Sự thật thông tin 'vua bóng đá' Pele qua đời

Trên nhiều diễn đàn Việt liên tục lan truyền tin" vua bóng đá" Pele qua đời, sự thật ra sao?

Đêm muộn hôm qua, rất nhiều diễn đàn Việt đã đăng tải thông tin "vua bóng đá" Pele qua đời. Ở phần bình luận của mỗi post, người hâm mộ bóng đá đều vào bày tỏ tiếc thương.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, ông vẫn còn sống tính đến thời điểm này. Bởi các trang tin chính thống tại Brazil chưa có bất cứ cập nhật nào về tình hình của Pele theo chiều hướng xấu nhất.

Sự thật thông tin vua bóng đá Pele qua đời-1

Được biết, Pele đang điều trị ung thư tại bệnh viện Albert Einstein ở Sao Paulo, Brazil. Tình trạng sức khỏe của cựu ngôi sao bóng đá đình đám thế giới đang chuyển biến xấu trong những ngày qua.

Hiện tại, các thành viên trong gia đình đã có mặt tại bệnh viện, thay nhau túc trục bên giường bệnh của ông.

Sự thật thông tin vua bóng đá Pele qua đời-2

“Hầu hết chúng tôi đã ở đây. Giáng sinh vui vẻ. Lòng biết ơn, tình yêu, sự gắn kết, gia đình - đó chính là Giáng sinh. Chúng tôi cảm ơn tất cả mọi người vì tất cả tình yêu và niềm hy vọng mà mọi người gửi đến.

Cuộc sống của tôi sẽ vô nghĩa nếu không có họ. Hôm nay và mãi mãi, chúc mừng Giáng sinh”, con gái Pele là Kely Nascimento chia sẻ trên trang cá nhân.

Sự thật thông tin vua bóng đá Pele qua đời-3

Truyền thông nước sở tại đưa tin, Pele phải chuyển sang điều trị giảm nhẹ vào đầu tháng 12 khi cơ thể của ông không đáp ứng các đợt hóa trị.

Dù sức khỏe của vua bóng đá xấu đi nhưng gia đình ông vẫn vui vẻ, lạc quan để tiếp thêm động lực cho người bệnh. Theo thông tin mới nhất, Sao Paulo đã chuẩn bị các công đoạn hậu sự cho Pele.

An (T/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-that-thong-tin-vua-bong-da-pele-qua-doi-n-331722.html

Pele

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao