Sự nghiệp đầy 'biến động' của K-ICM sau khi tách khỏi Jack

Kể từ ngày "đường ai nấy đi" với Jack, tên tuổi của K-ICM đã bị ảnh hưởng ít nhiều.

Từng là cặp đôi được fan yêu thích nên việc “đường ai nấy đi” khiến ai cũng vô cùng tiếc nuối. Dù Jack và K-ICM không còn đồng hành cùng nhau thế nhưng cuộc sống của họ vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất nhiều.

Nếu sau đó, Jack bắt đầu lao dốc sự nghiệp vì scandal tình ái thì K-ICM cũng "chật vật" vì đối diện với lượng antifan đông đảo công kích. Dù lên tiếng giải thích nhưng K-ICM vẫn không thể xoa dịu cộng đồng mạng, đặc biệt là fan của Jack

Sự nghiệp đầy biến động của K-ICM sau khi tách khỏi Jack-1

Dù nam producer chăm chỉ kết hợp với nhiều tên tuổi khác, cho ra những sản phẩm mới nhưng đều không tạo được dấu ấn riêng. Thậm chí, một số sản phẩm của K-ICM còn nhận lượng "dislike" khổng lồ. 

Sự nghiệp đầy biến động của K-ICM sau khi tách khỏi Jack-2

Thậm chí, vào tháng 6/2022, ngay khi đang có nhiều kế hoạch dở dang cần hoàn thành, K-ICM đã gặp sự cố về sức khoẻ khiến anh phải tạm dừng các hoạt động nghệ thuật.

Thời gian sau, anh tiếp tục trở lại âm nhạc và lưu diễn ở một số tụ điểm lớn. Nam Producer không chia sẻ nhiều về thông tin đời tư như trước. Những gì khán giả có thể theo dõi K-ICM là thông qua những buổi chơi nhạc ở lễ hội, sản phẩm trên Youtube.

Nói về những tranh cãi xung quanh việc chỉ đánh đàn thì lên sân khấu biểu diễn tạo được dấu ấn gì, K-ICM đã từng thẳng thắn: "Ngày xưa tôi là nhạc công, bây giờ tôi là 1 performer - 1 nghệ sĩ trình diễn nên rõ ràng mình phải cầm cây đàn lên sân khấu đứng đánh. Chính ban tổ chức mời mình đến để cầm đàn lên sân khấu diễn chứ có phải để ngồi dưới sân khấu hay cánh gà để diễn đâu?"ư

Sự nghiệp đầy biến động của K-ICM sau khi tách khỏi Jack-3

Ở thời điểm hiện tại, K-ICM đang nỗ lực tập trung trở thành 1 nghệ sĩ trình diễn và quản lý công ty của chính mình. Sau tất cả, nhà sản xuất âm nhạc trẻ tài năng này mong muốn người yêu mến mình sẽ chỉ quan tâm đến các sản phẩm nghệ thuật của anh.  

Có thể nói, kể từ ngày "đường ai nấy đi" với Jack, tên tuổi của K-ICM đã bị ảnh hưởng ít nhiều. Dù đã gần 3 năm trôi qua xong nam nghệ sĩ vẫn chưa thể nào lấy lại danh tiếng như lúc trước. Tuy nhiên, dù không còn là một tên tuổi quá "hot" như cách đây 2 năm nhưng anh vẫn sở hữu một lượng fan nhất định. 

Sự nghiệp đầy biến động của K-ICM sau khi tách khỏi Jack-4

Hiện dù Jack và K-ICM không còn đồng hành cùng nhau thế nhưng cuộc sống của họ vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất nhiều.

Thu Hà
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-nghiep-day-bien-dong-cua-kicm-sau-khi-tach-khoi-jack-n-329689.html

K-ICM jack

Tin tức mới nhất