Sự nghiệp của phụ nữ thuộc cung Song Ngư

Với đức tính hiền lành dịu dàng và không ham giàu sang phú quý, ghét sự tranh giành ồn ào thì sự nghiệp của phụ nữ cung Song Ngư sẽ như thế nào?

Cô gái sinh từ 20/2-20/3 thì chính là một cô gái Song Ngư, đến từ vị trí cuối cùng trong 12 chòm sao nên phần nào chịu ảnh hưởng của 11 cô gái còn lại. Song Ngư nữ sẽ lĩnh hội sự thẳng thắn của một Nhân Mã, khoan thai chậm chạp của nàng Kim Ngưu. Đặc biệt Song Ngư là cô gái có tài  khéo léo trong cách ăn nói và rất dễ thuyết phục người khác.

Sự nghiệp của phụ nữ thuộc cung Song Ngư-1

Sự nghiệp của nữ Song Ngư

Sự nghiệp của cô gái Song Ngư ổn định, ở mức khá giả nếu giàu có thì do thừa hưởng của bố mẹ hoặc của gia đình chồng. Với tính cách yên ổn, không ham cầu tiến cô gái này có một đời sống tinh thần vui vẻ và công việc đều đặn. Nữ Song Ngư có khả năng ăn nói rất tốt, đặc biệt là giọng ngọt ngào hoặc trong trẻo rất dễ lấy lòng người khác.

Trong mắt đồng nghiệp Song Ngư nữ là một người vô cùng dễ tính, hòa đồng, vui vẻ được lòng mọi người nhưng không ai dám coi thường cô ấy. Nữ Song Ngư cũng rất đa cảm và nhạy cảm hay để ý mọi chuyện xung quanh, lời nói cử chỉ của mọi người có thể khiến cậu ấy nghĩ ngợi, chính vì vậy đôi khi sẽ khiến cô ấy bị căng thẳng và suy nghĩ nhiều về lời nói của người khác.

Nữ Song Ngư không ôm cho mình nhiều hoài bão hay ước mơ, nhưng lại dặc biệt thích mơ mộng,  cô nàng này thường nhanh thích hoặc nhanh chán, tuy nhiên lại có khả năng chịu đựng cao, đây là một tố chất mà ít người con gái nào có được.

Những công việc phù hợp với nữ Song Ngư

Song Ngư là nhân viên bán hàng chuyên nghiệp

Giọng nói đi vào được lòng người, sự tận tình, chân thành và không ngại giao tiếp là những tố chất mà Song Ngư có để làm công việc này, những lần gặp gỡ khách hàng đều sẽ mang lại niềm vui và ấn tượng của chính bản thân Song Ngư trong lòng mọi người.

Song Ngư là giáo viên

Đây là công việc rất thích hợp với Song Ngư, bởi đây là một cung Hoàng đạo có đức tính từ tốn, khiêm nhường và yên bình, không thích sự canh tranh hay những cái gì đó quá khốc liệt. Môi trường sư phạm sẽ giúp Song Ngư vừa có thu nhập ổn định vừa giữ được cho riêng mình đời sống tinh thần vui vẻ.

Song Ngư là nhà tâm lý

Sự yêu thương con người xuất phát từ chính tâm hồn cậu ấy đã là một tố chất của nghề tâm lý rồi. Vì vậy, Song Ngư rất thích hợp và hãy thử trải nghiệm với công việc này, có thể bạn sẽ rất thành công đó.

Một cô nàng cung Song Ngư sẽ có những thành công nhất định trong sự nghiệp chỉ cần cô ấy phấn đấu. Nếu bạn là cô nàng Song Ngư thì hãy cân nhắc và lựa chọn về sự tư vấn trong bài viết trên, đó là những gợi ý không tồi nếu như bạn vẫn chưa định hướng được cho tương lai của chính mình.

Theo Vietnamnet


Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất