Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt

Vương Phạm khẳng định Khoa Pug bị Johnny Đặng lợi dụng, dọa dẫm

Vương Phạm cho biết Khoa Pug là người sống rất tình nghĩa.

Vương Phạm là cái tên nhận được sự quan tâm không hề nhỏ trong ồn ào giữa Johnny Đặng và Khoa Pug. Theo đó, anh được cho là nhân chứng sống chứng kiến toàn bộ "phi vụ" làm ăn giữa "ông vua kim cương" và nam Youtuber.

Sau 5 lần 7 lượt bị réo tên, ít phút trước, Vương Phạm vừa chính thức tung clip gần 40 phút phân trần hết sự thật về drama tốn giấy mực những ngày qua.


Clip Vương Phạm lên tiếng.

Ngay từ đầu clip, "triệu phú đô la" khẳng định, toàn bộ những điều Khoa Pug chia sẻ trong clip trước đều là sự thật. Vương Phạm cũng khẳng định chuyện chàng Youtuer bị uy hiếp là thật.

Vương Phạm còn cho biết Khoa là người sống rất tình nghĩa, quảng cáo miễn phí cho Vương và tiệm "đá bào" nên đã bị lợi dụng.

Để "cứu lấy Johnny Đặng" cũng như danh dự bản thân, Vương Phạm nhiều lần phải năn nỉ "vua kim cương" trả lại tiền trước khi Khoa Pug "phốt" song không thành công.

Khi Vương Phạm đưa vụ resort ở Bình Thuận từng bị Khoa Pug cho "điêu đứng" vì lừa tiền nam Youtuber, anh "đá bào" đã nói với triệu phú đô là rằng: "Nó dám làm vậy thiệt hả? Nó biết là nó đang ở đâu hay không? Nó mà làm cái gì mà đụng đến cái đồng tiền thì có người đến kiếm nó xử đó".

Vương Phạm khẳng định Khoa Pug bị Johnny Đặng lợi dụng, dọa dẫm-1
Bộ ba thân thiết được một thời gian.

Qua đây, "triệu phú đô la" gửi lời cảm ơn đến Khoa Pug. Hiện nam Youtber đang ở New York và không còn nói chuyện với

Ngoài ra, Vương Phạm cũng giải thích lý do đồng ý tham gia vào vụ đầu tư đồng tiền ảo này là vì "ông hàng xóm đá bào" sang gõ cửa yêu cầu hợp tác.

Vương Phạm khẳng định Khoa Pug bị Johnny Đặng lợi dụng, dọa dẫm-2
Vương Phạm khẳng định những lời Khoa Pug nói hoàn toàn đúng sự thật.

Trong clip lên tiếng ngày 1/12, Youtuber triệu view chia sẻ sau khi sang Mỹ, anh có dịp gặp gỡ làm quen Johnny Đặng và được "ông hoàng kim cương" giới thiệu về đồng tiền coin (tiền ảo).

Khoa Pug sau đó quyết định mua 100.000 USD tiền coin (tương đương với 2,3 tỷ đồng tiền Việt). Anh cho biết mua để ủng hộ Johnny Đặng chứ bản thân không xác định sẽ kiếm lời hay đầu tư sâu vào lĩnh vực này.

Vương Phạm khẳng định Khoa Pug bị Johnny Đặng lợi dụng, dọa dẫm-3
Khoa Pug và Vương Phạm.

Tuy nhiên, khi tiền coin lên giá Johnny Đặng bất ngờ "quay xe". Tại nhà Vương Phạm, "ông vua kim cương" thừa nhận với Khoa Pug rằng đồng tiền này không phải do mình tạo ra như trước đã nói.

 Johnny Đặng chỉ được thuê làm quảng cáo nhưng không có khả năng, phải đến khi có sự xuất hiện của Khoa Pug thì đồng tiền mới đạt mức "đỉnh".

Bên cạnh đó, Johnny Đặng bất ngờ nói rằng việc mua bán tiền coin giữa mình và Khoa Pug trước đó là sai quy trình. "Ông vua kim cương" bảo đàn em đưa lại 10 triệu đồng coin (tức 1,5 triệu USD - tương đương với 34,5 tỷ đồng tiền Việt, tiền coin lúc này đã lên giá) để anh chuyển qua một cửa hàng rồi lại trả lại Khoa Pug cho hợp thức hóa.

Vương Phạm khẳng định Khoa Pug bị Johnny Đặng lợi dụng, dọa dẫm-4

Tin tưởng đàn anh, Khoa Pug cũng vui vẻ chuyển lại 1,5 triệu USD cho Johnny Đặng để "ông vua kim cương" làm lại cho đúng quy trình.

Nhưng ngay sau đó, nam Youtuber đã sốc toàn tập khi đàn anh tuyên bố: "Đối với anh 100.000 USD chẳng là gì. Anh có thể chuyển lại cho em số tiền này luôn".

Tức, Johnny Đặng chỉ chuyển lại cho Khoa Pug số tiền gốc đàn em đã bỏ ra mua coin của mình trước đó còn lấy lại toàn bộ phần lời khi coin lên giá. 

Khi Khoa Pug đòi, Johnny Đặng đưa ra thỏa thuận chỉ trả 4 triệu coin, 6 triệu còn lại Youtuber triệu view muốn lấy lại thì phải quảng cáo đồng tiền này cho mình.

Vương Phạm khẳng định Khoa Pug bị Johnny Đặng lợi dụng, dọa dẫm-5

Tuy nhiên, Khoa Pug đã không chấp nhận thỏa thuận. Chàng Youtuber còn tuyên bố với đàn anh: "Em không muốn anh lừa người khác nữa".

Cũng trong clip này, Khoa Pug tiết lộ bị Johnny Đặng đe dọa tính mạng khi lên mạng bóc phốt anh. 

"Không phải từ một người xa lạ, mà từ một người mình từng nâng đỡ, đầu tư hàng tỷ bạc, bào hết cả danh tiếng và tiền bạc đã đành. Mình đã im lặng bỏ qua, giờ còn uy hiếp cả tính mạng mình", Khoa Pug nói.


Khoa Pug kể ''thâm cung bí sử'' chuyện bị lừa.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-pham-len-tieng-on-ao-khoa-pug-johnny-dang-n-287394.html

Johnny Đặng Vương Phạm Khoa Pug

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Khoa Pug và Johnny Đặng cạch mặt