Sự thật bức ảnh Emily 'dằn mặt' Big Daddy

Dù chỉ là cóp nhặt trên mạng xã hội, song Big Daddy không ngờ có ngày bị nội dung bức ảnh vận vào người.

Tháng 3/2021, Big Daddy đăng tải tấm ảnh được cho là "tối hậu thư" của một người vợ gửi chồng: "Nếu anh còn lấy vòi xịt *** để tắm cho con thì chúng ta ly dị".

Sự thật bức ảnh Emily dằn mặt Big Daddy-1
Big Daddy chia sẻ "tối hậu thư".

Ngay khi lên sóng, hình ảnh của Big Daddy nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây là động thái "dằn mặt" chồng của Emily, khi anh tắm rửa cho con hời hợt. 

Phải tới hôm nay, tức là sau 1 tháng, Big Daddy mới đăng đàn tiết lộ sự thật. Nam rapper cho biết, anh không sử dụng vòi xịt để tắm cho con, hình ảnh trên chỉ là lượm lặt.

Tuy nhiên, Big Daddy không ngờ có ngày anh bị nội dung bức ảnh "vận" vào người. Cụ thể, trong một lần đi quay mới đây, nhà vệ sinh của trường quay không có khu tắm nên nam rapper đành phải dùng vòi xịt của bồn cầu để... gội đầu. 

"Thật ra tôi đâu có tắm cho con mình bằng vòi xịt *** đâu. Ảnh đó là tôi thấy trên mạng buồn cười quá nên up lên story. Nhưng dân tình bình luận nhiều quá, thế là nó vận vào người thật.

Hôm nọ đi quay nên phải đổi kiểu tóc, tôi cũng chuẩn bị trước dầu gội đầu và khăn tắm mang đi từ nhà. Khổ nỗi trường quay lại không có nhà tắm, thế là cuối cùng phải vào WC dùng vòi xịt *** để gội đầu. Lúc đó mới là câu chuyện thật", Big Daddy khóc mếu. 

Câu chuyện của Big Daddy khiến nhiều người cười ra nước mắt. Dưới phần bình luận, phần đông khán giả bày tỏ thích thú với độ hài hước, mặn mòi của ông bố 2 con. Thậm chí có tài khoản còn khuyên nam rapper nên "tém tém" để tránh ngày "gậy ông đập lưng ông". 

Sự thật bức ảnh Emily dằn mặt Big Daddy-2
Câu chuyện "khóc dở mếu dở" của Big Daddy.

Sự thật bức ảnh Emily dằn mặt Big Daddy-3
Tổ ấm của nam rapper và Emily.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-sau-buc-anh-emily-dan-mat-big-daddy-n-256848.html

Big Daddy Emily

Tin tức mới nhất