Sự thật về hành động ôm đầu của chú vịt vàng đang xâm lấn MXH

Muốn biết câu trả lời, bạn chỉ cần react avatar. Nếu trả lời sai, chỉ còn cách đổi avatar mà thôi.

Chiều ngày 16/8, một thế lực mới nhanh chóng xâm lấn MXH mang tên vịt vàng bối rối khi người người, nhà nhà đều đua nhau thay avatar vịt vàng. Trend này bắt đầu với một nhóm người dùng Facebook,,

Họ đồng loạt đổi avatar vịt vàng gây tò mò cho nhiều người dùng khác, và muốn biết câu trả lời thì bạn chỉ cần react avatar là sẽ được câu hỏi. Nếu trả lời sai, chỉ còn cách đổi avatar mà thôi.

Với độ khó nhằn của câu hỏi, chú vịt nhanh chóng phủ sóng khắp cõi mạng chỉ sau 1 đêm với vô số phiên bản khác nhau.

Sự thật về hành động ôm đầu của chú vịt vàng đang xâm lấn MXH-1
Câu hỏi hóc búa dẫn đến việc dân tình đua nhau thay avatar vịt vàng

Sự thật về hành động ôm đầu của chú vịt vàng đang xâm lấn MXH-2
Trend vịt vàng đang xâm lấn MXH

Rất nhanh chóng, những người chơi "hệ pokemon" đều đã nhận ra chú vịt này là một Pokemon hệ nước tên Psyduck (hay còn gọi là Koduck), có chiều cao 0,8m và nặng 19,6kg.

Với vẻ ngoài ngu ngơ, trông có phần bối rối, "bé bự" này khiến nhiều người có cảm tình, không ngớt lời khen đáng yêu. Thế nhưng, phía sau vẻ ngu ngơ và hành động ôm đầu ấy lại là cả một câu chuyện vô cùng đáng thương về Psyduck.

Sự thật về hành động ôm đầu của chú vịt vàng đang xâm lấn MXH-3
Chú vịt vàng đáng yêu này có tên Psyduck là một Pokemon hệ nước

Cụ thể, trong cốt truyện, Psyduck luôn luôn phải chịu những cơn đau đầu liên tục trong suốt cuộc đời của nó khiến nó phải ôm đầu mãi không thôi.

Những cơn đau đầu vô cùng nặng nề này vừa khiến Psyduck phải kích hoạt và giải tỏa sức mạnh tâm linh tiềm ẩn bên trong để cơn đau mới giảm đi phần nào. Đó cũng chính là lý do trong truyện, Psyduck có thể thi triển những chiêu thức tâm linh mặc dù là loài thuộc hệ nước.

Sự thật về hành động ôm đầu của chú vịt vàng đang xâm lấn MXH-4
Vì liên tục đau đầu nên Psyduck chỉ còn cách ôm đầu cho bớt đau thôi nè

Tóm lại là, Psyduck ôm đầu không phải vì nó bối rối hay cố tỏ vẻ đáng yêu mà mỗi lần nó ôm đầu là nó đang đau đầu lắm luôn ấy. Thương ghê chưa!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/su-that-ve-hanh-dong-om-dau-cua-chu-vit-vang-dang-xam-lan-mxh-khong-co-ngu-ngo-dau-nguoi-ta-dang-dau-day-162211708125334713.htm

trào lưu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất