Sự thật gây sốc về cô nàng nổi tiếng khắp Trung Quốc nhờ ngoại hình hệt như búp bê

Sự thật về những bức ảnh cô nàng có ngoại hình hệt như búp bê khiến không ít người giật mình.



Một thời gian gần đây, cô nàng tên Dilaila sinh năm 1996 nổi tiếng khắp mạng xã hội Trung Quốc với ngoại hình hệt như một con búp bê sống. Cô nàng sở hữu vóc dáng siêu gầy, mái tóc vàng óng ả, khuôn mặt nhọn hoắt cùng đôi mắt to chiếm nửa khuôn mặt. Ngoại hình của Dilaila khiến không ít người hoảng sợ vì cứng đờ và vô hồn. Nhiều người khẳng định chắc chắn Dilaila đã phải trải qua hàng loạt quá trình phẫu thuật thẩm mĩ vô cùng đau đớn để có được ngoại hình như thế này.

Ngoại hình gây shock của Dilaila 

Tuy nhiên mới đây Dilaila đã tiết lộ một bí mật gây shock về sự thật khuôn mặt của cô. Dilaila chia sẻ cô sợ hãi những vật nhọn, chính vì vậy không thể phẫu thuật mĩ, khuôn mặt của cô là hoàn toàn tự nhiên, tất cả những bức ảnh của cô đều đã được chỉnh sửa trước khi đăng tải lên mạng, thậm chí Dilaila cũng chia sẻ những bức ảnh trước và sau khi chỉnh để làm bằng chứng.

Vào tháng 5 năm nay, Dilaila cũng đã có một buổi triển lãm về búp bê của riêng mình, tại đây cô nàng đã tiết lộ cách để chỉnh sửa sao cho ngoại hình giống hệt búp bê, và một lần nữa cư dân mạng phải giật mình vì sự kỳ diệu của công nghệ chỉnh ảnh.

Cô nàng đã tự tung ra những bức ảnh được chỉnh sửa nhiều hiệu ứng khác nhau

Dilaila tiết lộ những bức ảnh chưa chỉnh sửa

Và đây chính là khuôn mặt thật của Dilaila

Gen

Theo Vietnamnet


hotgirl Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao