Sự thật rùng rợn sau những con búp bê ma ám nổi tiếng

Là nguồn cảm hứng cho điện ảnh, những con búp bê mang tâm hồn quỷ dữ có thực trong cuộc sống ẩn chứa nhiều câu chuyện rùng rợn.

Bạn vẫn luôn thắc mắc liệu những con búp bê trong phim kinh dị có tồn tại ngoài đời thực hay không mà vẫn chưa bao giờ nhận được câu trả lời thoả đáng. Hoá ra, chúng hoàn toàn là đồ vật "bằng xương bằng thịt" và đang được các bảo tàng đặc biệt trên thế giới cất giữ suốt nhiều thập kỉ qua.

Búp bê Annabelle

Búp bê Annabelle đã khiến nhiều người phải kinh hãi với khuôn mặt trắng bệnh cùng ánh mắt trợn to đầy ám ảnh. Ngoài ra, nó cũng từng sống ở một trong những ngôi nhà ma ám nổi tiếng nhất thế giới trước khi reo rắc nỗi khiếp sợ cho nữ chủ nhân mới.

Sự thật rùng rợn sau những con búp bê ma ám nổi tiếng-1
 Nụ cười đầy ám ảnh của Annabelle trong bộ phim kinh dị.

Một người phụ nữ trẻ đã mua Annabelle về làm quà cho con gái nhỏ vào năm 1970. Đứa trẻ cũng rất yêu thích món đồ chơi mới và thường xuyên đặt nó trên đầu giường để tâm sự mỗi ngày.

Tuy nhiên, những hiện tượng kỳ lạ bỗng thi nhau ập tới khiến gia đình này không khỏi bất an: Con búp bê có thể tự dịch chuyển qua các căn phòng mà chẳng cần tới sự giúp đỡ của ai, hay thậm chí là viết dòng chữ nguệch ngoạc với nội dung khó hiểu lên nhiều tấm vải cũ trong nhà.

Sự thật rùng rợn sau những con búp bê ma ám nổi tiếng-2
Chân dung búp bê Annabelle ngoài đời thực.

Người phụ nữ trẻ tuổi đã tìm tới nhà ngoại cảm để giải đáp những hiện tượng kỳ lạ nói trên. Thì ra, ẩn chứa đằng sau con búp bê kì quái chính là linh hồn của một bé gái quá cố và nó rất muốn ở lại cùng cô chủ hiện nay.

Dù chấp nhận giữ con búp bê kinh dị trong nhà để đảm bảo tính mạng, song hiện tượng kỳ lạ vẫn ngày càng gia tăng theo chiều hướng xấu đi.  Người bạn thân nhất của bé gái kia cũng bị Annabelle cào rách bụng như một cách trả thù tàn nhẫn vì tội "cướp bạn" của nó.

Sự thật rùng rợn sau những con búp bê ma ám nổi tiếng-3
Hiện nó được cất giữ tại Viện bảo tàng huyền bí Warren.

Gia đình họ đã liên lạc với hai nhà ngoại cảm nổi tiếng để giải quyết dứt điểm sự việc. Cặp đôi ngoại cảm này cho biết, linh hồn bên trong con búp bê không phải là của một cô bé mà là của một con quỷ dữ.

Sau đó, chủ nhân của Annabelle quyết định trao tặng lại con búp bê cho Viện bảo tàng huyền bí Warren, thuộc làng Moodus, thị trấn East Haddam, bang Connecticut, Mỹ và được mọi người ở đây trông giữ cẩn thận.

Búp bê Patty Reed

Năm 1846, búp bê của cô bé Patty Reed, 8 tuổi đã cùng tham gia chuyến du lịch đến California với một đoàn lữ hành. Nhưng họ lại bất ngờ gặp nạn trong một trận bão tuyết.

 

Sự thật rùng rợn sau những con búp bê ma ám nổi tiếng-4
Chân dung con búp bê ma ám Patty Reed.

Do tình thế nguy nan, Patty được yêu cầu bỏ lại những món đồ không cần thiết song cô bé vẫn kiên quyết đòi mang con búp bê làm bạn đi đường. Mặc dù gia đình họ thoát khỏi cơn hoạn nạn, song nhiều người lại đồn đại rằng con búp bê này bị ma ám bởi phải chứng kiến nhiều cảnh tượng kinh hoàng trong chuyến đi định mệnh năm xưa.

Hiện nó được trưng bày tại Bảo tàng lịch sử Sutter's Fort State ở Sacramento, California.

Búp bê Voodoo Zombie

Búp bê Voodoo Zombie có nguồn gốc từ New Orleans và được bán qua trang thương mại điện tử eBay cho người phụ trẻ ở Galveston, Texas. Trang này cũng ghi rõ những quy tắc đặc biệt dành riêng cho chủ sở hữu của món đồ này, bao gồm không tháo nó ra khỏi tấm bạc bên dưới.

Tuy nhiên, vị khách hàng xui xẻo lại phá vỡ quy tắc dẫn tới một cái kết bi thảm ngay sau đó.

Sự thật rùng rợn sau những con búp bê ma ám nổi tiếng-5
Hiện búp bê Voodoo Zombie thuộc quyền sở hữu của một nhà ngoại cảm nổi tiếng.

Người phụ nữ khẳng định mình từng bị con búp bê ám ảnh hằng đêm, nó thường xuyên bước vào giấc mơ và tấn công cô theo cách thức man rợ. Không thể chịu đựng thêm nữa, cô quyết định đăng bán món đồ trên tran eBay với mức giá rẻ như cho.

Búp bê Joliet

Sự thật rùng rợn sau những con búp bê ma ám nổi tiếng-6
Búp bê Joliet đã giết chết những bé trai khi chúng vừa tròn 3 ngày tuổi.

Suốt 4 thế hệ, những người phụ nữ trong gia đình bà Anna, chủ sở hữu của con búp bê ma ám đều bị nguyền rủa một cách đầy man rợ. Họ đều sinh ra hai đứa con, một trai và một gái nhưng đứa con trai luôn bị chết một cách đầy bí ẩn khi vừa tròn 3 ngày tuổi.

Trong căn nhà của bà Anna còn hay xuất hiện tiếng cười đùa khanh khách xen lẫn tiếng la hét kinh hoàng. Họ cho rằng đó chính là sự ai oán nỉ non của lũ đứa nhỏ bị con búp bê ma nguyền rủa trong suốt nhiều năm qua.

Cloudy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-rung-ron-sau-nhung-con-bup-be-ma-am-noi-tieng-n-137138.html

búp bê ma ám Halloween chuyện lạ

Tin tức mới nhất