngọc gồm Jisoo, Irene và Tzuyu lại có sự nghiệp đầy khác biệt.

Khi nhắc đến visual đỉnh nhất Kpop Gen 3, Irene (Red Velvet) thường là cái tên được nghĩ đến đầu tiên. Nhan sắc của cô nàng sớm được công nhận sau khi debut và thường xuyên được nhắc đến trong các bảng xếp hạng visual của Kpop. Chính vì vậy, Irene được "cộp mác" là idol nữ đẹp nhất thế hệ 3.

2sao.vn | Photobook

Tháng 10/2020, Irene bị người trong ngành bóc phốt về thái độ thiếu chuyên nghiệp. Cô đã "rap diss" một biên tập viên thời trang trong 20 phút. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi nhưng visual Red Velvet vẫn không thể làm cơn giận của Knet giảm xuống.

2sao.vn | Photobook

Hơn 1 năm kể từ khi ồn ào nhân cách diễn ra, sự nghiệp của Irene vẫn chưa thể trở về thời kỳ đỉnh cao như trước. Tờ Sports Khan đưa tin về việc Irene không có lịch trình cá nhân trong nhiều tháng qua. Những thương hiệu từng tranh nhau để có được cái gật đầu từ nữ idol đều lần lượt rút lui.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, lịch trình cuối cùng của Irene là chương trình Wendys Young Street của SBS Power FM vào tháng 8/2021. Tuy nhiên, nữ idol góp mặt cùng thành viên khác Seulgi, Joy và Yeri. Lần gần đây nhất, Irene xuất hiện trên bìa tạp chí Esquire. Ngoài ra, bộ phim điện ảnh của nữ idol khi phát sóng không mang lại hiệu ứng mạnh mẽ.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, tờ Sports Khan khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi đưa ra những nhận định liên quan đến sự nghiệp của IRENE, hình mẫu visual của Gen 3. Theo đó, trang thông tin cho biết mảnh ghép Red Velvet dường như đang rơi vào "bế tắc" khi không có bất kỳ hoạt động cá nhân nào trong suốt nhiều tháng qua.

2sao.vn | Photobook

Jisoo (BLACKPINK) vẫn được nhiều người ca tụng là đỉnh cao visual, "idol đẹp như hoa hậu" với nhan sắc ít ai bì kịp. Nữ idol ngày càng thăng hạng về nhan sắc, khí chất sang chảnh không phụ lòng sự ưu ái của nhà mốt Dior. Jisoo thậm chí đã mở khóa lục đại tạp chí Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

Lấn sân diễn xuất với vai chính Young Ro trong Snowdrop, Jisoo ban đầu gặp nhiều khó khăn. Dẫu vậy, chị cả BLACKPINK dần chứng minh được thực lực khi diễn xuất tốt ở những phân cảnh đòi hỏi nội tâm. Rating của phim ở những tập sau cũng có sự khả quan hơn hẳn.

2sao.vn | Photobook

Ngoài phim ảnh, Jisoo với lĩnh vực thời trang lại càng cho thấy sự bứt phá dữ dội hơn. Nữ thần tượng xuất hiện tại Paris Fashion Week 2022 trong vai trò Đại sứ toàn cầu Dior.

2sao.vn | Photobook

Jisoo là một trong những nữ nghệ sĩ xinh đẹp, tài năng và nổi bật nhất Kpop hiện nay. Vì vậy, khán giả rất hy vọng cô càng ngày càng phát triển hơn trong tương lai.

2sao.vn | Photobook

Không đạt đến đỉnh cao như Jisoo, sự nghiệp của Tzuyu có phần bình lặng. Nữ idol không có dự án solo gây bùng nổ trong giới Kpop.

2sao.vn | Photobook

Tzuyu vừa được công bố trở thành nàng thơ mới của thương hiệu thời trang ZOOC. Những bức ảnh chụp nữ idol lần lượt được tung ra, chứng minh visual đỉnh cao. Dẫu vậy, khí chất của em út TWICE vẫn còn gây tranh cãi.

2sao.vn | Photobook

Thực tế, Tzuyu sở hữu nhan sắc và vóc dáng phù hợp với việc lấn sân thời trang. Điều cô nàng cần là sự cải thiện về cách tạo dáng, biểu cảm khuôn mặt. Ngoài ra, fan cho rằng công ty JYP nên để Tzuyu có thêm nhiều tài nguyên hơn. Như vậy, nữ idol mới thực sự phô diễn được năng lực của mình.

2sao.vn | Photobook

Tzuyu không chỉ tài năng mà còn sở hữu nhan sắc đỉnh cao. Nữ thần tượng được đánh giá là một trong những idol có tốc độ nổi tiếng nhanh nhất. Hy vọng cô sẽ càng ngày càng phát triển hơn trên con đường sự nghiệp của mình.

2sao.vn | Photobook

Jisoo Irene (Red Velvet) Kpop Tzuyu