Sự nghiệp lẹt đẹt nhưng tình duyên viên mãn của 3 người đẹp 'Thần điêu đại hiệp'

Từng giành được nhiều thiện cảm của khán giả sau thành công của phiên bản Thần điêu đại hiệp năm 2006 nhưng những nữ diễn viên dưới đây mãi không thể vươn mình thành ngôi sao nổi tiếng.

Quách Phù - Trần Tử Hàm

Trần Tử Hàm nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả khi hóa thân thành cô nàng đáng ghét Quách Phù trong Thần điêu đại hiệp năm 2006. Quách Phù là con gái đầu lòng của vợ chồng đại hiệp Quách Tĩnh và Hoàng Dung. Xinh đẹp nhưng nàng lại ích kỷ, ương bướng, kiêu căng và lỗ mãng. Quách Phù đã phạm phải rất nhiều sai lầm nghiệm trọng trong đời như chặt đứt cánh tay Dương Quá, khiến Tiểu Long Nữ trọng thương gần chết...

Trần Tử Hàm có ngoại hình xinh đẹp và diễn xuất khá đa dạng. Bên cạnh đó, cô rất chăm chỉ và luôn nỗ lực hết mình. Năm nào, người đẹp cũng tham gia 3 đến 4 bộ phim và có khá nhiều tác phẩm đình đám như Ỷ thiên đồ long ký, Hoạt Phật Tế Công, Thiên thiên hữu hỷ, Cổ kiếm kỳ đàm... Tuy nhiên, tên tuổi của cô vẫn mãi chỉ được xếp ở hạng diễn viên hạng B.

Tháng 5 vừa qua, Trần Tử Hàm khiến các fan bất ngờ khi công bố thông tin đã kết hôn với Đới Hướng Vũ. Chồng của Trần Tử Hàm kém cô 6 tuổi và cũng là diễn viên.

Lục Vô Song - Dương Nhụy

Lục Vô Song là cô gái yêu đơn phương Dương Quá. Sau này, cô cùng với Dương Quá kết nghĩa huynh muội. Phiên bản Vô Song do Dương Nhụy thể hiện được khen là xinh đẹp và đáng yêu.

Ngoài vai diễn Lục Vô Song, Dương Nhụy còn được biết đến với các vai phụ như Chung Linh trong Thiên long bát bộ, Ngũ công chúa Thanh Nhi trong Thất tiên nữ... Cô chủ yếu vẫn chỉ quanh đi quẩn lại với dạng vai phụ và không thể vươn lên hàng ngôi sao nổi tiếng.

Dương Nhụy đã kết hôn từ năm 2014. Chồng của Dương Nhụy là nam diễn viên hơn cô 3 tuổi Thiệu Đồng. Từ khi kết hôn, cô ít tham gia đóng phim hơn.

Công Tôn Lục Ngạc - Phó Miểu

Vai diễn Công Tôn Lục Ngạc do Phó Miểu thể hiện được khán giả vô cùng yêu mến. Đối lập với bản tính độc ác, tàn độc của cha mẹ, Lục Ngạc rất trong sáng, tốt bụng và thiện lương. Cô mang trong lòng mối tình đơn phương đầy đau khổ với Dương Quá. Cuối cùng, cô chết dưới chính đao của cha mình.

Sự nghiệp diễn xuất của Phó Miểu không mấy thuận lợi. Từng có thời gian, cô được thăng lên hàng nữ chính, thể hiện vai chính trong bộ phim Bạch xà hậu truyện. Thế nhưng khi phim ra mắt, cô lại bị lép vế hoàn toàn so với nữ thứ Lưu Thi Thi. Vì vậy, Phó Miểu vẫn mãi chỉ là diễn viên hạng B.

Về đời sống tình cảm, Phó Miểu có chuyện tình đẹp với một luậ sư. Vào năm 2010, cặp đôi này trở thành người một nhà sau 7 năm yêu đương mặn nồng.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Phó Miểu Trần Tử Hàm Dương Nhụy Thần điêu đại hiệp

Tin tức mới nhất