Dàn diễn viên 'Hậu Duệ Mặt Trời' sau 6 năm: Song Hye Kyo thụt lùi

Hiện tại dàn diễn viên như Song Joong Ki, Song Hye Kyo, Kim Ji Won, Jin Woo đã có những thành công cũng như thất bại trong sự nghiệp.

1. Song Joong Ki

Đảm nhận vai chính Yoo Shi Jin của bộ phim đình đám, Song Joong Ki gây được ấn tượng mạnh mẽ bởi hình ảnh chàng quân nhân điển trai, tài giỏi, bao ngầu.

Các khán giả phát cuồng vì anh. Sau bộ phim, Song Joong Ki càng khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí và thu về một lượng fan hùng hậu.

Dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Song Hye Kyo thụt lùi-1

Sau 6 năm kể từ khi Hậu Duệ Mặt Trời lên sóng, Song Joong Ki vẫn giữ được phong độ của mình, trở thành một trong những diễn viên được trả cát-xê cao nhất làng giải trí xứ Hàn.

Hai bộ phim truyền hình là Biên Niên Sử ArthdalVincenzo đều gây được sự chú ý. Đặc biệt Vincenzo tiếp tục là một thành công cực lớn của Song Joong Ki. Phim nhận được sự yêu mến nhờ nội dung hấp dẫn, thú vị, rating cao nhất lên tới 14,6%.

Dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Song Hye Kyo thụt lùi-2

Bên cạnh đó, hai bộ phim điện ảnh của nam diễn viên sinh năm 1985 cũng gây được tiếng vang lớn là Đảo Địa NgụcSpace Sweepers.

Dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Song Hye Kyo thụt lùi-3

2. Song Hye Kyo 

Vợ cũ của Song Joong Ki là Song Hye Kyo cũng vẫn là cái tên “hot” nhất làng giải trí xứ Hàn nhưng những tác phẩm của cô sau Hậu Duệ Mặt Trời đều không mấy thành công và gây nhiều tranh cãi.

Dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Song Hye Kyo thụt lùi-4

Nếu vai diễn Kang Mo Yeon đem đến rất nhiều sự yêu thích thì các vai diễn sau này của Song Hye Kyo đều một màu và không gây được ấn tượng. Nữ diễn viên liên tục bị chỉ trích vì diễn xuất không có nhiều đột phá.

Hai bộ phim là Encounter mà Song Hye Kyo hợp tác cùng Park Bo Gum và Now We Are Breaking Up đóng cặp cùng Jang Ki Yong dù được kỳ vọng rất lớn nhưng đều gây thất vọng và không đạt được thành công.

Dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Song Hye Kyo thụt lùi-5

Mặc dù vậy, theo nhiều nguồn tin cho biết, Song Hye Kyo đã cùng với Jun Ji Hyun trở thành hai nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất xứ Hàn và vẫn là gương mặt được các thương hiệu lớn săn đón.

Dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Song Hye Kyo thụt lùi-6

3. Jin Woo 

Jin Woo từng là một cái tên ít người biết đến nhưng nhờ Hậu Duệ Mặt Trời đã thu hút được nhiều sự quan tâm và chú ý. Sự mạnh mẽ của anh khi chiến đấu nhưng lại trở nên nhút nhát, rụt rè khi đứng trước tình yêu đã để lại nhiều ấn tượng.

Dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Song Hye Kyo thụt lùi-7

Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi sau bộ phim này Jin Goo lại “chững” khá nhiều trong sự nghiệp với những tác phẩm không mấy thành công và dần đánh mất đi sự chú ý của khán giả.

Bộ phim trở lại gần đây là A Superior Day cũng không để lại nhiều dấu ấn và rating cũng chỉ đạt mốc 1%.

Dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Song Hye Kyo thụt lùi-8

4. Kim Ji Won 

Bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời cũng là bàn đạp tuyệt vời giúp Kim Ji Won trở thành ngôi sao được yêu mến. Vẻ ngoài xinh đẹp cùng diễn xuất tốt đã giúp Kim Ji Won nhận được nhiều lời khen ngợi.

Dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Song Hye Kyo thụt lùi-9

Các tác phẩm sau đó của nữ diễn viên đều khá thành công như Thanh Xuân Vật Vã, Biên Niên Sử Arthdal, Tình Yêu Chốn Đô Thị. Kim Ji Won hiện đang trở lại với bộ phim My Liberation Diary và tiếp tục tạo nên cơn sốt mới.

Dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời sau 6 năm: Song Hye Kyo thụt lùi-10

Bộ phim này đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì nội dung sâu sắc, thực tế và diễn xuất cùng ngoại hình của Kim Ji Won tiếp tục ghi điểm mạnh trong lòng khán giả.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-nghiep-cua-dan-dien-vien-hau-due-mat-troi-sau-6-nam-n-304955.html

Kim Ji Won Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất