Sự thay đổi ngỡ ngàng của dàn Sao teen 'Chít và Pi' sau 6 năm

(2Sao) – 6 năm sau khi lên sóng, dàn hot girl, hot boy của Chít và Pi có những thay đổi ngỡ ngàng từ ngoại hình đến đời sống riêng tư.

Sau 3 năm “nằm kho” im ắng, bộ phim truyền hình Chít và Pi được lên sóng vào dịp hè năm 2010. Tuy vậy, tác phẩm do Ngô Quang Hải và Hoàng Điệp làm đạo diễn vẫn không hề giảm nhiệt trong giai đoạn đang khan hiếm các bộ phim tươi trẻ dành cho tuổi teen.

Chít và Pi xoay quanh hai cô bé học chung lớp 10A6 là Chít (Hạ Hồng Vân) và Pi (Phạm Thanh Hòa). Tuy tính cách trái ngược nhau nhưng cả hai sớm trở thành đôi bạn thân thiết. Không những thế, hai cô học trò đáng yêu còn là sợi dây gắn kết tình cảm, đưa các bậc phụ huynh đang độc thân đến với nhau.


Nội dung phim trẻ trung, hiện đại đan cài những tình tiết lãng mạn, cảm động, đặc biệt là phần nhạc phim “đã tai” giúp Chít và Pi chiếm trọn tình cảm của khán giả thuộc nhiều lứa tuổi. Đây cũng là bộ phim quy tụ một dàn hot girl, hot boy Hà thành đình đám lúc bấy giờ.

Sau 6 năm kể từ ngày lên sóng, cuộc sống của Chít, Pi, Mỡ, Handsome, Hùng Cute…đã có nhiều thay đổi khiến fan hâm mộ của bộ phim không khỏi bất ngờ.

Hạ Hồng Vân (vai Chít):

Góp mặt trong Chít và Pi, Hạ Hồng Vân thủ vai cô nàng Chít với tính cách mạnh mẽ, sôi nổi nhưng sống rất tình cảm. Với lối diễn hoạt bát, tự nhiên, nàng hot girl sinh năm 1992 đã thổi một làn gió tươi mới vào nhân vật của mình.


Được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, tuy nhiên sau đó, Hạ Hồng Vân chỉ tham gia một vài vai diễn nhỏ trong các phim điện ảnh. Sự nghiệp phim ảnh “đóng băng”, hiện tại, Hạ Hồng Vân chuyển hướng sang lĩnh vực người mẫu ảnh. Cô nàng cũng gặp những scandal không hay liên quan đến chuyện hẹn hò, ăn cắp vặt hay phẫu thuật thẩm mỹ khiến hình ảnh bị ảnh hưởng khá nhiều.

Gương mặt Hạ Hồng Vân thay đổi ngỡ ngàng sau 6 năm.

Phạm Thanh Hòa (vai Pi):

Ít ai biết rằng, vào vai cô học sinh lớp 10 hiền lành, dịu dàng, có khuôn mặt baby này lại là nữ diễn viên sinh năm 1984 Phạm Thanh Hòa. Nữ diễn viên 8X đã tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội khóa diễn viên đầu tiên (2003-2006) và đang sinh hoạt tại Đoàn kịch 2 Nhà hát Tuổi Trẻ.


Khác với cô bạn Chít, Pi – Phạm Thanh Hòa có cuộc sống riêng tư bình lặng. Cô đã lập gia đình và có con.

Khán giả yêu mến Thanh Hòa vẫn được gặp lại cô qua các bộ phim truyền hình như: Gió làng Kình, Mưa bóng mây …Các vai diễn sau này của cô trưởng thành và sâu sắc hơn nhiều các vai dành cho tuổi teen trước đó.

Thanh Hòa có bước đột phá về diễn xuất trong phim Mưa bóng mây.

'Nàng Pi' ngày càng xinh đẹp, mặn mà.

Thủy Top (vai Mỡ):

Fan hâm mộ bộ phim Chít và Pi chắc hẳn không quên được cô nàng Mỡ đỏng đảnh, khôn lỏi nhưng đôi khi cũng rất đáng yêu. Nhân vật là trung tâm rắc rối của lớp học này do Thủy Top thể hiện.


Khi tham gia Chít và Pi, Thủy Top đã được giới trẻ biết đến với danh hiệu “hot girl ngực khủng” hay “hot girl số 1 Việt Nam”, sau bộ phim, tên tuổi của cô nàng lại càng nóng hơn. Tuy nhiên, đúng lúc tên tuổi đang ở hàng top, cô nàng lại quyết định đi du học, tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật.

Sau thời gian ở xứ người, Thủy Top trở về nước và khiến công chúng bất ngờ khi nhận chức trưởng ban biên tập của FashionTV Việt Nam. Người đẹp Hà thành cũng quyết tâm quay lại showbiz khi liên tục tham gia nhiều gameshow như Tuyệt đỉnh tranh tài, Hoán đổi. Bên cạnh đó, việc đóng vai nữ chính trong phim điện ảnh Yêu là phải xài chiêu cũng như cho ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng giúp Thủy Top duy trì lại được mức độ nổi tiếng.


Tăng Nhật Tuệ (vai Hùng Cute):

Tăng Nhật Tuệ gây ấn tượng với vai diễn Hùng cute, một cậu học sinh có gu thẩm mỹ và nhiều sáng kiến. Cute đã cứu nguy cho cả nhóm bạn nhiều bàn thua trông thấy. Tuy nhiên, anh chàng này là hơi yểu điệu thục nữ.

Không chỉ ghi dấu ấn với lối diễn hài hước, “cute lạc lối”, Tăng Nhật Tuệ còn phụ trách 12 ca khúc nhạc phim với nhiều bài trở thành hit sau khi phim phát sóng.


Có duyên với nghệ thuật thứ 7 nhưng hiện tại Tăng Nhật Tuệ chỉ chuyên tâm vào lĩnh vực âm nhạc. Ngoài vai trò ca sĩ, anh chàng 8X còn được biết đến là một nhạc sĩ, một nhà sản xuất âm nhạc, một ông bầu tài năng.


Đăng Nguyên (vai Handsome):

Đăng Nguyên được teen Hà thành biết đến là em trai ruột của ca sĩ Đăng Khôi. Vốn đã là một hot boy ở ngoài đời nên Đăng Nguyên không khó khăn gì khi hóa thân vào vai “Handsome” – anh chàng điển trai, cũng là mục đích tranh giành của các teen girl trong lớp. Và Pi chính là cô nàng may mắn khi được hot boy dành tình cảm.


Sau cơn sốt Chít và Pi, tên tuổi của Đăng Nguyên lại càng hot hơn. Tuy nhiên, anh chàng lại sớm làm các fan hâm mộ tiếc nuối khi kết hôn vào năm 21 tuổi.

Tuy nhiên, năm 2014, khán giả lại được một phen bất ngờ khi cuộc hôn nhân này đổ vỡ. Theo như Đăng Nguyên chia sẻ trên trang cá nhân thì nguyên nhân chia tay không phải từ yếu tố ngoại cảnh hay một ai khác mà vì cả hai đã không “giữ được lối hành xử và lời nói chừng mực, dành cho nhau những sự tôn trọng nhất định”.

Đăng Nguyên và vợ thuở còn mặn nồng.

Kiên Hoàng (vai Vũ Huy):

Nhắc đến nhân vật Vũ Huy trong Chít và Pi, khán giả yêu mến bộ phim này sẽ nhớ ngay đến hình ảnh cậu học trò đeo kính cận với tính cách hiền lành, dễ mến do Kiên Hoàng đảm nhận.

Chàng kính cận do Kiên Hoàng thủ vai.

Nuôi dưỡng tình yêu điện ảnh sau vai diễn đầu tay, Kiên Hoàng thi đỗ vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội và trở thành một sinh viên nổi bật của trường. Anh chàng được đánh giá gương mặt trẻ tiềm năng của màn ảnh nhỏ phía Bắc khi tham gia vào nhiều bộ phim tạo được tiếng vang như: XU50, Hoa Phượng Trắng, Cô hàng xóm rắc rối, Khi đàn ông góa vợ khóc…Ngoài diễn xuất, Kiên Hoàng còn thử sức mình ở lĩnh vực dẫn chương trình.

Kiên Hoàng và các diễn viên phim Khi đàn ông góa vợ khóc.

Hiện tại, anh chàng kính cận đáng yêu năm nào của Chít và Pi đang có cuộc sống hạnh phúc cùng bà xã là cô nàng hot girl Heo Mi Nhon.

Kiên Hoàng tổ chức đám cưới vào tháng 6 năm 2015.

Linh 3B (vai Rùa):

Những năm 2009 – 2010, Linh 3B được teen Hà thành biết đến với danh hiệu hot girl, người mẫu ảnh. Sau vai nàng Rùa duyên dáng trong Chít và Pi, cô nàng được giới trẻ quan tâm nhiều hơn.


Khi con đường nghệ thuật đang rộng mở, ở tuổi 20, Linh 3B bất ngờ kết hôn và sinh con. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của nàng hot girl thế hệ thứ 2 sớm đi vào bờ vực thẳm. Cô đã ly hôn và hiện sinh sống cùng con gái nhỏ.

Linh 3B và con gái.

Đỗ An
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất