Phim cũ người xưa

Dàn sao 'Bảo Liên Đăng' sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng

Sau 15 năm, dàn diễn viên “Bảo Liên Đăng” hiện tại thay đổi đến ngỡ ngàng. Mỗi người đều có một ngã rẽ riêng trong cuộc sống.

Bảo Liên Đăng là câu chuyện thần thoại kinh điển của Trung Quốc, kể về cuộc hành trình đầy cảm động của Trầm Hương (Tào Tuấn) để giải cứu mẹ của mình. Tác phẩm đã được tái hiện qua nhiều phiên bản truyền hình lẫn điện ảnh.

Nhưng để lại dấu ấn sâu đậm nhất đối với khán giả phải kể đến phim truyền hình Bảo Liên Đăng được sản xuất năm 2005 với sự tham gia của dàn diễn viên chính tên tuổi của Trung Quốc như Tào Tuấn, Thư Sướng, Tiêu Ân Tuấn.

Dàn sao Bảo Liên Đăng sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng-1

Bảo Liên Đăng khi lên sóng đã thu hút đựợc sự quan tâm chú ý của nhiều khán giả, đạt tỷ suất người xem kỷ lục với con số 9.1%. Đồng thời, phim cũng đoạt được giải phim truyền hình xuất sắc nhất trong khuôn khổ liên hoan phim truyền hình Châu Á lần thứ 11.

Tuy gây được tiếng vang lời vào thời điểm đó, nhưng sự nghiệp và số phận của các diễn viên chính ở thời điểm sau này lại có những ngã rã riêng biệt.

Tào Tuấn

Tào Tuấn sinh ngày 9/2/1988 tại Thượng Hải. Trước thời điểm đóng Bảo Liên Đăng, Tào Tuấn là sao nhí nổi tiếng được giới truyền thông săn đón ở Trung Quốc nhờ các vai diễn ấn tượng như Na Tra trong Truyền thuyết Na Tra, Khai Tâm trong Chân Mệnh Tiểu Hòa Thượng, vị quan nhí trong Quan Huyện 9 Tuổi...  

Dàn sao Bảo Liên Đăng sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng-2

Dàn sao Bảo Liên Đăng sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng-3

Bộ phim Bảo Liên Đăng đã giúp chàng thiếu niên Tào Tuấn năm đó càng trở nên nổi tiếng và được khán giả biết đến nhiều hơn. Tuy nhiên, sau đó Cao Tuấn vào trường nghệ thuật, suốt mấy năm ở trường học, Tào Tuấn gần như không tham gia đóng phim, điều này đã làm cho tên tuổi của anh dần dần trở nên hạ nhiệt.

Ở thời điểm hiện tại, đã 15 năm trôi qua, giờ đây Cao Tuấn đã 32 tuổi, anh trở nên ngày càng chững chạc, điển trai, và ngoại hình gần như khác hẳn so với thời còn bé.

Dàn sao Bảo Liên Đăng sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng-4

Năm 2020, Tào Tuấn tham gia show tuyền hình Diễn viên mời vào chỗ 2, anh bước lên sân khấu với hy vọng có thể khẳng định năng lực bản thân và thoát khỏi mác sao nhí năm xưa.

Dàn sao Bảo Liên Đăng sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng-5

Dàn sao Bảo Liên Đăng sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng-6

Thư Sướng

Trong Bảo Liên Đăng mối tình tay ba giữa Trầm Hương, Tiểu Ngọc và Đinh Hương chính là điểm nhấn. Thư Sướng đóng vai Tiểu Ngọc, mặc dù trông trưởng thành vầ già dặn hơn nhưng thực tế cô chỉ lớn hơn Tào Tuấn hai tháng. Thư Sướng cũng xuất phát từ sao nhí, cô bắt đầu tham gia đóng phim từ khi mới lên 5 tuổi qua bộ phim Câu chuyện của tôi.

Dàn sao Bảo Liên Đăng sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng-7

Sau đó, Thư Sướng ngày càng được nhiều khán giả chú ý qua các tác phẩm như Hiếu Trang Bí Sử, Gia Tộc Kim Phấn, Chuyện Nàng Tinh Vệ Lấp Biển, Thiên Long Bát Bộ...Thời điểm này, hình ảnh Thư Sướng đã phủ sóng rộng khắp các đài truyền hình Trung Quốc cũng như các nước lân cận, ngoại hình xinh xắn cùng khả năng diễn xuất tốt giúp cô chinh phục không ít các khán giả khó tính.

Những năm 2000, Thư Sướng được truyền thông đánh giá cao hơn hẳn Dương Mịch, Lưu Thi Thi hay Đường Yên. Thế nhưng hiện nay các vai diễn của người đẹp nếu không phải là vai khách mời thì cũng là nữ thứ chính do không được lăng xê và tần suất hoạt động không cao.

Dàn sao Bảo Liên Đăng sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng-8

Mấy năm gần đây đây, Thư Sướng trở lại màn ảnh với các tác phẩm như: Cung Tỏa Châu Liêm, Hoạt Sắc Sinh Hương, Tru Tiên Thanh Vân Chí...dù nhan sắc và diễn xuất không thua kém nữ chính nhưng vẫn chỉ là diễn viên phụ. 

Dàn sao Bảo Liên Đăng sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng-9

Nhan sắc của Thư Sướng hiện tại có nhiều khác biệt. Cô được cho là đã đi can thiệp dao kéo để cằm nhọn hơn, mắt hai mí rõ hơn. Tuy Thư Sướng vẫn đẹp nhưng lại thiếu đi vẻ tự nhiên khi xưa.

Dàn sao Bảo Liên Đăng sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng-10

Lâm Tương Bình

Đinh Hương trong Bảo Liên Đăng do nữ diễn viên người Singapore Lâm Tương Bình đóng, khi đó cô 28 tuổi, hơn Tào Tuấn đến 12 tuổi. Nhưng khi đó, sự kết hợp giữa nữ diễn viên và Tào Tuấn lại chẳng hề khiến khán giả cảm thấy có sự chênh lệch tuổi tác giữa hai người.

Dàn sao Bảo Liên Đăng sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng-11

Các tác phẩm nổi tiếng của Lâm Tương Bình phải kể đến bao gồm Đông Du Ký trong đó cô đóng vai Trinh Nương và Long Tam công chúa. Khuôn mặt sáng cùng diễn xuất tự nhiên giúp Lâm Tương Bình nhận được sự yêu quý của khán giả. 

Tuy không nổi danh ở Trung Quốc nhưng ở quê hương Singapore của mình, Lâm Tương Bình được nhiều người mến mộ và thường xuyên nằm trong đề cử Nữ diễn viên được yêu thích nhất. 

Dàn sao Bảo Liên Đăng sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng-12

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 43, nhưng Lâm Tương Bình vẫn rất trẻ trung xinh đẹp. Sau khi kết hôn cùng bạn trai kém 3 tuối năm 2014, nữ diễn viên ít tham gia đóng phim hơn và dần dần rút lui khỏi giới giải trí để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ của mình, hưởng thụ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Tiêu Ân Tuấn

Ngoài 3 diễn viên trên, trong Bảo Liên Đăng, vai Nhị Lang Thần của Tiêu Ân Tuấn cũng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả nhờ ngoại hình điển trai cuốn hút, cùng diễn xuất ấn tượng. Hình ảnh Nhị Lang Thần của Tiêu Ân Tuấn trong Bảo Liên Đăng được xem là “Lang thần đẹp nhất lịch sử”, đồng thời cũng đã giúp anh trở thành nam thần cổ trang trong lòng khán giả lúc bấy giờ.

Dàn sao Bảo Liên Đăng sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng-13

Dàn sao Bảo Liên Đăng sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng-14

Tuy nhiên, hiện tại Tiêu Ân Tuấn đã bước sang tuổi 52, nam diễn viên sớm đã trở nên mờ nhạt và không còn danh tiếng năm nào khi suốt thời gian dài gần như không tham gia đóng phim. Trong hơn 20 năm qua, Tiêu Ân Tuấn đã trải qua rất nhiều thăng trầm và biến cố trong tình cảm lẫn cuộc sống.

Hiện tại, ở tuổi ngũ tuần ngoại hình của Tiêu Ân Tuấn thay đổi đến ngỡ ngàng khiến khán giả khó lòng nhận ra, nam diễn viên tăng cân không ít, vẻ điển trai của Nhị Lang Thần năm nào đã hoàn toàn biến mất.

Dàn sao Bảo Liên Đăng sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng-15

Trần Sang

Bên cạnh đó, vai diễn Hao Thiên Khuyển của Trần Sang năm xưa cũng được chú ý không kém cạnh các nhân vật khác. Dù chỉ là vai phụ, nhưng với tạo hình độc đáo nên đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Dàn sao Bảo Liên Đăng sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng-16

Hiện tại, Trần Sang bước sang tuổi 46, ngoại hình của nam diễn đã có sự thay đổi rõ rệt so với trước kia.

Dàn sao Bảo Liên Đăng sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng-17

Lưu Hiểu Khánh

Lưu Hiểu Khánh, người đóng vai Thái hậu trong Bảo Liên Đăng cũng là nhân vật tạo được dấu ấn với khán giả. Phải nói rằng ngoại hình của Lưu Hiểu Khánh trong phim tuy hơi sến súa, nhưng không thể phủ nhận rằng nhan sắc năm đó của bà quả thực xứng danh mỹ nhân khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Dàn sao Bảo Liên Đăng sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng-18

Bây giờ Lưu Hiểu Khánh đã 64 tuổi, nhìn từ những bức ảnh mới trong bộ phim gần đây của bà, khuôn mặt của tuy vẫn căng bống, tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tuổi xuân, gương mặt của bà hiện đã trở nên cứng đơ, các đường nét bị biến dạng khiến bà như biến thành một người khác. Khán giả khó lòng mà nhận ra Một Lưu Hiểu Khánh vốn được mệnh danh mỹ nhân một thời của Cbiz.

Dàn sao Bảo Liên Đăng sau 15 năm: người hạnh phúc viên mãn, kẻ nhan sắc biến dạng-19

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-thay-doi-cua-dan-sao-phim-bao-lien-dang-sau-15-nam-n-236025.html

Tiêu Ân Tuấn Tào Tuấn Thư Sướng Lưu Hiểu Khánh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa