Sự thật đằng sau cuộc sống giàu sang của hot boy nước Anh

(2Sao) - Không công việc ổn định, không tiếp tục đi học Đại học nhưng anh chàng 24 tuổi ở Anh lại có một cuộc sống sung túc khiến nhiều người mong ước.

Quần áo hàng hiệu, khu nghĩ dưỡng 5 sao, tiền tiêu hàng tháng không phải nghĩ. Anh chàng ' số hưởng ' này chính là Edward Oliver 24 tuổi và hiện đang sinh sống tại London. Trên trang cá nhân của mình, Edward Oliver không ngại khoe khoang những món hàng đắt giá và những chai rượu có giá trị lớn. Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng, anh chàng không nghề nghiệp ổn định này lấy đâu ra nhiều tiền đến vậy?





Với ngoại hình ưa nhìn, không khó để Edward Oliver trở thành đối tượng hẹn hò
của nhiều người có tiền luống tuổi.

Theo dailymail, Edward Oliver có một bản hợp đồng tình nhân cùng nhà kinh doanh 56 tuổi, đổi lại anh ta sẽ được chu cấp gần 2000 bảng Anh (khoảng 70 triệu đồng) mỗi tháng. Edward Oliver thoải mái ăn chơi, quần áo hàng hiệu luôn đầy ắp trong tủ và những chuyến du lịch xa hoa bậc nhất. Edward Oliver chia sẻ, với việc làm tình nhân cho đối tượng lớn tuổi đổi lại anh sẽ có khả năng chi trả tiền nhà, được đi du lịch vòng quanh thế giới, sử dụng dịch vụ làm đẹp đắt tiền ... Mỗi lần như vậy, anh đều được sử dụng máy bay riêng để di chuyển cho quãng đường dài, đi siêu xe trong mỗi lần mua sắm.






Mua sắm thả ga những món hàng hiệu xa xỉ.


Khi được hỏi về công việc của mình, gia đình của anh có phản đối không Edward Oliver trả lời: " Bạn bè và gia đình tôi không biết chuyện này. Họ biết tôi không có công việc ổn định, và họ cũng biết tôi có quần áo đồ hiệu và những đôi giày đắt tiền, đi nghỉ dưỡng ở những nơi cao cấp. Nhưng gia đình tôi không bao giờ hỏi từ đâu mà tôi có nhiều tiền đến vậy. Thành thật mà nói, đây cũng được coi như một công việc có giao dịch và thỏa thuận rõ ràng." Ban đầu, Edward Oliver nghĩ rằng đây chỉ là trao đổi về thể xác nhưng đôi khi nó cũng mang hàm nghĩa bạn bè.




Cuộc sống xa hoa của Edward Oliver.

Edward Oliver thường vào các trang web hẹn hò để tìm kiếm đối tượng, hiện tại anh đang hẹn hò với một người đàn ông 56 tuổi làm trong ngành tài chính, người đàn ông nay bao nuôi anh và chu cấp mọi chi phí trong cuộc sống. Nói về mối quan hệ hợp đồng này, Edward Oliver  chia sẻ đôi khi họ coi anh như một người con hơn là tình nhân. Anh cũng thẳng thắn thừa nhận mình là một người lưỡng tính, đôi khi anh cũng qua lại với những người phụ nữ lớn tuổi và họ coi anh như con hoặc cháu vậy.

Minh Huyền
Theo DL

Tin tức mới nhất