Phim cũ người xưa

Sự nghiệp trầm lắng, tình duyên trắc trở của ngôi sao 'Cảm xúc' từng lẫy lừng một thời

Woo Hee Jin từng là "người tình trong mộng" của biết bao chàng trai nhờ vai diễn Yuri trong "Cảm xúc". Thế nhưng hiện tại, ở tuổi 42, cô vẫn lẻ bóng một mình.



Sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương, Woo Hee Jin được mời đóng quảng cáo từ hồi đi học. Lên 12 tuổi, cô chính thức bén duyên phim ảnh. Tuy nhiên, do diễn xuất yếu nên cô chủ yếu chỉ được chọn đóng vai phụ. Mãi đến năm 1994, người đẹp sinh năm 1975 mới trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn Kim Yuri trong bộ phim truyền hình gây sốt Cảm xúc (Feelings). Nhân vật Yuri là cô gái xinh đẹp, nữ tính và ngọt ngào với mái tóc dài, nụ cười trong trẻo và đôi mắt có hồn. 


Woo Hee Jin trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn Kim Yuri trong bộ phim truyền hình Cảm xúc.
 

Khi từ Pháp trở về Hàn Quốc nghỉ hè, Yuri đến sống trong nhà bạn thân của mẹ. Tại đây, cô gặp lại ba người bạn từ thời thơ ấu - ba anh em Bin, Hyun và Joon. Vẻ dễ thương, thánh thiện như nữ thần của cô ngay lập tức làm xao xuyến trái tim của cả ba chàng trai, khiến cuộc sống của họ có nhiều xáo trộn.


Vai diễn Yuri trong Cảm xúc giúp Woo Hee Jin trở thành người tình trong mộng của không biết bao nhiêu
chàng trai.

Sau vai diễn Kim Yuri, Woo Hee Jin trở thành "người tình trong mộng" của biết bao chàng trai. Những tưởng đây sẽ là bước đà lý tưởng để sự nghiệp của người đẹp bay cao, bay xa. Thế nhưng, thực tế không phải lúc nào cũng màu hồng.

Hình ảnh trong sáng, dễ thương của nhân vật Yuri đã quá in sâu trong lòng người xem, khiến các vai diễn sau này của Woo Hee Jin trở nên mờ nhạt. Diễn xuất của cô cũng bị chê là thiếu chiều sâu, đóng khung với một dạng vai. Ngoài ra, Woo Hee Jin còn bị "mất điểm" khi liên tục vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tuổi xuân. 


Woo Hee Jin mất điểm trong lòng khán giả khi liên tục vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ
để níu kéo tuổi xuân.


Dù vẫn chăm chỉ đóng phim nhưng dường như không còn ai nhận ra Woo Hee Jin chính là nàng Yuri 
xinh đẹp trong bộ phim Cảm xúc đình đám ngày nào.

 

Vì thế, cô dần đánh mất vị thế trong làng giải trí. Woo Hee Jin hầu như không còn được chọn đóng chính nữa. Mấy năm trở lại đây, dù tích cực tham gia nhiều bộ phim như Jang Bo Ri is Here, Healer, A Daughter Just Like You và gần đây nhất là Scarlet Heart: Ryeo nhưng cô không hề nhận được khán giả chú ý. Dường như chẳng còn ai nhận ra Woo Hee Jin chính là nàng Yuri xinh đẹp trong bộ phim Cảm xúc đình đám ngày nào.


Ở tuổi 42, Woo Hee Jin vẫn lẻ bóng một mình.
 

Sự nghiệp trầm lắng, Woo Hee Jin cũng không suôn sẻ trong chuyện tình cảm. Cô quen biết và yêu nam diễn viên Lee Seong Yong sau khi hai người hợp tác trong bộ phim As We Love. Thế nhưng chuyện tình 11 năm của hai người không có cái kết có hậu. Woo Hee Jin và Lee Seong Yong chia đôi đường vào năm 2013 và từ đó đến nay, người đẹp Cảm xúc vẫn lẻ bóng một mình.

 

>>> Từng chiếm rating cao nhất mọi thời đại, dàn sao 'Mối tình đầu' giờ sống ra sao

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-nghiep-tram-lang-tinh-duyen-trac-tro-cua-ngoi-sao-cam-xuc-tung-lay-lung-mot-thoi-n-110447.html

Woo Hee Jin phim Cảm xúc Mỹ nhân phim Cảm xúc ngày ấy bây giờ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa