Sự trở lại của hoa hậu từng ngồi tù vì sử dụng chất cấm

Bị chỉ trích vì nghi vấn lạm dụng dao kéo, ngồi tù do sử dụng chất cấm và bị chồng bỏ rơi khi vừa sinh con, đó là những biến cố lớn trong cuộc đời cựu Hoa hậu Park Shi Yeon.

Sau quãng thời gian dài im hơi lặng tiếng, Hoa hậu Hàn Quốc Park Shi Yeon mới tái xuất màn ảnh nhỏ thông qua một vai diễn ở bộ phim When My Love Blooms (Khi tình yêu nở rộ). Bộ phim đang phát sóng trên đài tvN và tranh đua rating cùng Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch), Thế giới hôn nhân (The World of the Married)…

Bước ra từ đấu trường sắc đẹp, Park Shi Yeon có điều kiện thuận lợi để tiến vào showbiz. Song, con đường tạo dựng tên tuổi ở làng giải trí với cô không hề dễ dàng. Người đẹp từng gặt hái một vài thành tựu, nhưng mọi thứ nhanh chóng sụp đổ khi scandal liên tiếp bủa vây cuộc đời cô.

"Hoa hậu dao kéo”

Park Shi Yeon đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000, khi cô vừa chạm ngưỡng 21 tuổi. Song, kể từ lúc bước chân vào showbiz với danh hiệu hoa hậu, nhan sắc của người đẹp thay đổi chóng mặt.

Công chúng lẫn giới truyền thông thường xuyên đào lại ảnh cũ để so sánh với hình ảnh Park Shi Yeon hiện tại. Nhiều người hâm mộ không thể nhận ra thần tượng một thời, bởi các đường nét trên khuôn mặt cô chẳng còn như xưa.


Park Shi Yeon bị chỉ trích vì nghi vấn lạm dụng dao kéo.

Từ đó, tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ theo chân Park Shi Yeon trên suốt chặng đường chinh phục nghệ thuật. Dù mỹ nhân 41 tuổi chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận việc này, nhưng công chúng và báo chí vẫn gọi cô bằng biệt danh “Hoa hậu dao kéo”.

Cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000 là bệ phóng thuận lợi cho Park Shi Yeon lấn sân sang diễn xuất. Cô bắt đầu sự nghiệp đóng phim bằng cách nhận lời tham gia một số dự án truyền hình của Trung Quốc như The Phoenix Seeks His Mate, Lotus Lantern, Precious Horse.

Tuy nhiên, người đẹp chưa để lại dấu ấn đậm nét trên màn ảnh nhỏ. Mãi đến năm 2005, khi góp mặt vào bộ phim My Girl của Hàn Quốc, Park Shi Yeon mới được khán giả nhớ đến với tư cách diễn viên. Song, kỹ năng nhập vai của nàng cựu hoa hậu vẫn còn non kém.


Để chứng minh năng lực diễn xuất, người đẹp thử sức với nhiều kiểu vai, thậm chí không ngại đóng cảnh nhạy cảm.

Để chứng minh diễn xuất là sự lựa chọn đúng đắn trong cuộc đời mình, Park Shi Yeon thử sức với đa dạng thể loại phim và kiểu vai. Người đẹp cũng không ngại “cởi”, đóng cảnh nóng táo bạo với bạn diễn nhằm thể hiện sự tâm huyết và đam mê với nghề.

Kinh qua nhiều vai diễn đòi hỏi chiều sâu nội tâm, tâm lý phức tạp, kỹ năng của cô dần được cải thiện. Park Shi Yeon dần thoát mác chuyên đóng vai phụ mờ nhạt để vươn lên đảm nhận vai quan trọng trong nhiều dự án phim như Bitter Sweet Life, The Slingshot, Coffe House, The Innocent Man

Đi tù vì sử dụng chất cấm

Năm 2013, Park Shi Yeon thông báo với người hâm mộ rằng cô chuẩn bị chào đón con đầu lòng cùng chồng là đại gia Park Sang Hun. Nhưng không lâu sau đó, cựu hoa hậu bị cáo buộc lạm dụng propofol khi đang mang thai. Đây là chất gây mê nằm trong danh sách chất cấm, và thường chỉ được dùng trong các ca phẫu thuật với liều lượng vừa phải. Nếu dùng quá liều, propofol sẽ trở thành chất gây nghiện.

Vụ việc buộc Park Shi Yeon phải hầu tòa. Nữ diễn viên giải thích rằng cô chỉ dùng propofol vì mục đích điều trị vết thương trong thời gian đóng phim Marine Boy và Dachimawa Lee. Song, tòa án Seoul bác bỏ mọi lời biện minh của cựu hoa hậu.


Vì bê bối dùng chất cấm, Park Shi Yeon phải lĩnh án tù dù vừa mới sinh con đầu lòng.

Trên thực tế, số lần sử dụng chất cấm của Park Shi Yeon vượt qua ngưỡng cần cho chữa trị thông thường. Trong 4 năm rưỡi, người đẹp tìm đến propofol từ 400 - 500 lần, tức khoảng 8 lần/tháng. Do đó, cô phải chịu mức phạt 8 tháng tù giam và 2 năm quản thúc. Tháng 11/2013, chỉ 2 tháng sau khi sinh con đầu lòng, Park Shi Yeon phải chấp hành bản án của mình.

Scandal này khiến hình ảnh cựu hoa hậu hoen ố trong mắt công chúng. Các nhãn hàng, nhà sản xuất phim và chương trình truyền hình thực tế bắt đầu quay lưng với cô. Không chỉ sự nghiệp, hạnh phúc gia đình của Park Shi Yeon cũng bị cho là lung lay vì bê bối nói trên.

Bị chồng bỏ rơi khi vừa sinh con

Kết thúc thời gian chấp hành án phạt, mỹ nhân 41 tuổi tìm đường trở lại làng giải trí nhưng không được chào đón như xưa. Nhiều nhà làm phim sợ bị ghét lây nên không còn mặn mà với việc mời Park Shi Yeon tham gia dự án của mình. Cô lại thử sức kinh doanh, nhưng không gặt hái thành công.

Năm 2015, Park Shi Yeon sinh công chúa thứ hai. Song, khi con gái vừa tròn 6 tháng tuổi, sóng gió một lần nữa ập đến. Chồng cô quyết định đệ đơn ly dị. Nhiều nguồn tin suy đoán nguyên nhân dẫn đến cuộc ly hôn này có thể là vì Park Sang Hun không thể bỏ qua chuyện vợ từng dùng chất cấm. Còn có tin đồn cho hay việc Park Si Yeon chưa cai hoàn toàn propofol đã dẫn đến những rạn nứt trong mối quan hệ vợ chồng.


Sau scandal dùng chất gây nghiện và hôn nhân đổ vỡ, con đường trở lại khẳng định tên tuổi trong showbiz của cựu hoa hậu trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Trong thông cáo báo chí gửi tới truyền thông, đại diện của Park Shi Yeon cho biết cặp đôi đã cố gắng hòa giải mâu thuẫn nhưng không có kết quả. Do vậy, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Vụ ly hôn của Park Shi Yeon và chồng trở thành đề tài nóng trên mặt báo và các trang mạng xã hội. Nữ diễn viên phải đối mặt với nhiều tin tức bịa đặt, ảnh hưởng tới danh dự và cuộc sống của cô cùng hai người con.

Sau ly hôn, Park Si Yeon một mình nuôi con. Cô nhận những vai diễn nhỏ với cát-xê khiêm tốn và hợp đồng quảng cáo cho một số nhãn hàng bình dân. Người đẹp hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, tin tức về cô cũng ít được đăng tải.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/su-tro-lai-cua-hoa-hau-tung-ngoi-tu-vi-su-dung-chat-cam-post1081327.html

Park Shi Yeon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao