Sự thật về body 'trái mít' của Kim Duyên tại Miss Universe

Sự thật được làm rõ khi mới đây, một người trong ekip Kim Duyên đã lên tiếng bào chữa, cho rằng người đẹp bị ai đó cố tình "dìm hàng".

Trước thềm tham dự Miss Universe 2021 tại Israel vào cuối năm nay, Á hậu Kim Duyên đã công bố hình hiệu của chuỗi dự án dài hơi mang tên Road to Miss Universe.

Tuy nhiên sau khi đăng tải, những hình ảnh của cô đã làm "dậy sóng" cộng đồng mạng.

Cụ thể, trong một hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội, Kim Duyên bị soi vóc dáng kém thon, vòng eo ngấn mỡ  "khác một trời một vực" so với ảnh trong clip Road to Miss Universe.

Sự thật về body trái mít của Kim Duyên tại Miss Universe-1
Bức ảnh tố ngoại hình thật được lan truyền khiến cộng đồng fan sắc đẹp tỏ ra thất vọng vì body kém thon gọn của Kim Duyên Sự thật về body trái mít của Kim Duyên tại Miss Universe-2
Trong một góc máy khác nàng Á hậu còn bị chỉ ra để lộ phần mỡ thừa ngay eo.

Tuy nhiên, nhiều người lại lên tiếng bênh vực chân dài Cần Thơ vì đây chỉ là ảnh chụp màn hình nên có thể góc chụp và khoảnh khắc khi bắt không được sắc nét. 

Sự thật được làm rõ khi mới đây, một người trong ekip Kim Duyên đã có bài đăng lên tiếng cho rằng người đẹp bị ai đó cố tình "dìm hàng".

Sự thật về body trái mít của Kim Duyên tại Miss Universe-3
Người này lên tiếng: "Tội nghiệp con bé em, nó ốm lòi 2 cái lỗ tai luôn mà kêu nó mập. Nói chứ nó chưa tới mức ốm nhom nhưng cũng ốm dữ lắm rồi... Ai chơi ác bóp tấm hình trông con nhỏ như trái mít vậy, quá đáng lắm luôn á".


Người này còn tung hẳn clip Á hậu Kim Duyên khoe trọn body thọn gọn không mỡ thừa, tự tin pose dáng trước ống kính
Sự thật về body trái mít của Kim Duyên tại Miss Universe-4
Ảnh thật cắt ra từ clip hậu trường chưa qua chỉnh sửa cho thấy, dù không quá nuột nà như ảnh đã photoshop nhưng body người đẹp khá thon gọn chứ không mập mạp như ảnh netizen đang lan truyềnSự thật về body trái mít của Kim Duyên tại Miss Universe-5
Được biết, bản chất góc nghiêng của Kim Duyên sẽ bị dày do tạng người, trước đây mọi người cũng thường xuyên đặt cho cô biệt danh "cô bé đô con" nên dù người đẹp có đang siết cân thì dạng xương vẫn to nên khi lên hình người sẽ to hơn 5 đến 7 kg là chuyện bình thường.Sự thật về body trái mít của Kim Duyên tại Miss Universe-6
Như vậy có thể hình ảnh eo "bánh mì" mà dân mạng lan truyền chưa thể nào đánh giá được ngoại hình thật sự của Kim Duyên. 

Sự thật về body trái mít của Kim Duyên tại Miss Universe-7Sự thật về body trái mít của Kim Duyên tại Miss Universe-8
 Trong suốt thời gian qua đại diện Việt Nam đã giảm khá nhiều cân, thân hình săn chắc, tiệm cận với tiêu chí của cuộc thi. Sự thật về body trái mít của Kim Duyên tại Miss Universe-9Sự thật về body trái mít của Kim Duyên tại Miss Universe-10
Sắp tới, người đẹp sẽ lên đường đến Israel để bắt đầu chặng đường chinh phục ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc Miss Universe.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-viec-kim-duyen-lo-body-trai-mit-truoc-them-miss-universe-n-281653.html

Kim Duyên Miss Universe

Tin tức mới nhất