Sự thật về chàng “soái ca quân nhân” đang khiến chị em "phát cuồng"

Sở hữu ngoại hình ấn tượng không thua kém những ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc, chàng trai khôi ngô tuấn tú trong bộ quân phục này đã khiến biết bao trái tim phải “rung rinh”.

Mới đây, bức ảnh một anh chàng với ngoại hình cực ấn tượng trong bộ quân phục được chia sẻ trên một trang mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Sở dĩ anh chàng này khiến cộng đồng mạng phải “rần rần” vì anh ấy cực kì lôi cuốn với làn da trắng, khuôn mặt điển trai, vóc dáng cao ráo. Rất nhiều lời khen không ngớt dành cho ngoại hình long lanh của chàng trai này, có người còn dí dỏm: "Hậu duệ mặt trời đây chứ đâu”.


Hình ảnh về chàng “soái ca quân nhân” đang khiến chị em “điêu đứng’. (Ảnh: Internet)

Ngay lập tức danh tính của anh chàng này được dân mạng, đặc biệt là các cô nàng tích cực “săn lùng”. Được biết, “soái ca quân nhân” này cũng không phải ai xa lạ, chính là Nguyễn Hải Dương – anh chàng được mệnh danh là “chàng phát thanh viên điển trai nhất Việt Nam”.

Hải Dương sinh năm 1992, từng được biết đến với vai trò phát thanh viên của Đài phát thanh – truyền hình Bình Phước. Tuy nhiên, hiện tại anh chàng đã tạm ngừng công tác ở Đài PT-TH để tập trung cho việc học tại khoa Báo chí truyền thông trường Đại học Thủ Dầu Một Bình Dương.

 

Giản dị trong bộ quân phục, Hải Dương khiến nhiều người phải trầm trồ vì ngoại hình ấn tượng. (Ảnh: NVCC)

Không chỉ có ngoại hình ấn tượng, Hải Dương còn sở hữu rất nhiều tài lẻ như chụp ảnh, vẽ tranh. Anh chàng còn là người mẫu ảnh rất được yêu thích và sắp sửa “chạm ngõ” điện ảnh với vai diễn trong bộ phim điện ảnh được khởi chiếu vào tháng 5 vừa qua mang tên Sứ mệnh trái tim với sự góp mặt của rất nhiều cái tên đình đám như Trần Bảo Sơn, Angela Phương Trinh...







Hải Dương cũng rất được yêu mến với vai trò người mẫu ảnh. (Ảnh: Internet)

Hình ảnh Hải Dương trong bộ quân phục đang “gây sốt” thực chất cũng xuất phát từ một cảnh quay trong phim chứ không phải anh chàng đang thực hiện nghĩa vụ quân sự như mọi người nghĩ.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Hải Dương tâm sự: “Dự định sau khi hoàn thành phim này Dương sẽ học thêm về lĩnh vực mình lựa chọn là báo chí. Bên cạnh đó Dương cũng tranh thủ thời gian để tham gia các dự án khác có thể là phim, làm mẫu hay quảng cáo... Sắp tới Dương cũng về Sài Gòn để tập trung cho học tập và làm việc”.





Anh chàng sở hữu nhiều tài lẻ này còn “lấn sân” sang điện ảnh. (Ảnh: NVCC)

Với ngoại hình long lanh, lại sở hữu nhiều tài lẻ, Hải Dương là cái tên đang rất được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió” hơn nữa trong tương lai.




Hải Dương mộc mạc, giản dị đời thường nhưng vẫn cực bảnh bao, cuốn hút. (Ảnh: NVCC)

Theo Thegioitre



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao