Sự nghiệp thăng hoa, Tiêu Chiến đóng vai phụ gây chú ý hơn nam chính

Dù chỉ đóng vai phụ trong ''Lang điện hạ'', tên tuổi của Tiêu Chiến thu hút sự quan tâm hơn nam chính Vương Đại Lục.

2019 là một năm thăng hoa của Tiêu Chiến. Nam diễn viên 9x gây chú ý trong cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình với 2 tác phẩm Tru Tiên Trần tình lệnh. Phim mới nhất có sự góp mặt của Tiêu Chiến là Khánh dư niên cũng được đánh giá là một bom tấn cổ trang với số điểm 7.9 trên trang Douban.

Sau khi Khánh dư niên kết thúc, một phim truyền hình khác của Tiêu Chiến là Lang điện hạ dự kiến được phát sóng trong năm nay trên đài Hồ Nam. Mặc dù chưa có lịch chiếu chính thức, bộ phim đã thu hút được sự quan tâm của khán giả nhờ tên tuổi của Tiêu Chiến.

Sự nghiệp thăng hoa, Tiêu Chiến đóng vai phụ gây chú ý hơn nam chính-1
Trong phim, Tiêu Chiến (trái) chỉ đóng vai thứ. Tuy nhiên, độ nổi tiếng của anh còn vượt cả nam chính Vương Đại Lục.

Lang điện hạ được quay từ năm 2017 với độ dài 58 tập, do đội ngũ sản xuất Lan Lăng Vương thực hiện. Đây được xem là phần thứ hai trong series này. Dàn diễn viên của phim đều là những cái tên quen thuộc với khán giả: Vương Đại Lục, Lý Thấm, Tân Chỉ Lôi, Tiêu Chiến... Lang điện hạ lấy bối cảnh cuối thời nhà Đường, Bột vương Chu Hữu Văn (Vương Đại Lục) một lần gặp nạn rơi xuống vực, được hoàng đế Chu Ôn cứu, nhận làm con nuôi. Anh đem lòng yêu mến quận chúa Mã Trích Tinh (Lý Thấm). Họ phải vượt qua nhiều khó khăn để đưa Chu Hữu Văn lên ngôi hoàng đế.

Sự nghiệp thăng hoa, Tiêu Chiến đóng vai phụ gây chú ý hơn nam chính-2
Tiêu Chiến phong trần lãng tử trong phim.

Tiêu Chiến vào vai nam phụ Tật Trùng, là thiếu hiệp trượng nghĩa, hành tẩu giang hồ, che giấu thân phận thật sự là thế tử Tấn quốc. Tật Trùng phải chịu áp lực người thừa kế đè nặng trên vai. Anh cũng đem lòng yêu nữ chính Mã Trích Tinh nhưng thất bại dưới tay nam chính. Đất diễn của Tiêu Chiến trong phim không nhiều.

Lang điện hạ được quay từ 2017, thời điểm đó Tiêu Chiến chỉ có chút tiếng tăm nhờ bộ phim Ôi hoàng đế bệ hạ của tôi nên không khó hiểu lý do anh chỉ được giao vai phụ. Nhưng chỉ sau 2 năm, danh tiếng của Tiêu Chiến đã lên cao nhanh chóng. Nhờ Tiêu Chiến, Lang điện hạ nhận được sự chú ý nhiều hơn từ khán giả. Cũng giống Khánh dư niên, dù chỉ đóng vai nhỏ, Tiêu Chiến lại được xếp tên cùng dàn diễn viên chính Trương Nhược Quân, Lý Thấm, Trần Đạo Minh, góp công tuyên truyền cho phim trước khi lên sóng.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.vnexpress.net/tin-tuc/phim/chau-a/su-nghiep-thang-hoa-tieu-chien-dong-vai-phu-gay-chu-y-hon-nam-chinh-4038797.html

Tiêu Chiến Vương Đại Lục

Tin tức mới nhất