Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt 2018

Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Kaity Nguyễn và Jun Vũ là những cái tên đang được mong đợi tái xuất màn ảnh trong năm Mậu Tuất 2018.

Thanh Hằng

Hơn 10 năm bước đi trên sàn cat walk, Thanh Hằng trở thành cái tên quen thuộc với khán giả trong vai trò một người mẫu kinh nghiệm. Bước chân sang lĩnh vực mới, Thanh Hằng mất hơn 13 năm cố gắng mới thoát khỏi mác “diễn viên tay ngang”.

Trải qua hàng loạt vai diễn trong Những cô gái chân dài, Nụ hôn thần chết, Gia tài bác sĩ, Những nụ hôn rực rỡ, Người mẫu… Thanh Hằng dần chứng minh khả năng diễn xuất và tạo ấn tượng tốt với người xem.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt 2018-1
Đất diễn của Thanh Hằng trong "Những cô gái chân dài" không nhiều nhưng cũng đủ để cô ghi dấu ấn trong mắt đạo diễn Vũ Ngọc Đãng

Hai năm sau Những cô gái chân dài, Thanh Hằng tham gia bộ phim truyền hình đầu tiên với vai diễn nhân vật Lam trong Tuyết nhiệt đới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Bộ phim đã thu hút được sự quan tâm lớn của khán giả. Tiếp theo đó, cô tham gia 2 bộ Tôi là ngôi sao và Gia tài bác sĩ.

Năm 2008, Thanh Hằng lột xác khi trở thành một hiện tượng phòng vé với Nụ hôn thần chết đóng cặp với nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn. Những bộ phim sau đó của cô như Những nụ hôn rực rỡ hay Mỹ nhân kế đều tạo được dấu ấn mạnh mẽ.

Mới đây nhất, bộ phim Mẹ chồng với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi trội đã thực sự trở thành cú hích để đời cho Thanh Hằng. Cô hoàn toàn cởi bỏ danh xưng “người đẹp đóng phim” và trở thành một diễn viên thực thụ trong mắt giới chuyên môn và người hâm mộ.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt 2018-2
Diễn xuất của Thanh Hằng trong "Mẹ Chồng" đã chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất

Với tất cả những gì mà Thanh Hằng đã thể hiện, không có lý do gì để người xem không kỳ vọng bộ phim kế tiếp của chân dài là Tháng năm rực rỡ.

Dựa trên kịch bản của tác phẩm đình đám xứ Hàn là Sunny, Tháng năm rực rỡ là câu chuyện về tình bạn của một nhóm bạn gái thân thiết thời trung học. Trong phim, Thanh Hằng lại một lần nữa kết hợp cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, người đã làm nên tên tuổi của cô với Nụ hôn thần chết. Sự kết hợp hoàn hảo thực sự rất đáng để mong đợi.  

Trương Ngọc Ánh

Những năm 1990 - 2000, Trương Ngọc Ánh nổi lên như một ngọc nữ điện ảnh đích thực bằng những vai diễn nặng ký, nội tâm dù cô xuất thân là một người mẫu. Bằng khả năng diễn xuất tự nhiên cùng gương mặt ăn hình, người đẹp đạt được nhiều thành tựu trong làng điện ảnh Việt.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt 2018-3
Gương mặt đậm chất điện ảnh của Trương Ngọc Ánh

Tài năng của Trương Ngọc Ánh được phát hiện bởi cố đạo diễn Lê Công Tuấn Anh. Bộ phim Em và Micheal của đạo diễn Lưu Huỳnh đã đánh dấu bước chuyển biến từ người mẫu sang diễn viên thực thụ của cô. Bước đầu chạm ngõ với phim ảnh, Trương Ngọc Ánh tạo nên cơn sốt không nhỏ.

Bộ phim nhựa đầu tiên mà cô tham gia là Em còn nhớ hay em đã quên với nhân vật Diễm. Dù chỉ là nhân vật phụ với đất diễn không nhiều nhưng Trương Ngọc Ánh đã khéo léo thể hiện xuất sắc nhân vật Diễm “xưa” trong trẻo mà cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thường nhắc đến, đúng theo những gì mà người hâm mộ nhạc Trịnh mong đợi.

Mãi đến 5 năm sau, cô mới quay lại với điện ảnh bằng vai diễn Mỹ trong phim truyền hình Giã từ dĩ vãng. Diễn tả thành công chuyển biến tâm lý phức tạp của Mỹ từ một cô gái ngây thơ, trong sáng cho đến người phụ nữ phù phiếm, chạy theo đồng tiền, Trương Ngọc Ánh đã chứng minh khả năng diễn xuất.

Từ sau Giã từ dĩ vãng, Trương Ngọc Ánh trở thành một tên tuổi lớn trong làng điện ảnh. Những bộ phim tiếp theo của cô cũng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt và tạo được nhiều tiếng vang như Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông, Hương Ga

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt 2018-4
Vai Dần trong "Áo lụa Hà Đông" đã bộc lộ toàn bộ tài năng diễn xuất của Trương Ngọc Ánh

Năm 2018, Trương Ngọc Ánh sẽ quay trở lại với điện ảnh với dự án phim Twilight zodiac: Đêm Hoàng đạo với sự góp mặt của dàn diễn viên nước ngoài An Chí Kiệt và Lily Ji.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt 2018-5
Từ trái qua phải: đạo diễn Ernie Barbarash, An Chí Kiệt, Trương Ngọc Ánh và Lily Ji

Được biết, ngoài vai trò hợp tác sản xuất, Trương Ngọc Ánh cũng sẽ tham gia diễn xuất với vai diễn bác sĩ tâm lý Anna. Bằng sự đầu tư nghiêm túc cùng sự kết hợp với dàn diễn viên nước ngoài, Twilight zodiac: Đêm Hoàng đạo nhận được sự kỳ vọng cao của người hâm mộ.

Kaity Nguyễn

Năm 2017 vừa qua, điện ảnh Việt Nam chứng kiến hiện tượng phòng vé với Em chưa 18 và sự đột phá bất ngờ của gương mặt mới nổi Kaity Nguyễn. Công chiếu lần đầu ngày 28/4/2017, Em chưa 18 thu về 171 tỷ đồng, chính thức trở thành bộ phim có doanh thu cao bậc nhất thị trường phim Việt Nam. 

Em chưa 18 là câu chuyện tình cảm hài kể về cô nàng Linh Đan (Kaity Nguyễn) tinh quái vì quá tức giận trước việc bị người bạn trai Tony (Will) phản bội mà lập kế hoạch tấn công tay chơi Hoàng (Kiều Minh Tuấn) với mục đích chọc tức bạn trai cũ. Cả Linh Đan và Hoàng đều rơi vào nhiều tình huống bi hài, dở khóc dở cười để rồi nhận ra tình cảm dành cho đối phương.

Nội dung đơn giản, dễ hiểu nhưng với cách dàn dựng kịch bản hết sức khéo léo của đạo diễn cùng với lối diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên trẻ, Em chưa 18 đã đạt được nhiều thành tựu, tạo tiếng vang lớn cho toàn bộ êkip.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt 2018-6
Không ai ngờ cô nàng hot girl sinh năm 1999 này lại có diễn xuất tự nhiên đến như thế

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt 2018-7
Bằng lối diễn xuất tự nhiên, lém lỉnh và nhẹ nhàng, Kaity Nguyễn được kỳ vọng là làn gió mới cho nền điện ảnh Việt

Lần đầu sử sức trong lĩnh vực điện ảnh, Kaity Nguyễn trở thành một ngôi sao đầy hứa hẹn. Vai diễn Linh Đan trong Em chưa 18 đã đem lại cho Kaity Nguyễn giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc lại Liên Hoan phim Việt Nam 2017.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt 2018-8
Nữ diễn viên giành giải thưởng lớn khi mới 18 tuổi

Sắp tới, người hâm mộ sẽ một lần nữa được gặp lại Kaity Nguyễn trong dự án phim Cú té trời tính của đạo diễn Charlie Nguyễn đóng cặp với ông hoàng phòng vé Thái Hòa. Cú té trời tính là một bộ phim remake dựa trên bản gốc Key of Life của Nhật. Được biết, Key of life đã gây được nhiều tiếng vang khi ra mắt năm 2012 ở nhiều Liên Hoan phim quốc tế.

Bản remake Hàn Quốc của Key of life cũng trở thành một bom tấn khi mang về cho nhà sản xuất xứ Kim Chi hơn 47 triệu USD tiền vé.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt 2018-9
Dàn diễn viên "Cú té trời tính".

Jun Vũ

Sở hữu ngoại tình ngọt ngào, tinh tế đúng chất một cô gái Hà Nội, Jun Vũ là gương mặt thường xuyên xuất hiện trong những MV ca nhạc với vai trò diễn viên khách mời. Trong những năm gần đây, cô nàng hot girl đã dần lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với Vẽ đường cho yêu chạy (2015)Cho em gần anh thêm chút nữa (2016).

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt 2018-10
Nụ cười rạng rỡ chính là điểm cộng lớn nhất của Jun Vũ

Cũng với tác phẩm này, Jun Vũ giành giải Diễn viên chính xuất sắc của giải Ngôi sao xanh, Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải Cánh diều vàng năm 2016 cho vai diễn My.

Năm 2018, Jun Vũ sẽ quay trở lại với màn ảnh rộng trong dự án phim Tháng năm rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi như Thanh Hằng, Hồng Ánh…. cùng nhiều gương mặt trẻ tươi mới Hoàng Anh, Hoàng Yến Chibi, Khổng Tú Quỳnh….

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt 2018-11
Dàn chị em Ngựa Hoang thời niên thiếu đi đâu cũng có nhau

Sự kết hợp giữa những tên tuổi lớn cũng các diễn viên mới được kỳ vọng là sẽ làm nên chuyện trong năm 2018 này đồng thời tạo được tiếng vang tương tự như ở bản gốc Sunny của Hàn Quốc.
 

Như Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-tro-lai-cua-bo-tu-my-nhan-viet-duoc-mong-doi-nhat-man-anh-viet-2018-n-146329.html

Kaity Nguyễn jun vũ Trương Ngọc Ánh Thanh Hằng

Tin tức mới nhất