1900 Hair Salon vướng ồn ào hiến tóc

1 salon tóc nổi tiếng vì làm từ thiện hiến tóc cho bệnh nhân ung thư bị bóc phốt: Chủ nhân phản ứng thế nào?

Vụ việc đang gây xôn xao, được rất nhiều người quan tâm.

Sáng 13/6, mạng xã hội xôn xao trước thông tin về việc từ thiện hiến tóc cho bệnh nhân ung thư của 1 salon tóc nổi tiếng.

Cụ thể, nhiều trang mạng xã hội đăng tải thông tin về vụ việc anh Ch. (Tên nhân vật đã được viết tắt) tham gia hoạt động từ thiện ở một địa phương ở Bắc Ninh nhưng rời đi rất nhanh.

Có thông tin cho rằng, salon tóc của anh này đã nhận 700 bộ tóc của người dân hiến tình nguyện cho bệnh nhân ung thư những chủ shop đã lấy 650 bộ để bán, chỉ trao 50 bộ từ thiện.

Bên dưới các bài đăng, rất nhiều người bày tỏ sự thất vọng vì đã trao nhầm niềm tin cho salon tóc này. Nhiều người cũng kể lại trải nghiệm hiến tóc tại salon này với nhiều điểm không hài lòng.

photo-1718245063634

Trong 2 -3 năm qua, câu chuyện nhận tóc hiến cho bệnh ung thư của chủ salon kể trên lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Để việc làm nhân văn này được lan tỏa, ông chủ cùng đội ngũ của mình đã đăng tải lại những video, câu chuyện của những người đến hiến tóc lên các nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Những chia sẻ rất thật lòng của những người tới salon hiến tóc khiến cộng đồng cảm động, nhận được hàng trăm nghìn lượt xem và quan tâm. Dần dần Salon tóc kể trên trở thành địa điểm để nhiều người trên khắp đất nước lựa chọn hiến tặng những mái tóc yêu quý của mình.

Tuy nhiên, trước thông tin rằng những bộ tóc được người dân hiến thực chất không hoàn toàn được sử dụng cho mục địch từ thiện, nhiều người đã rất bức xúc.

Trang fanpage của tiệm tóc đã nhận được nhiều lượt thả phẫn nộ cùng các bình luận tiêu cực. Phía salon đã giới hạn bình luận và bày tỏ cảm xúc trên trang fanpage.

Vụ việc đang được nhiều người quan tâm, bàn luận trên mạng xã hội. Chúng tôi đã liên hệ với chủ salon để làm rõ vụ việc. Phía salon thông tin rằng sẽ sớm đưa ra phản hồi chính thức để đính chính về các thông tin này.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/1-salon-toc-noi-tieng-vi-lam-tu-thien-hien-toc-cho-benh-nhan-ung-thu-bi-boc-phot-chu-nhan-phan-ung-the-nao-a433820.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR03woUJBdwSot97orFL7Rigspd0pTEN8uekWZPmGe_yXaACqP9sTptrS6U_aem_AcqnZyc-8qBHaV9yVQwtBtG7ClB7sIiS1Zuvi704FNp-sdETZ_eVcqsPcENNJ3ZzPr42kWMZhm8qZSmgrxrRaU7O

1900 Hair Salon Chiến Nguyễn Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 1900 Hair Salon vướng ồn ào hiến tóc