Sự thật về gia cảnh 'triệu phú đô la' Vương Phạm

Từ năm 16 tuổi Vương Phạm đã sang Mỹ lập nghiệp.

Vương Phạm bắt đầu gây chú ý khi xuất hiện trong một số clip gần đây của Khoa Pug, được chàng Youtuber giới thiệu là một "triệu phú đô la" đang sinh sống tại Mỹ.

Những ngày qua, Vương Phạm cũng được quan tâm đặc biệt khi là "nhân chứng sống" trong drama giữa Khoa Pug và Johnny Đặng.

Cho tới sáng nay, "triệu phú đô la" đã thật sự chiếm sóng cõi mạng khi lên tiếng về vụ việc Khoa Pug tố Johnny Đặng "bào danh tiếng bào cả tiền".

Sự thật về gia cảnh triệu phú đô la Vương Phạm-1
Johnny Đặng - Khoa Pug - Vương Phạm từng rất thân thiết.

Theo đó, trong clip dài hơn 40 phút Vương Phạm đã kể rất chi tiết về mâu thuẫn giữa Khoa Pug và Johnny Đặng. Nhưng chốt lại, "triệu phú đô la" khẳng định việc Khoa Pug bị "ông vua đá bào" lạm dụng, lừa tiền và hăm dọa là sự thật.

Là người chính trực nên thấy chuyện bất bình Vương Phạm không thể nhắm mắt cho qua. Anh cho biết đã khuyên Johnny Đặng rất nhiều rằng hãy trả Khoa Pug 34,5 tỷ song không thành công.

Trong clip, Vương Phạm cũng cho biết Khoa Pug là người sống rất tình nghĩa, từng quảng cáo miễn phí cho anh lẫn tiệm "đá bào" của Johnny Đặng.


Vương Phạm chia sẻ về hoàn cảnh.

Kết thúc clip, "triệu phú đô la" dành ít phút để chia sẻ về xuất thân thật sự của mình. Vương Phạm cho biết, gia đình anh trước đây đều làm nông. Để có cuộc sống như ngày hôm nay, anh đã phải nỗ lực, học hỏi rất nhiều.

Theo đó, từ năm 16 tuổi Vương Phạm đã sang Mỹ lập nghiệp. Để có tiền cho anh sang nước ngoài, gia đình đã phải bán ruộng đất. Tại xứ cờ hoa, Vương Phạm phải làm đủ thứ nghề.

Sự thật về gia cảnh triệu phú đô la Vương Phạm-2
Hiện Vương Phạm đang sống cùng vợ con bên Mỹ.

Ban đầu, vị đại gia này khởi nghiệp bằng việc kinh doanh online. Sau này, công việc thuận lợi, anh lấn sân sang xây dựng và nông trại.

Trải qua không ít những thất bại, hiện anh được biết đến là một trong những người Việt thành danh ở xứ cờ hoa. Vương Phạm bày tỏ một ngày nào đó sẽ trở về Việt Nam và cống hiến cho đất nước.

Cũng trong lần lên sóng này Vương Phạm cho biết, trước đây cuộc sống của anh rất yên bình nhưng kể từ khi được mọi người chú ý, ngoài niềm vui cũng mang lại cho "triệu phú đô la" không ít phiền toái. 

Mít
Theo Vietnamnet


Vương Phạm

Tin tức mới nhất