Chuyện tình sao Việt mới nhất

Sự thật chuyện Jack hẹn hò sau nửa năm có con với Thiên An

Giữa lúc mạng xã hội đang tranh cãi kịch liệt xem liệu có phải Jack đang hẹn hò hay không thì chính chủ đã lên tiếng.

Mới đây, netizen không khỏi xôn xao trước hình ảnh được cho là Jack đến nhà một cô gái lạ.

Theo đó, cô gái này đăng tải hình ảnh một nam thanh niên có ngoại hình giống với giọng ca "Đom Đóm" lên story Instagram.

Thậm chí, cô gái này còn tag tên tài khoản của Jack kèm chú thích: "Sorry vì đôi chân hơi chấn thương nên không tiếp đón bạn như mọi hôm được, nói chuyện với ba mình 'vui vẻ' nhá". 

Sự thật chuyện Jack hẹn hò sau nửa năm có con với Thiên An-1
Chính vì tài khoản này tag Jack nên cư dân mạng càng thêm nghi ngờ mối quan hệ của anh chàng với người này.

Đáng nói là trong bức ảnh, chiếc áo mà người được cho là Jack mặc trong story giống hệt với áo Jack tham gia trong một chương trình. Sự trùng hợp bất ngờ này khiến nhiều cư dân mạng tin rằng người trong hình chính là Jack. 

Chưa dừng lại ở đó, story này làm dấy lên tin đồn Jack đã có mối quan hệ mới sau ồn ào bắt cá nhiều tay, có con riêng. Dù chưa rõ độ chính xác của tin đồn này là thật hay giả, tuy nhiên nhiều người không khỏi quan tâm về mối quan hệ của Jack với cô gái lạ mặt này.

Giữa lúc mạng xã hội đang tranh cãi kịch liệt xem liệu có phải Jack đang hẹn hò với một cô gái hay không thì chính chủ đã lên tiếng. Cụ thể, cô gái đăng story cho biết đây là bức hình từ lâu, chỉ đăng lên với mục đích "câu like", sống ảo. 

"Hình này mình nhặt được lâu rồi, mình chỉ sống ảo chút thôi. Làm follow tăng quá trời, mình sợ nổi tiếng lắm. Mấy bạn đừng inbox mình nữa", cô gái này thú nhận. 

Sự thật chuyện Jack hẹn hò sau nửa năm có con với Thiên An-2

Hiện tại, những hình ảnh đăng tải trước đó cũng đã được cô gái xóa đi.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-that-chuyen-jack-hen-ho-sau-nua-nam-co-con-voi-thien-an-n-291749.html

Thiên An jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất