Sự trở lại đáng kinh ngạc của cô gái xinh đẹp bị tạt axit khiến mọi người khâm phục

Bị hủy hoại gương mặt khi là nạn nhân của một cuộc ghen tuông, cô gái trẻ dũng cảm lộ diện sau hai năm điều trị khiến mọi người khâm phục.

Khuôn mặt xinh đẹp và ngoại hình bốc lửa là thứ mà thượng đế đã ban tặng cho cô gái tên Dana Vulin ở Úc. Tuy nhiên, Dana Vulin không thể ngờ được rằng chính điều đó đã khiến cô phải chịu một cơn đánh ghen kinh hoàng của một cô gái khác.

Vào năm 2012, chỉ vì quá ganh ghét, đố kị với Dana Vulin mà một nữ đồng nghiệp trong công ty đã lập kế hoạch dùng cồn đốt, hủy hoại dung nhan khiến cô sống trong đau đớn suốt một thời gian dài.



Tai họa đã ập đến khi Dana Vulin phải hứng chịu một cuộc tấn công bằng axit kinh hoàng


Sau sự việc kinh hoàng đó, cơ thể cô gần như biến dạng hoàn toàn. Cô phải vật lộn với những vết bỏng trên cơ thể, có những lúc tưởng như đã không thể vượt qua được. Không chỉ phải chịu nỗi đau về thể xác, Dana còn bị tra tấn về tinh thần một cách khủng khiếp khi cô dường như đã mất hết tất cả.

Dana đã phải sử dụng mặt nạ, quần áo bảo hộ, trải qua hàng chục ca phẫu thuật tái tạo và phục hồi da. Bị hủy hoại nhan sắc và không thể xinh đẹp như trước chính là nỗi đau khó chấp nhận nhất của bất kỳ cô gái nào.



Cô luôn phải sống trong chiếc mặt nạ


Đã nhiều lúc Dana Vulin nghĩ tới cái chết để thoát khỏi sự đau khổ này, nhưng cô gái xinh đẹp vẫn cố gắng vượt qua bằng sự nỗ lực đáng ngạc nhiên.



Cô đã truyền cảm hứng cho giới trẻ


Nhưng bằng sự dũng cảm mạnh mẽ, cô gái luôn kiên cường chiến đấu với bệnh tật, chịu đựng muôn vàn đau đớn từ những cuộc phẫu thuật cấy ghép da.

Sau hai năm gian khổ điều trị, cuối cùng Dana cũng đã hồi phục gần như toàn vẹn và trở lại với cuộc sống bình thường. Trải qua 30 tháng như một lần chết đi sống lại đó, Dana Vulin cảm thấy yêu đời hơn, không còn bi quan như trước nữa, chiếc mặt nạ cũng đã được cô tháo bỏ.
 


Và tấm gương của cô gái đã truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ trên thế giới.
 


Theo Ngoisao


quizz tạt axit đánh ghen giới trẻ

Tin tức mới nhất